Tour Quy Nhơn 3N4Đ: Quy Nhơn – Phú Yên giá chỉ 3.390.000đ/khách

16:00 06/10/2020

Cùng iVIVU trải nghiệm kỳ nghỉ đáng nhớ tại dải đất miền Trung tuyệt đẹp này với tour Quy Nhơn hấp dẫn chỉ 3.390.000đ/khách.

Tour Quy Nhơn 3N4Đ: Quy Nhơn – Phú Yên giá chỉ 3.390.000đ/khách

Những điểm đến thú vị trong Tour Quy Nhơn lần này:

1. Eo Gió – Kỳ Co

Trong tour Quy Nhơn 3N4Đ lần này, bạn sẽ được ghé thăm Eo Gió, nơi được mệnh danh là đảo Jeju (Hàn Quốc) phiên bản Việt. Eo Gió làm mê mẩn nhiều người bởi cung đường đi bộ ven biển tuyệt đẹp. Không chỉ vậy, nơi đây còn là địa điểm ngắm hoàng hôn lãng mạn nhất ở Quy Nhơn. Đừng quên check-in những bức hình sống ảo lung linh nhé.

Ảnh: tiny.nhung

Ảnh: tiny.nhung

Ảnh: huongg_ly

Ảnh: huongg_ly

2. Gành Đá Dĩa

Thuộc xã An Ninh Đông, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Nơi đây độc đáo với cảnh quan là các khối đá hoặc hình tròn, hoặc vuông, đã tạo nên một khung cảnh tự nhiên mà như có chủ ý sắp đặt của tạo hóa. Dựa trên nhiều cuộc khảo sát và nghiên cứu, người ta cho rằng khoảng 200 triệu năm trước, trong quá trình hoạt động của núi lửa ở vùng cao nguyên Vân Hòa, nham thạch phun trào theo dòng chảy dẫn ra biển. Khi đụng phải nước biển lạnh, cộng với hiện tượng di ứng lực khiến các khối nham thạch bị đông cứng rạn nứt phần lớn theo mạch dọc tạo nên những khối đá với hình thù khác nhau. Từ trên cao, ghềnh đá như một tổ ong khổng lồ, đen bóng và gồ ghề.

Ảnh: thutrang26_

Ảnh: thutrang26_

3. Mũi Điện Đại Lãnh

Mũi Điện Đại Lãnh còn có tên gọi khác là Mũi Điện – một trong những địa điểm du lịch nhất định phải ghé thăm khi đến Phú Yên. Nơi đây có khung cảnh nên thơ, con người hiền lành, nhân hậu. Mũi Điện chính là nơi đón những tia nắng buổi sớm bình minh đầu tiên của Việt Nam, vì vậy nó còn có cái tên khác là mũi cực đông – điểm cực đông trên đất liền.

Ảnh: bobtokki

Ảnh: bobtokki

Ảnh: quynhgaaa

Ảnh: quynhgaaa

4. Tượng Phật chùa Ông Núi

Chùa ông Núi hay Linh Phong Thiền Tự thuộc quần thể khu di tích Núi Bà. Để đến được cổng chùa, du khách phải leo hàng trăm bậc thang từ chân núi, với độ cao hơn 100m. Đứng tại chùa, phóng tầm mắt, bạn sẽ ngắm nhìn được cảnh làng quê thanh bình với đồng lúa mênh mông, xa xa là biển xanh bạt ngàn. Khuôn viên chùa mát rượi nhờ những tán cây cổ thụ cao lớn che bóng mát cho chùa. Những điện thờ thiết kế khang trang với mái ngói đỏ au, nhấp nhô dưới tán cây cổ thụ tạo nên sự trang nghiêm cổ kính. Ngôi chùa thu hút rất nhiều khách du lịch hành hương về viếng Phật, ngắm cảnh và cầu nguyện.

Ảnh: cesarboldt

Ảnh: cesarboldt

Hướng dẫn cách đặt tour Quy Nhơn 3N4Đ:

– Gọi (028) 3933 8002 để được tư vấn

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY

Theo Monster

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Quy Nhơn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...