Tour Bình Ba 3N3Đ: Bình Ba – Bình Hưng – Hang Rái – Vườn Nho chỉ 1.990.000 đồng/khách

17:19 17/07/2020

Chỉ với 1.990.000 đồng/khách, bạn sẽ được trải nghiệm tour Bình Ba 3N3Đ, khám phá những điểm đến hấp dẫn, hoang sơ với những hoạt động thú vị ở đây.

Xem thêm: Du lịch Bình Ba

Tour Bình Ba 3N3Đ: Bình Ba – Bình Hưng – Hang Rái – Vườn Nho chỉ 1.990.000 đồng/khách

Bè nuôi tôm hùm ở đảo Bình Ba 

Trải nghiệm tour Bình Ba, bạn nhất định phải ghé tham quan và thưởng thức tôm hùm. Đây là đặc sản Bình Ba mà bất kỳ du khách nào đến đây đều không thể bỏ qua. Đa phần hơn 80% người dân nơi đây chọn nghề nuôi tôm hùm làm công việc chính mang lại thu nhập. Mỗi gia đình nuôi tôm hùm sở hữu vài chục lồng tôm, nuôi khoảng trên dưới 100 con, tùy vào độ tuổi, kích thước mà người dân sẽ phân loại, chăm sóc cũng như lựa chọn thức ăn khác nhau.

tour-binh-ba-3N3D-binh-ba-binh-hung-hang-rai-vuon-nho-chi-1990000-dong-khach-ivivu-1

Bãi Nồm

Bãi Nồm được 2 dãy núi ôm sát hai bên tạo thành một hình vòng cung quanh năm êm sóng, lại thêm cát mịn nên nơi đây tầm chiều khoảng 4 giờ, mặt trời tắt nắng là khách du lịch và dân địa phương ra tắm rất đông vui. Bãi Nồm có khá nhiều dịch vụ trên biển để bạn có thể trải nghiệm như lái mô tô, cưỡi phao chuối với giá phải chăng. Dọc bãi biển là những hàng quán hải sản nối tiếp nhau. Sau khi thỏa thích tắm hoặc dạo biển, hãy chọn cho mình một quán hải sản ưng ý và cùng nhau thưởng thức đặc sản đảo với món tôm hùm hay các món ốc nổi tiếng như ốc mặt trăng, nhum, ốc vú nàng… được bắt và chế biến tại chỗ.

tour-binh-ba-3N3D-binh-ba-binh-hung-hang-rai-vuon-nho-chi-1990000-dong-khach-ivivu-10

Bãi Nhà Cũ

Bãi Nhà Cũ cũng là điểm tham quan nổi bật trong tour Bình Ba với nước biển trong và vô vàn san hô đủ màu sắc. Chỉ cần ngồi trên thuyền thúng của các ngư dân gần đó, bạn sẽ được ngắm san hô mà không cần phải bơi lặn khó khăn. Nếu may mắn, sẽ không khó để bạn có thể thấy được vài chú sao biển với nhiều hình thù thú vị.

Ảnh: @lollyhae

Ảnh: @lollyhae

Đảo Bình Hưng

Tiếp theo trong tour, bạn sẽ được ghé tham quan đảo Bình Hưng. Đây là hòn đảo nhỏ nằm dưới chân đèo của cung đường biển Bình Tiên – Vĩnh Hy, đảo Bình Hưng còn có tên gọi khác là hòn Chút hay hòn Tý. Bãi biển với làn nước trong xanh nhìn rõ những rặng san hô nhiều màu sắc tuyệt đẹp bên dưới.

Ảnh: @maylee.9th.

Ảnh: @maylee.9th.

tour-binh-ba-3N3D-binh-ba-binh-hung-hang-rai-vuon-nho-chi-1990000-dong-khach-ivivu-3

Đến Bình Hưng, du khách sẽ được tham quan các bãi tắm đẹp như: bãi Kinh, bãi Nước Ngọt, bãi Chuối, bãi đá Trứng, bãi cây Me… Ngoài ra, men theo con đường nhỏ lên núi Hòn Bù, bạn sẽ đến ngọn hải đăng Hòn Chút – cây đèn biển 100 năm tuổi. Tại đây, bạn có thể quan sát nhịp sống tấp nập của các con tàu chở hàng trên cảng Cam Ranh.

tour-binh-ba-3N3D-binh-ba-binh-hung-hang-rai-vuon-nho-chi-1990000-dong-khach-ivivu-4

Hang Rái 

Hang Rái là điểm đến bạn không thể bỏ qua trong tour này, thu hút du khách bởi cảnh quan hoang sơ tuyệt diệu. Đây là nơi sở hữu rạn san hô khổng lồ có tuổi đời hàng triệu năm nằm giữa biển, với bàn thạch hình thù kỳ lạ, thác nước trên biển và địa hình độc đáo.

tour-binh-ba-3N3D-binh-ba-binh-hung-hang-rai-vuon-nho-chi-1990000-dong-khach-ivivu-7

Vườn nho

Trong hành trình khám phá mảnh đất Ninh Thuận đầy nắng, gió bên cạnh những bờ biển hoang sơ quyến rũ thì những vườn nho xanh mướt bạt ngàn đang vào mùa chín mọng cũng được du khách yêu thích. Tới đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những chùm nho sai trĩu quả, căng mọng, treo lủng lẳng trước mắt. Nho ở đây có vị ngọt ngọt, chua chua, thanh mát.

tour-binh-ba-3N3D-binh-ba-binh-hung-hang-rai-vuon-nho-chi-1990000-dong-khach-ivivu-5

Hướng dẫn cách đặt tour Bình Ba này: 

– Gọi (028) 3933 8002

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết: TẠI ĐÂY


Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc), 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Nha Trang giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...