Andante Farm & Lodge – Homestay thơ mộng giữa núi rừng Đà Lạt

10:11 21/08/2020

Trong tiếng Ý, “Andante” có nghĩa là một nhịp nhạc chậm và đó cũng là cảm giác khi bạn đến Andante Farm & Lodge. Một nơi đặc biệt, dù chẳng có sóng điện thoại hay wifi nhưng vẫn được đông đảo bạn trẻ yêu thích.

Andante Farm & Lodge – Homestay thơ mộng giữa núi rừng Đà Lạt

Ảnh: @hn.nhatha

Ảnh: @hn.nhatha

Nổi tiếng là điểm đến du lịch sở hữu nhiều homestay, Đà Lạt luôn biết cách làm con tim của du khách phải thổn thức vì những nơi nghỉ dưỡng cực “chất”. Trong số đó, Andante Farm & Lodge được xem là một “liều thuốc” bổ dưỡng cho tinh thần. Sự hoà quyện rất vừa vặn giữa thiên nhiên và bàn tay con người đã tạo cho homestay nét đặc trưng không lẫn vào đâu được.

Ảnh: @zinnie.nguyen

Ảnh: @zinnie.nguyen

Nhắc đến Andante Farm & Lodge chắc chắn không thể bỏ qua những căn nhà tranh lọt thỏm giữa rừng xanh. Có lẽ một trong những lý do làm nên phần “Andante” cho nơi đây chính là nhịp sống chậm rãi, an nhiên. Bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí trong trẻo khi mỗi sáng thức dậy và nghe thấy thoang thoảng mùi thông hoà vào làn sương sớm.

Ảnh: @hoanglam.truong

Ảnh: @hoanglam.truong

Ngoài những căn nhà gỗ mái tranh, Andante Farm & Lodge còn là nơi tuyệt vời để trải nghiệm cảm giác “về quê nuôi cá và trồng thêm rau”. Vườn rau xanh ươm, đàn ngỗng lang thang trước sân, dòng suối trong veo hay những chú chó lém lỉnh chạy xung quanh nhà. Nhờ vậy mà cả bầu không khí nơi đây dù chẳng đông người qua lại nhưng lúc nào cũng khiến bạn cảm thấy ấm cúng, gần gũi.

Ảnh: @huannth

Ảnh: @huannth

Ảnh: @tonyptvn

Ảnh: @tonyptvn

Với nguyên liệu rau củ quả tươi ngay vườn nhà, bạn hoàn toàn có thể tự tay nấu cho mình một bữa ngon bổ rẻ. Gian bếp rộng rãi có gần như đầy đủ các dụng cụ giúp bạn trổ tài nội trợ mà chẳng cần phải chạy ra hàng quán. Riêng buổi tối, cặp đôi hay nhóm bạn đi cùng nhau có thể ngồi trò chuyện bên đống lửa, đàn hát nghêu ngao giữa không khí lành lạnh, phảng phất hương rừng.

Ảnh: huong_0106

Ảnh: huong_0106

Ảnh: minhkhuenguyen8888

Ảnh: minhkhuenguyen8888

Homestay này cũng có rất nhiều góc “sống ảo”. Từ cách bày trí gian phòng ngủ đến khu vực đọc sách và gian bếp đều phủ tông màu gỗ ấm áp. Trước sân vườn là những loại hoa quả với đủ màu sắc. Đặc biệt nhất là khi về đêm, những căn nhà tranh toả ánh sáng vàng cam càng trở nên lung linh hơn. Khi nhìn xa, khu homestay sẽ trông như những chú đom đóm đang phát sáng giữa rừng vô cùng ấn tượng.

Ảnh: @dophuongchiii

Ảnh: @dophuongchiii

Andante Farm & Lodge

Địa chỉ: Xã Đạ Nhim, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng

Ảnh: @hn.nhatha

Ảnh: @hn.nhatha

Ảnh: @duyen_lnh

Ảnh: @duyen_lnh

Ảnh: @loansansa

Ảnh: @loansansa

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN ĐÀ LẠT PHÒNG ĐẸP, GIÁ TỐT

Swiss-Belresort Tuyền Lâm

Khu nghỉ dưỡng Terracotta Đà Lạt

Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt

Theo iVIVU.com

Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Lạt với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...