Tour Hà Giang 3N2Đ khám phá Hoàng Su Phì – Si Ma Cai – Bắc Hà chỉ 2.390.000 đồng/khách

14:45 03/08/2020

Chỉ với 2.390.000 đồng, tour Hà Giang 3N2Đ đưa bạn khám phá những điểm đến hấp dẫn với vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ nơi núi rừng phía Bắc. 

Tour Hà Giang 3N2Đ khám phá Hoàng Su Phì – Si Ma Cai – Bắc Hà chỉ 2.390.000 đồng/khách

Ruộng bậc thang Hoàng Su Phì 

Điểm đến đầu tiên trong hành trình tour Hà Giang 3N2Đ, bạn sẽ ghé tham quan ruộng bậc thang Hoàng Su Phì được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chính thức công nhận Di tích Quốc gia vào năm 2012. Toàn huyện Hoàng Su Phì (Hà Giang) có khoảng 3.000 ha ruộng bậc thang trải khắp các đồi núi. Nơi đây chắc chắn là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách check-in những bức hình đẹp lung linh.

tour-ha-giang-3n2d-ivivu-7

Hoàng Su Phì mộc mạc và nên thơ trong mùa lúa chín, lãng mạn hơn trong tiết trời của mùa thu, thu hút du khách tới chiêm ngưỡng cảnh đẹp độc đáo ở vùng núi cao phía Bắc. Ngoài ra, bạn còn được tìm hiểu cuộc sống lao động, những phong tục tập quán văn hóa của đồng bào các dân tộc nơi đây.

Chợ Phiên Bắc Hà 

Trong hành trình tour Hà Giang 3N2Đ lần này, bạn sẽ được khám phá chợ phiên Bắc Hà họp vào chủ nhật hàng tuần từ sáng đến 2 giờ chiều. Đây là phiên chợ lý tưởng để khám phá vẻ nguyên sơ, mang đậm bản sắc các dân tộc phía Bắc. Du khách vừa được thưởng thức đặc sản địa phương như thắng cố, phở chua, mèn mén…, vừa tham quan chợ chó hay mua đồ thổ cẩm làm quà lưu niệm.

tour-ha-giang-3n2d-ivivu-4

Hoa tam giác mạch 

Những cánh đồng tam giác mạch là điểm đến bạn không thể bỏ lỡ trong tour Hà Giang 3N2Đ này. Vùng đất địa đầu Tổ quốc này như thể khoác màu áo mới mỗi khi mùa hoa tam giác mạch về. Du khách đến Hà Giang có thể ngắm loại hoa này ở nhiều nơi như: dưới chân cột cờ Lũng Cú, Sủng Là, Đồng Văn, Phố Cáo, Ma Lé…

tour-ha-giang-3n2d-ivivu-5

Thác Tiên

Nằm giữa rừng già nguyên sinh Đèo Gió (thuộc địa phận xã Nấm Dẩn, huyện Xín Mần, Hà Giang), thác Tiên mang một vẻ đẹp vừa hùng vĩ, thơ mộng. Thác Tiên là thác đôi, nguồn nước của thác chính là dòng suối Tả Ngán bắt nguồn từ xã Tả Củ Tỷ, Bắc Hà, Lào Cai, với độ cao trên 1403m so với mực nước biển. Thác Tiên còn được gọi là thác Gió vì dưới chân thác lúc nào cũng có gió thổi rất mạnh, đưa làn hơi nước mỏng nhẹ bay lơ lửng khắp không gian xung quanh. Thác có lượng nước lớn và khá ổn định, cung cấp và điều hòa nước tưới tiêu cho người dân quanh vùng và là nơi phòng hộ đầu nguồn quan trọng.

tour-ha-giang-3n2d-ivivu-2

Vườn hoa Thải Giàng Phố

Vườn hoa Thải Giàng Phố nằm ở thung lũng hoa Bắc Hà, cách trung tâm thị trấn khoảng 2 km. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những loài hoa rực rỡ sắc màu như: địa lan, ngọc thảo, sen cạn, cúc Indo, hoa hồng, cát tường… thỏa thích chụp hình cùng bạn bè, người thân. Đặc biệt bạn còn được thưởng thức rất nhiều món ăn truyền thống: mèn mén, phở chua, lợn quay, thắng cố, lẩu lửa, gà đồi nướng, thịt treo, lạp sườn, xôi bảy màu… với hương vị đặc trưng của đồng bào địa phương.

Ảnh: @truonghoangmaianh

Ảnh: @truonghoangmaianh

Dinh Thự Hoàng A Tưởng

Dinh thự họ Vương nằm trên đỉnh một quả đồi nhỏ, nơi đây cửa vào có hàng cây samu cổ thụ, thẳng tắp. Dinh thự mang kiến trúc độc đáo, có sự ảnh hưởng của ba nền kiến trúc: Trung Quốc, dân tộc Mông và Pháp. Khu dinh thự này được Nhà nước công nhận là Di tích quốc gia năm 1993. Năm 2004, gia đình họ Vương quyết định cống hiến dinh thự này cho Nhà nước bảo tồn và nơi đây đã trở thành điểm đến Hà Giang hấp dẫn nhiều khách du lịch.

Ảnh: @ng.manhquan

Ảnh: @ng.manhquan

Hướng dẫn cách đặt tour Hà Giang 3N2Đ:

– Gọi (028) 3933 8002 để được tư vấn

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn với giá ưu đãi thấp nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...