Tour Mộc Châu 2N1Đ: Hà Nội – Thác Dải Yếm – Nông Trường Đồi Chè giá chỉ 1.480.000 đồng/khách

08:57 18/09/2020

Khời hành từ Hà Nội, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khám phá tour Mộc Châu 2N1Đ: Hà Nội – Thác Dải Yếm – Nông Trường Đồi Chè xinh đẹp giá chỉ 1.480.000 đồng/khách.

Tour Mộc Châu 2N1Đ: Hà Nội – Thác Dải Yếm – Nông Trường Đồi Chè giá chỉ 1.480.000 đồng/khách

Đèo Thung Khe

Điểm đến đầu tiền trong tour Mộc Châu 2N1Đ, bạn sẽ được tham quan đèo Thung Khe nối giữa Mai Châu và Tân Lạc thuộc tỉnh Hòa Bình. Đèo Thung Khe (hay còn được gọi là đèo Đá Trắng) nổi tiếng với vẻ đẹp độc đáo. Nơi đây quanh năm trắng như tuyết, mây mù bao phủ càng khiến cho khung cảnh mờ ảo và khác lạ. Đá Trắng thu hút nhiều dân phượt bởi đường đèo quanh co, uốn lượn qua những triền núi như dải lụa vắt ngang giữa mây trời.

tour-moc-chau-2n1d-ha-noi-thac-dai-yem-nong-truong-doi-che-ivivu-6

Thác Dải Yếm 

Thác Dải Yếm thuộc địa phận xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Nhìn từ xa, thác như một dải yếm đẹp dịu dàng, nối giữa trời và đất. Thác đẹp nhất vào khoảng tháng 5 đến tháng 9, những dòng nước đổ xuống các bậc đá mang một vẻ đẹp thuần khiết, lãng mạn giữa khung cảnh hoang sơ nơi núi rừng.

Ảnh: @Vnexpress.net

Ảnh: @Vnexpress.net

Khu du lịch Happy Land 

Khu du lịch Mộc Châu Happy Land có diện tích gần 5ha, nằm giữa một thung lũng rộng lớn ở bản Lùn, xã Mường Sang. Đến đây, du khách sẽ được đón chào bởi những thảm hoa được trồng từ nhiều loại hoa đẹp rực rỡ. Đặc biệt khu du lịch trồng rất nhiều loài hoa đặc trưng vùng Tây Bắc. Đến Happy Land, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào vườn hoa của Đà Lạt vậy. Đừng quên check-in những bức hình xinh xắn ở đây nhé.

tour-moc-chau-2n1d-ha-noi-thac-dai-yem-nong-truong-doi-che-ivivu-15

Cầu tình yêu Mộc Châu

Cầu tình yêu Mộc Châu là cây cầu kính đầu tiên ở Việt Nam, với chiều rộng 2m, dài 80 m. Để tham quan cầu kính ở độ cao 22m, du khách sẽ phải leo lên các bậc thang bộ với hàng cây gắn hoa giả màu đỏ, hồng phủ xuống lối đi. Khách tham quan đi qua cầu phải đeo đôi bọc giày bằng nhung, cây cầu có thể chịu được sức nặng của 100 người. Từ đây, bạn có thể tha hồ ngắm cảnh Mộc Châu hùng vĩ, tươi đẹp từ trên cao một cách trọn vẹn nhất.

Ảnh: Hnk0209

Ảnh: Hnk0209

Đồi chè trái tim 

Một trong những điểm check-in vô cùng hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua trong tour Mộc Châu 2N1Đ chính là đồi chè trái tim, nơi cho ra hàng loạt tấm hình vô cùng lung linh. Mùa chè ở Mộc Châu hầu như quanh năm, đến đây bạn sẽ sẽ bị choáng ngợp bởi một đồi chè mênh mông, thoáng đãng xanh mướt. Đặc biệt, đồi chè hình trái tim ở nơi đây biểu trưng cho sức sống và tình yêu, được bà con nông trường khéo léo tạo thành, trở thành điểm đến ấn tượng với du khách gần xa.

tour-moc-chau-2n1d-ha-noi-thac-dai-yem-nong-truong-doi-che-ivivu-10

Mua quà đặc sản ở siêu thị Mộc Châu Farm

Trải nghiệm tour Mộc Châu 2N1Đ, đừng quên ghé siêu thị Mộc Châu Farm mua quà đặc sản về cho gia đình và bạn bè nhé. Tới đây, bạn có thể mua một số đặc sản địa phương như: mật ong Mộc Châu, long nhãn, hoa quả sấy, bột trà xanh, bột chùm ngây và các loại chè, bánh sữa Mộc Châu… được đóng gói kỹ càng, chuyên nghiệp gây ấn tượng với khách du lịch.

tour-moc-chau-2n1d-ha-noi-thac-dai-yem-nong-truong-doi-che-ivivu-11

Hướng dẫn cách đặt Tour Mộc Châu 2N1Đ: Hà Nội – Thác Dải Yếm – Nông Trường Đồi Chè

– Gọi (028) 3933 8002

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Mộc Châu với giá ưu đãi thấp nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...