Phát hiện Hideout Bali resort giữa rừng view đẹp mê ly

10:33 18/11/2020

Tọa lạc trong khu núi lửa Gunung Agung, Hideout Bali Resort là khu nghỉ dưỡng sinh thái hoàn hảo cho bạn tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng thoải mái, yên bình.

Xem thêm: Du lịch Bali

Phát hiện Hideout Bali resort giữa rừng view đẹp mê ly

Hideout Bali Resort là nơi lưu trú tuyệt vời với khung cảnh rừng rậm xanh tươi bao quanh. Những căn bungalow được thiết kế hoàn toàn bằng tre kiên cố, với không gian mở mang đến sự hài hòa giữa con người và thiên nhiên.

Ảnh: @thefreedomcomplex

Ảnh: @thefreedomcomplex

Bước vào cổng chính, bạn sẽ thấy khu vườn nhỏ đầy hoa, bên cạnh là dòng suối nhỏ chảy róc rách. Còn gì tuyệt hơn khi sáng thức dậy trên chiếc giường tre nhỏ xinh được đặt sát khung cửa sổ toàn kính nhìn ra là thiên nhiên xanh ngát, yên tĩnh. Đặc biệt hơn, bạn còn được trải nghiệm tắm trong phòng tắm thiên nhiên với dòng suối nhỏ róc rách… Tất cả những điều này sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi nghỉ dưỡng ở Hideout Bali Resort.

Ảnh:@thewayfaress

Ảnh:@thewayfaress

Ảnh: @Hideout Bali Resort

Ảnh: @Hideout Bali Resort

Hideout Bali Resort là điểm nghỉ dưỡng được các đôi uyên ương lựa chọn, từ khu nghỉ dưỡng bạn có thể phóng tầm mắt ngắm những cánh đồng lúa với khung cảnh đẹp thơ mộng.

Ảnh:@thefreedomcomplex

Ảnh:@thefreedomcomplex

Địa chỉ: Jl. Jangu, Duda, Selat, Kabupaten Karangasem, Bali, Indonesia

Giá phòng tham khảo: từ 3.800.000 VNĐ/ phòng/ đêm

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087(Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Bali giá tốt từ iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...