Check-in Volando Urai Spring Spa & Resort tắm suối khoáng nóng view rừng ở Đài Loan

09:03 02/11/2020

Volando Urai Spring Spa & Resort là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng tắm suối nước nóng, với view ngắm núi rừng hùng vĩ cho bạn tận hưởng phút giây thư giãn khi đến Đài Loan. 

Check-in Volando Urai Spring Spa & Resort tắm suối khoáng nóng view rừng ở Đài Loan

Volando Urai Spring Spa & Resort là khu suối nước nóng ở Đài Loan sở hữu không gian khoáng đạt. Không chỉ là dòng suối nóng tự nhiên mà nơi đây còn có khung cảnh thiên nhiên nên thơ với rừng cây và dòng sông xanh mát.

Ảnh: @rivaliao

Ảnh: @rivaliao

Volando Urai Spring Spa & Resort có vị trí nằm tựa núi, view ngắm núi rừng đẹp lãng mạn. Khu nghỉ dưỡng xây dựng các căn biệt thự riêng biệt, được làm bằng đá tự nhiên. Từ cửa sổ lớn đến sàn nhà, trần nhà thiết kế không gian mở, mang lại cho bạn cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Ảnh: @lilianwang_tw

Ảnh: @lilianwang_tw

Đặc biệt, nghỉ dưỡng tại đây bạn có thể lựa chọn ngâm mình trong “chảo nước nóng” khổng lồ ở khu private mang hơi hướng của văn hóa Nhật Bản, nước tắm ở đây có chứa chất Sodium bicarbonate, có công dụng tẩy tế bào chết và giúp da trắng mịn mềm mại. Hay bạn có thể trải nghiệm tắm suối nước nóng ngoài trời. Còn gì tuyệt hơn khi vừa ngâm mình thoải mái tại suối nước nóng, tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, thơ mộng.

Ảnh: @tw_wheretogo

Ảnh: @tw_wheretogo

Sau những phút giây ngâm mình trong làn nước nóng thư giãn, sảng khoái, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn hảo hạng hoặc nhâm nhi cốc trà chiều ở Volando Urai Spring Spa & Resort. Note ngay lại để có những trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch Đài Loan nhé.

Ảnh: sưu tầm

Ảnh: sưu tầm

Địa chỉ: No. 176, Section 5, Xinwu Road, Wulai District, New Taipei City, Đài Loan 233

Giờ mở cửa: 

– Thứ 6 đến thứ 4 (8h – 23h)

– Thứ 5:  từ 12h trưa đến 23h tối (chỉ phục vụ trẻ em từ 12 tuổi trở lên)

GỌI NGAY 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087(Miền Tây) ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN COMBO KHÁCH SẠN + VÉ MÁY BAY GIÁ SIÊU TIẾT KIỆM TỪ IVIVU.COM

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc), 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Nhật Bản với giá ưu đãi cực tốt

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...