Cả nhà cùng vui tại nông trại Rừng Thông Mơ Farm Bistro giữa rừng Đà Lạt

09:49 24/11/2020

Rừng Thông Mơ Farm & Bistro sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích được sống hoà mình với thiên nhiên. 

Cả nhà cùng vui tại nông trại Rừng Thông Mơ Farm & Bistro giữa rừng Đà Lạt

ca-nha-cung-vui-tai-rung-thong-mo-farm-bistro-giua-rung-da-lat-ivivu-07

Mỗi góc vườn, khu nhà gỗ hay hướng nhìn ngắm rừng thông bạt ngàn của Rừng Thông Mơ Farm & Bistro đều dễ dàng khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Một khu nông trại nhỏ nép mình bên sườn đồi, được bao quanh bởi những cây cao bóng mát rất nên thơ. Dù sẽ mất khoảng 30-45 phút di chuyển bằng xe máy từ trung tâm thành phố Đà Lạt, nhưng bạn cũng sẽ thấy công sức bỏ ra thật xứng đáng.

ca-nha-cung-vui-tai-rung-thong-mo-farm-bistro-giua-rung-da-lat-ivivu-06

Tại đây có Mơ Farm với những mảnh vườn rau, củ, quả xanh mướt. Những luống rau xanh được xếp theo hình ruộng bậc thang hình vòng cung. Bạn có thể tham gia làm vườn với các hoạt động như chăm bón, thu hoạch rau củ quả. Không chỉ riêng người lớn mà các gia đình có con nhỏ cũng rất yêu thích khu vực Mơ Farm, khi các bé nhỏ được trổ tài với nghề nông và tạm rời xa những thú vui công nghệ khác.

ca-nha-cung-vui-tai-rung-thong-mo-farm-bistro-giua-rung-da-lat-ivivu-04

Đến với nhà hàng Mơ Bistro, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ngon được chế biến từ nguyên liệu 100% organic hái từ vườn. Ngoài thực đơn món mặn thì các món salad chính là thứ chiếm trọn cảm tình của du khách nhờ độ tươi ngon tự nhiên. Còn gì bằng khi được dùng những món ngon do chính tay mình thu hoạch, mà lại rất tốt cho sức khoẻ đúng không nào.

ca-nha-cung-vui-tai-rung-thong-mo-farm-bistro-giua-rung-da-lat-ivivu-05

Khu vực giải trí dành cho trẻ em Mơ Park nằm ở khoảng sân đất ngay cạnh Mơ Farm. Những cây cầu tuột, xích đu, các ngôi nhà bé tí hon,… chắc chắn sẽ khiến các bé thích mê nhờ được tô vẽ bằng những màu sắc rực rỡ. Đây cũng là một trong điểm nhấn nổi bật của Rừng Thông Mơ Farm & Bistro khi tạo ra một môi trường được vận động, được ăn và được chơi cho các em thiếu nhi.

ca-nha-cung-vui-tai-rung-thong-mo-farm-bistro-giua-rung-da-lat-ivivu-03

Kết nối giữa các khu vực là con đường mòn và những cầu ván gỗ rất nên thơ. Dạo quanh khu vực Mơ Farm hay Mơ Park, các bạn trẻ cũng dễ dàng chụp lại nhiều khoảnh khắc đáng yêu với luống rau, cây cà, rừng thông hay trở về tuổi thơ với các trò chơi thuở nhỏ. Căn nhà gỗ đồ sộ với ô cửa hướng về rừng xanh cũng là một điểm đến mà các tín đồ “sống ảo” nhất định không được bỏ qua.

ca-nha-cung-vui-tai-rung-thong-mo-farm-bistro-giua-rung-da-lat-ivivu-02

Đặc biệt, nếu bạn muốn tổ chức một bữa tiệc nhỏ cùng bạn bè hoặc người thân thì Rừng Thông Mơ Farm & Bistro cũng là một nơi rất lí tưởng. Ngoài hỗ trợ không gian, trang trí thì bạn còn được lên thực đơn theo ý thích với nhiều món Á – Âu, giúp bạn có một kỉ niệm khó quên ở thành phố sương mù.

ca-nha-cung-vui-tai-rung-thong-mo-farm-bistro-giua-rung-da-lat-ivivu-01 ca-nha-cung-vui-tai-rung-thong-mo-farm-bistro-giua-rung-da-lat-ivivu-00

Rừng Thông Mơ Farm & Bistro

Giờ mở cửa: 8:00 – 17:00

Địa chỉ: đường Hoa Hồng, phường 4, TP. Đà Lạt

Số điện thoại: 081 963 5006

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN ĐÀ LẠT PHÒNG ĐẸP, GIÁ TỐT

Swiss-Belresort Tuyền Lâm

Khu nghỉ dưỡng Terracotta Đà Lạt

Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt

Theo iVIVU.com

(Ảnh: Fanpage Rừng Thông Mơ Farm & Bistro)

Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Lạt với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...