Ghim ngay top 6 quán cafe santorini Sài Gòn xinh xắn

10:38 29/09/2020

Lưu ngay top 6 quán cafe Santorini ở Sài Gòn đang trở thành thiên đường check-in của nhiều bạn trẻ ưa thích phong cách tối giản này.  

Ghim ngay top 6 quán cafe santorini Sài Gòn xinh xắn

Sol Kitchen & Bar

Sol Kitchen & Bar được xem là một trong những quán cafe Santorini ở Sài Gòn thu hút giới sống ảo ghé tới check-in. Trước đây, nơi này là một tòa nhà Pháp cũ kỹ hơn 100 năm tuổi nằm bên chợ Bến Thành. Quán được thiết kế theo không gian mang đậm chất Địa Trung Hải, với thiết kế mái vòm thanh lịch, tone nâu trắng nhã nhặn, cùng ánh nến lung linh, không gian ấm cúng.

Địa chỉ: 115 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 17h – 23h30

Le Ciel Cafe

Mới khai trương đầu tháng 8/2020, Le Ciel Cafe là một trong những quán cafe Santorini ở Sài Gòn làm đốn tim giới trẻ. Quán nổi bật với tone màu trắng – xanh, thiết kế giếng trời lấy ánh sáng tự nhiên mang đến không gian tươi mới, trẻ trung. Bất kỳ góc nào ở quán cafe cũng cho bạn những bức hình sống ảo đẹp lung linh.

Ảnh: sammm.05_

Ảnh: sammm.05_

Địa chỉ: 193/9 Điện Biên Phủ, P15, Quận Bình Thạnh

Giờ mở cửa: 7h – 22h

Bốc 

Bốc cũng là một trong những quán cafe Santorini ở Sài Gòn thu hút du khách ghé tới đây. Với không gian được thiết kế tựa những ngôi nhà nhỏ ở vùng biển Địa Trung Hải, đây không chỉ là nơi để bạn chill nhẹ cùng đồng bọn, mà có thể làm background sống ảo vô cùng chất đấy nhé. Đến Bốc, bạn có thể thưởng thức đồ uống, hải sản tươi ngon, hay những món nhậu lai rai được chế biến từ gà, ếch…

Ảnh: @Chendy.place

Ảnh: @Chendy.place

Địa chỉ: 74/3 Hai Bà Trưng, Quận 1

Giờ mở cửa: 11h – 1h 

Ngôi Nhà Màu Hồng Và Chiếc Xe Màu Xanh 

Quán Ngôi Nhà Màu Hồng Và Chiếc Xe Màu Xanh được bày trí theo phong cách Santorini mang đến cảm giác rất bắt mắt, màu sắc trang trí hài hòa, dễ chịu. Với không gian gồm 4 tầng, cách bài trí ở mỗi tầng trang trí khác nhau, khung cảnh cực kì lãng mạn, trở thành một điểm hẹn hò cuối tuần cho bạn và người thân.

6-quan-cafe-santorini-saigon-ivivu-5

Địa chỉ: 15 Nguyễn Cừ, P. Thảo Điền, quận 2

Giờ mở cửa: 8h – 21h

Bắc Kim Thang

Bắc Kim Thang nhanh chóng trở thành điểm check-in được nhiều bạn trẻ săn đón. Quán cà phê tầng thượng này được sơn một màu trắng, có view nhìn ra tòa nhà Bitexco. Tại đây, bàn ghế thiết kế những khối hình chữ nhật, bậc thang cao, thấp, gợi liên tưởng đến Santorini phiên bản hiện đại hóa.

Ảnh: Trần Ngọc Cát Phượng

Ảnh: Trần Ngọc Cát Phượng

Địa chỉ: 70-72-74 Tôn Thất Đạm, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 07:00 – 12:00 & 15:00 – 03:00 sáng

Santori Lounge & Cuisine

Thiên đường Santorini sang chảnh mang tên Santori Lounge & Cuisine cho bạn hẹn hò cuối tuần chill chill cùng bạn bè. Quán bar được thiết kế theo không gian mang đậm chất Địa Trung Hải, với tone màu xanh trắng mang đến cho bạn không gian mới lạ. Ngoài ra, tại đây còn có đồ ăn ngon, cocktail bắt mắt, âm nhạc sôi động cho bạn tận hưởng những phút giây thư giãn.

6-quan-cafe-santorini-saigon-ivivu-2

Địa chỉ: 24/24 Đông Du, phường Bến Nghé, Quận 1, Sài Gòn

Giờ mở cửa: 18h30 – 0h

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Sài Gòn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...