2N1Đ ở Mai Châu Ecolodge Hòa Bình + Bữa sáng chỉ 499.000 đồng/phòng

16:44 17/06/2021

Giữa một vùng núi rừng Mai Châu trùng điệp, Mai Châu Ecolodge Hòa Bình nằm nép mình dưới bức tranh dịu nhẹ của thung lũng, trên đỉnh một ngọn đồi riêng biệt ở bản Nà Thia.

2N1Đ ở Mai Châu Ecolodge Hòa Bình + Bữa sáng chỉ 499.000 đồng/phòng

Cách Hà Nội chỉ khoảng 3 tiếng chạy xe, Mai Châu mang lại cảm giác khác hoàn toàn với thủ đô Hà Nội đông đúc, nhộn nhịp. Tại đây, bạn sẽ được hít thở không khí trong lành, tràn ngập hương lúa nhờ những cánh đồng lúa rộng khắp, xa xa là núi đồi bao quanh ẩn hiện dưới làn mây.

Ảnh: khaiizzy1109

Ảnh: khaiizzy1109

Mai-Chau-Ecolodge-ivivu-3

Mai-Chau-Ecolodge-ivivu-11

Mai Châu Ecolodge Hòa Bình, mỗi bungalow được thiết kế tỉ mỉ để thể hiện phong cách nhà sàn địa phương và văn hóa dân tộc truyền thống của người Thái ấm cúng mà gần gũi với thiên nhiên. Nội thất chủ yếu sử dụng các nguyên liệu như mây tre, lá cọ, vải thổ cẩm, gốm sứ nhưng không kém phần nghệ thuật. Từ cửa sổ mỗi phòng, bạn đều có thể ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp của những nhà sàn hay cánh đồng lúa mơn mởn trải dài.

Mai-Chau-Ecolodge-ivivu-17

Mai-Chau-Ecolodge-ivivu-15

Mai-Chau-Ecolodge-ivivu-16

Với diện tích 300m², hồ bơi được thiết kế trên đỉnh đồi, đảm bảo để có sự riêng tư và yên tĩnh. Làn nước mát ở bể bơi được lấy từ 1 ngọn núi gần Mai Châu Ecolodge Hòa Bình sẽ giúp bạn dễ dàng hòa cùng thiên nhiên giữa những dãy núi bao quanh, để ngâm mình hoàn toàn thư giãn.

Mai-Chau-Ecolodge-ivivu-8

Mai-Chau-Ecolodge-ivivu-6

Ảnh: bucketlistbums 

Mai-Chau-Ecolodge-ivivu-9

Ảnh: nomadicfare 

Nhà hàng Hoa Lan nằm ở gần bể bơi được mô phỏng từ nhà quan Lang của người Thái, 7 gian nhà. Mai Châu Ecolodge Hòa Bình không đóng mới, mà mua lại khung nhà của một người dân đã tồn tại từ hơn 100 năm trước, sau đó cải tạo, nhằm giới thiệu đến thực khách văn hóa địa phương. Dựa trên nguyên tác phát triển bền vững, thân thiện môi trường, Mai Chau Ecolodge luôn ưu tiên thực phẩm sạch tại địa phương do bà con tăng gia. Bên cạnh đó, các món ăn mang đặc trưng của ẩm thực vùng miền đã được phát triển theo công thức đặc biệt riêng của Ecolodge nhằm đưa đến cho thực khách những món ăn ngon nhất, hấp dẫn nhất.

Mai-Chau-Ecolodge-ivivu-10

Mai-Chau-Ecolodge-ivivu-18

Thung Lũng Mùa Vàng 2N1Đ + Bữa sáng | 499.000 VND/Khách

Combo bao gồm

– 01 đêm nghỉ dưỡng tại phòng Superior hướng vườn xanh tươi

– Thức uống đặc biệt chào mừng khi nhận phòng

– Bữa sáng ẩm thực Việt và dân tộc Thái tại nhà hàng The Orchid

– Thư giãn tại hồ bơi ngoài trời với làn nước mát tự nhiên cùng ngắm núi và đồng bao quanh

– Cơ hội lắng nghe những câu chuyện văn hóa, về mùa đổ nước ở Tây Bắc, cùng chia sẻ vẻ đẹp tiềm ẩn độc đáo, cảm nhận về con người và nền văn hoá bản địa

– Thả bộ trên các con đường trải nhựa phẳng dẫn đến trung tâm thung lũng Mai Châu, qua những ngôi làng hồn hậu và cánh đồng lúa đẹp như tranh vẽ

– Nhẹ nhàng đạp xe băng qua những nẻo đường cùng không khí tự nhiên trong lành

Ghi chú đặc biệt:

Mai Chau Ecolodge là khu nghỉ dưỡng sinh thái theo mô hình Ecolodge đầu tiên ở Hòa Bình, một nơi lý tưởng để tìm kiếm những trải nghiệm mới lạ, yêu thích thiên nhiên và tận hưởng cuộc sống đơn sơ, bình dị.

Điều kiện áp dụng

– Dành cho khách Việt Nam

– Cuối tuần Thứ 6 – 7 có phụ thu

– Hạn đặt phòng và lưu trú đến 31/08/2021

Hướng dẫn cách đặt khuyến mãi này:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam)1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...