Trải nghiệm học bắn cung và bắn súng vừa ngầu vừa vui ở Sài Gòn

09:10 23/07/2020

Học bắn cung và bắn súng là những trải nghiệm mới toanh, cực thú vị ở Sài Gòn mà giới trẻ có thể thử trong những cuối tuần rảnh rỗi.

Trải nghiệm học bắn cung và bắn súng vừa ngầu vừa vui ở Sài Gòn

Những năm gần đây trò chơi bắn súng dần trở nên thịnh hành tại Việt Nam được khá nhiều bạn trẻ hưởng ứng và tham gia. Saigon Sniper là địa điểm giúp bạn có thể trải nghiệm bộ môn này một cách tuyệt vời nhất.

trai-nghiem-ban-cung-ivivu-3

Ảnh: Đỗ Thị Minh Đức

Đến đây sẽ có người hướng dẫn các bạn một cách chi tiết từ tư thế đứng, cách ngắm bắn và bóp còi sao cho trúng vào bia đạn. Câu lạc bộ hoạt động từ 9h – 19h các ngày trong tuần, giá lại vô cùng hạt dẻ chỉ 20k bạn sẽ được 10 viên đạn bắn.

trai-nghiem-ban-cung-ivivu-4

Ảnh: Nguyen Phuong Vy

trai-nghiem-ban-cung-ivivu-2

Ảnh: longhuynh.lucas

 

Đã thử bắn súng rồi thì làm sao bỏ qua được trò bắn cung cũng không kém phần thú vị được chứ. Thời gian qua, rất nhiều bạn trẻ đã tìm đến câu lạc bộ của Nhà Văn Hoá Thanh niên để trải nghiệm bắn cung. Đến đây, bạn sẽ trở thành một ”cung thủ” thực thụ liền luôn.

trai-nghiem-ban-cung-ivivu-1

Hình ảnh các bạn trẻ với biểu cảm đầy “thần thái” khi giương cung trong các kỳ thi đấu và trong phim ảnh, đã khiến bộ môn này thu hút đông đảo giới trẻ quan tâm. Tại TP.HCM, bộ môn này càng phát triển mạnh sau khi CLB bắn cung ra đời tại Nhà văn hóa Thanh Niên. Đi vào hoạt động đến nay được 5 năm, CLB hiện có rất nhiều học viên tham gia, trong độ tuổi từ 16 – 50 tuổi, trong đó thanh thiếu niên chiếm số đông. Bắn cung được nhận xét là môn thể thao dễ chơi, dễ học, có thể chơi cùng gia đình, không phân biệt giới tính và rèn luyện được tính kiên nhẫn.

trai-nghiem-ban-cung-ivivu-5

Ảnh: Hồ Quốc Hoàng

Địa chỉ học: 25 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Bến Nghé, Quận 1 (bắn súng hơi)

4 Phạm Ngọc Thạch, P. Bến Nghé, Quận 1 (bắn cung)

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Sài Gòn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...