Trung thu này check-in ngay 10 địa điểm vui chơi Sài Gòn

11:16 25/09/2020

Sắp tới Tết Trung Thu rồi, mọi người đã có kế hoạch đi chơi ở đâu chưa? Tranh thủ rủ hội chị em check-in ngay 10 địa điểm vui chơi Sài Gòn, làm bộ ảnh lung linh thôi nào.

Trung thu này check-in ngay 10 địa điểm vui chơi Sài Gòn

Phố Lồng đèn Lương Nhữ Học 

Từ lâu, khu phố lồng đèn quận 5 đã là một địa điểm vui chơi Sài Gòn mỗi dịp Tết Trung thu. Đây được xem là nơi bày bán lồng đèn lớn nhất Sài Gòn, bởi phần lớn người Hoa đều sinh sống tại đây. Đến đây, bạn sẽ thấy cả con đường Lương Nhữ Học trang trí lồng đèn rực rỡ với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc. Vào rằm tháng 8 hàng năm, khu phố này đông du khách ghé tới chụp hình sống ảo bên những chiếc đèn lồng xinh lung linh.

Ảnh: @im.lucass

Ảnh: @im.lucass

Địa chỉ: khu đường Lương Nhữ Học – Trần Hưng Đạo, Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ nằm trong danh sách địa điểm vui chơi Sài Gòn dịp Tết Trung Thu. Đây vốn là chốn ăn chơi quen thuộc của những ai đang sinh sống tại Sài Gòn. Vào dịp Trung thu, phố đi bộ Nguyễn Huệ càng trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, tiếng nhạc rộn rã từ các ban nhạc đường phố và những quầy bán đồ chơi thú vị như vòng tay phát sáng, con quay… càng làm khu phố thêm phần vui tươi, náo nhiệt.

10-dia-diem-vui-choi-sai-gon-dip-trung-thu-2020-ivivu-8

Địa chỉ: đường Nguyễn Huệ, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Quán Khóm Coffee & Tea

Lưu lại ngay tọa độ quán Khóm decor Trung thu siêu đẹp này tới check-in liền nha. Quán trang trí theo phong cách đơn giản, tinh tế với đèn lồng với nhiều kiểu dáng: Đèn ông sao năm cánh, đèn cá chép, đèn bươm bướm… vô cùng lung linh. Tranh thủ rủ hội chị em đi sống ảo sớm thôi nào.

Ảnh: @chinngram

Ảnh: @chinngram

Địa chỉ: Số 5 Trần Quý Khoách, Tân Định, Quận 1

Takashimaya

Một trong các địa điểm vui chơi Sài Gòn “cực hot” dịp Trung Thu chính là trung tâm thương mại Takashimaya – Saigon Center. Nằm ngay vị trí trung tâm thành phố, nơi đây ngập tràn không khí Trung thu, trang trí thỏ trắng, đèn lồng, hoa sen, những con thú bông đáng yêu… Đừng quên check-in những bức hình lung linh nhé.

10-dia-diem-vui-choi-sai-gon-dip-trung-thu-2020-ivivu-5

Địa chỉ: 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1

TTTM Estella Place 

Là một trong những trung tâm thương mại Sài Gòn trang trí Trung thu sớm nhất, với không gian ngập tràn cá chép, ông trăng, hoa sen và ánh đèn lung linh thu hút nhiều tín đồ sống ảo, đặc biệt là các bạn trẻ.

10-dia-diem-vui-choi-sai-gon-dip-trung-thu-2020-ivivu-2

Địa chỉ: 88 Song Hành, phường An Phú, Quận 2

SC VivoCity 

SC VivoCity cũng là điểm đến bạn có thể lựa chọn vui chơi vào dịp Tết Trung Thu. Nơi đây được trang trí đậm sắc màu trung thu với lồng đèn và các tranh ảnh… Ngoài ra, nơi đây còn có rất nhiều hoạt động vui chơi, ăn uống thú vị khác đáp ứng nhu cầu của bạn và người thân. Thật quá thuận tiện phải không nào?

Ảnh: @mikevn1994

Ảnh: @mikevn1994

Địa chỉ: 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7

Cầu Ánh Sao 

Cầu Ánh Sao với không gian thoáng đãng, khung cảnh lãng mạn cùng những ánh đèn màu sắc thu hút bạn và người thân ghé tới đây. Vào đêm rằm tháng 8, bạn có thể nhìn ngắm vầng trăng tròn sáng vằng vặc kết hợp với hệ thống đèn led rực rỡ khiến khung cảnh càng lung linh hơn. Chắc hẳn với khung cảnh lung linh vào buổi tối, cầu Ánh Sao – hồ Bán Nguyệt sẽ là địa điểm vui chơi Sài Gòn hết ý dịp Trung Thu này.

10-dia-diem-vui-choi-sai-gon-dip-trung-thu-2020-ivivu-1

Địa chỉ: Hồ Bán Nguyệt,Quận 7

Công viên văn hóa Đầm Sen 

Công viên văn hóa Đầm Sen vào những ngày lễ hội trăng rằm đều trở nên vô cùng rộn ràng, đông đúc. Khắp nơi đều được trang hoàng lồng đèn rực rỡ và tổ chức các hoạt động thú vị thu hút nhiều em nhỏ. Có thể kể đến một số hoạt động hấp dẫn như: múa lân, văn nghệ với chị Hằng, xem kịch chú Cuội… Các bé có thể xem diễu hành, chụp ảnh, tham gia rước đèn, phá cỗ và nhận quà từ các trò chơi sôi nổi tại đây. Ngoài ra, hàng năm các công viên này còn cung cấp chương trình tặng quà hoặc miễn phí tham gia một số trò chơi cho trẻ em.

10-dia-diem-vui-choi-sai-gon-dip-trung-thu-2020-ivivu-11

Địa chỉ: Hòa Bình, Quận 11

Công viên Lê Thị Riêng

Vào các dịp Trung Thu, công viên Lê Thị Riêng đều được trang trí tỉ mỉ theo chủ đề rất đẹp. Các tiểu cảnh đều được bài trí chăm chút cẩn thận rất hút mắt, khiến cho cả các em thiếu nhi lẫn người lớn đều thích thú. Thế nên đây sẽ là một trong những địa điểm chơi Trung thu ở Sài Gòn 2020 thích hợp nhất cho các gia đình có trẻ nhỏ.

10-dia-diem-vui-choi-sai-gon-dip-trung-thu-2020-ivivu-11

Địa chỉ: 875 Cách Mạng Tháng 8, Quận 10

Khu vui chơi Thỏ trắng

Hằng năm, đêm hội Trung thu ở khu vui chơi Thỏ trắng đều có nhiều tiết mục xiếc, ảo thuật, ca nhạc sôi động hấp dẫn cũng những màn trình diễn lân sư rồng hoành tráng. Chị Hằng Nga, chú Cuội cùng Thỏ Trắng sẽ chào đón các em nhỏ để cùng giao lưu, chụp hình và đặc biệt là tặng quà cho các em nhỏ. Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm khu vui chơi rộng lớn với hơn 30 trò chơi bao gồm miễn phí và bán vé hứa hẹn không gian để các bé phát huy các khả năng về trí óc và thể lực.

10-dia-diem-vui-choi-sai-gon-dip-trung-thu-2020-ivivu-9

Địa chỉ: 875 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 15, Quận 10

 Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Sài Gòn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...