Tour Mù Cang Chải 2N1Đ: Bản Lướt – Ngọc Chiến – Sơn La

10:14 23/09/2020

Được tận mắt chiêm ngưỡng “mùa vàng” trên bản vùng cao mới hiểu vì sao Mù Cang Chải lại là điểm đến mơ ước của nhiều du khách. Từng thửa ruộng được nhuộm màu vàng, xanh xen kẽ tạo nên những mảng màu hút mắt. Hương lúa phảng phất trong không khí, tiếng người gặt lúa nhộn nhịp đủ khiến bạn ngẩn ngơ nếu lần đầu đến thăm mảnh đất kì vĩ này.

Tour Mù Cang Chải 2N1D: Bản Lướt – Ngọc Chiến – Sơn La

@huongchanel88

@huongchanel88

HÀ NỘI – NGỌC CHIẾN – MÙ CANG CHẢI

Dọc đường từ Hà Nội lên Mù Cang Chải là cả một hành trình với vô vàn cảnh đẹp. Điểm dừng chân đầu tiên là vùng đất Sơn Tây với khí hậu mát mẻ dễ chịu, nhất là vào mùa Thu. Kế đến, du khách sẽ tiếp tục được ghé tham quan đồi chè Thanh Sơn – Phú Thọ. Cảm giác tinh khôi và bình yên của nơi đây như một nguồn năng lượng tích cực, giúp xoa dịu mọi lo toan và mệt mỏi. Cánh đồng chè với những chồi non xanh mơn mởn phủ trọn quả đồi, dài đến tận chân trời càng khiến cho người nhìn phải mê đắm.

Đồi chè Thanh Sơn - Phú Thọ

Đồi chè Thanh Sơn – Phú Thọ

Rời địa phận Hà Nội, tour Mù Cang Chải tiếp bước đến Mường Lò. Đây là nơi sở hữu nét văn hoá độc đáo của dân tộc Thái với rất nhiều đặc sản như rêu suối, bánh chưng đen, nộm hoa ban, xôi nếp Tú Lệ. Tiếp tục đến với cung đường đèo Khau Phạ vốn là một trong tứ đại đỉnh đèo với nhiều dốc, cua khúc khuỷu thách thức. Bạn còn có cơ hội được thưởng ngoạn phong cảnh của bản Lìm Mông, Lìm Thái từ trên cao đẹp như một bức tranh.

Đèo Khau Phạ

Đèo Khau Phạ

Một trong những hoạt động thú vị trong ngày đầu tiên của tour Mù Cang Chải là tắm suối khoáng nóng ở bản Lướt, được xem như một liệu pháp hoàn hảo giúp cơ thể thư giãn và rất tốt cho sức khoẻ thể chất lẫn tinh thần. Du khách cũng có một đêm nghỉ dưỡng ở homestay trên vùng rẻo cao, thưởng thức các món ăn đậm đà hương vị núi rừng Tây Bắc như xôi nếp nương, cá nướng Pa Pỉnh Tộp,… do chính đầu bếp người dân tộc Thái chế biến.

Tắm suối khoáng nóng ở bản Lướt

Tắm suối khoáng nóng ở bản Lướt

MÙ CANG CHẢI – HÀ NỘI

Buổi sáng là thời điểm đẹp nhất trên Mù Cang Chải. Ánh nắng sớm trải vàng hoà cùng màu sắc rực rỡ của những thửa ruộng bậc thang trong mùa lúa chín. Cảnh tượng ở “Mâm Xôi” hay cánh đồng ở xã La Pán Tẩn, Chế Cu Nha hiện lên dưới lớp sương đang tan dần giữa bầu không khí trong lành tạo sự thư thái khó tả.

@huongchanel88

@huongchanel88

Du khách sẽ cảm nhận được trọn vẹn nhịp sống chậm rãi nhưng vẫn nhộn nhịp của người dân địa phương trong mùa gặt. Chắc chắn là một trải nghiệm khó quên và cũng là dịp tuyệt vời để ghi lại những khoảnh khắc kỉ niệm cùng người thân, bạn bè. Trước khi quay về Hà Nội, tour Mù Cang Chải còn dành tặng bạn một bữa trưa thịnh soạn ở Tú Lệ với món cá suối và xôi nếp trứ danh.

Hướng dẫn cách đặt Tour Mù Cang Chải 2N1D: Bản Lướt – Ngọc Chiến – Sơn La

– Gọi (028) 3933 8002

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...