Tour Nha Trang 3N3Đ: Nha Trang – Buffet – Đảo Bích Đầm Chỉ 1.999.000 đồng/khách

09:27 31/07/2020

Nha Trang từ lâu đã là một thành phố được yêu thích bởi có rất nhiều bãi biển đẹp cùng với nguồn hải sản phong phú, đặc biệt là giá tour đến Nha Trang cũng vô cùng hấp dẫn và phù hợp chi phí với nhiều du khách. 

Tour Nha Trang 3N3Đ: Nha Trang – Buffet – Đảo Bích Đầm Chỉ 1.999.000 đồng/khách

Những địa điểm hấp dẫn trong chương trình tour Nha Trang:

tour-nha-trang-3n3d-nha-trang-buffet-dao-bich-dam-ivivu-_michealarobbertse_

Bãi Dài

Cách trung tâm thành phố Nha Trang 20km, Bãi Dài tọa lạc tại Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa. Đường đến Bãi Dài rất dễ tìm, từ trung tâm Nha Trang bạn chạy xe đi theo đường Nguyễn Tất Thành đến đèo Cù Hin. Vượt qua đèo bạn nhìn sang bên trái sẽ thấy đường đi đến Bãi Dài. Bãi biển nơi đây có chiều dài khoảng 1km, thoai thoải. Điểm thu hút nhất của Bãi Dài chính là bờ cát trắng mịn, sạch sẽ, sóng biển êm ả, rất thuận lợi cho những buổi vui chơi.

tour-nha-trang-3n3d-nha-trang-buffet-dao-bich-dam-ivivu-2

Dọc bờ biển Bãi Dài tập trung rất nhiều hàng quán bình dân chuyên bày bán các món hải sản tươi ngon. Du khách đến với bãi Dài ngoài việc được tham gia nhiều hoạt động thú vị như lái ca nô, lướt sóng, lặn biển ngắm san hô,… còn được thưởng thức rất nhiều món hải sản hấp dẫn với mức giá rẻ bất ngờ.

tour-nha-trang-3n3d-nha-trang-buffet-dao-bich-dam-ivivu-sotckaia_iuliia-1

Ảnh: @sotckaia_iuliia

Khu vui chơi Vinpearl Nha Trang (Chi phí tự túc)

Vinpearl Land Nha Trang là thiên đường giải trí bậc nhất Việt Nam, tọa lạc trên đảo Hòn Tre, là một thiên đường vui chơi giải trí rộng hơn 200.000m² có tiêu chuẩn quốc tế thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước tới tham quan và khám phá. Khu vui chơi Vinpearl Land Nha Trang được chia thành 5 khu chính: Công viên nước, khu trò chơi ngoài trời, khu trò chơi trong nhà, thủy cung và khu biểu diễn với nhiều trò chơi vô cùng thú vị.

tour-nha-trang-3n3d-nha-trang-buffet-dao-bich-dam-ivivu-nuyhob__

Ảnh: @nuyhob__

Nếu những trò chơi trong công viên nước vẫn chưa thỏa mãn, bạn có thể chọn chơi những trò chơi mạo hiểm khác trên bờ biển như mô tô nước, kayak, thuyền buồm, dù bay,… Tuy nhiên nếu tham gia những trò chơi trên biển này sẽ bị tính phí riêng theo giá từng trò chơi.

tour-nha-trang-3n3d-nha-trang-buffet-dao-bich-dam-ivivu-al_aleksaaa

Ảnh: @al_aleksaaa

tour-nha-trang-3n3d-nha-trang-buffet-dao-bich-dam-ivivu-eatwithbeann_

Ảnh: @eatwithbeann_

Chùa Long Sơn

Nha Trang nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp, nhiều địa danh nổi tiếng. Một trong số những danh thắng nổi tiếng không thể bỏ qua trong tour Nha Trang là chùa Long Sơn. Có thể nói, chùa Long Sơn với Kim Thân Phật Tổ chính là biểu tượng cho cái đẹp của thành phố nên thơ này.

tour-nha-trang-3n3d-nha-trang-buffet-dao-bich-dam-ivivu-hsung_kk

Ảnh: @hsung_kk

Chùa Long Sơn hay còn gọi là chùa Phật Trắng tọa lạc ở dưới chân núi Trại Thủy, thành phố Nha Trang, là ngôi chùa lớn nhất ở Nha Trang, thu hút nhiều khách du lịch đến để chiêm bái và ngắm cảnh. Chùa còn được ghi vào sách kỷ lục Việt Nam bởi sở hữu pho tượng Phật ngoài trời lớn nhất Việt Nam.

tour-nha-trang-3n3d-nha-trang-buffet-dao-bich-dam-ivivu-1

HƯỚNG DẪN ĐẶT TOUR NHA TRANG 3N3D: NHA TRANG – BUFFET – ĐẢO BÍCH ĐẦM

– Gọi (028) 3933 8002

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc), 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Nha Trang giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...