Phát hiện vườn nho Long Khánh trĩu quả gần xịt Sài Gòn

10:17 21/12/2020

Không chỉ nổi tiếng với nhiều vườn trái cây hấp dẫn, Đồng Nai còn có một vườn nho cho bạn tha hồ khám phá đấy. Set kèo đi liền vườn nho Long Khánh trĩu quả đang hot rần rần thôi nào.

Phát hiện vườn nho Long Khánh trĩu quả gần xịt Sài Gòn

Vườn nho Long Khánh là một địa điểm check-in mới nổi dạo gần đây, tuy chỉ mới xuất hiện nhưng nơi đây thu hút nhiều bạn trẻ. Tọa lạc ở địa chỉ Đường Suối Rết, Đồng Nai vô cùng thích hợp cho những chuyến đổi gió cuối tuần mà không phải di chuyển quá xa.

Ảnh: Hoàng Thị Mỹ Anh

Ảnh: Hoàng Thị Mỹ Anh

Đến vườn nho Long Khánh bạn sẽ lạc giữa những chùm nho đang vào mùa chín căng mọng được trồng theo hàng lối thẳng tắp, chỉ nhìn thôi đã thấy thòm thèm rồi. Khi tham quan xong vườn có cắt nho để sẵn vô cùng tươi ngon cho bạn lựa chọn mua đem về thưởng thức hoặc làm quà.

 Ảnh: Tiên Tí Tởn

Ảnh: Tiên Tí Tởn

 Ảnh: Tiên Tí Tởn

Ảnh: Tiên Tí Tởn

Bên cạnh nho, vườn cũng có 1 decor nhiều tiểu cảnh xinh xắn cho bạn tha hồ chụp choẹt như ngôi nhà gỗ, khu nuôi cừu, đầm hoa,… và cả một dòng suối chảy nhẹ nhàng, những hàng tre xanh mát rất mát mẻ và yên bình. Đặc biệt ở vườn nho Long Khánh còn phục vụ các món ăn với giá cả bình dân.

 Ảnh: Tiên Tí Tởn

Ảnh: Tiên Tí Tởn

Ảnh: sưu tầm

Ảnh: sưu tầm

Để có được bức hình đẹp nhất bạn có thể đến vườn vào buổi sáng hoặc từ 3-4h chiều lúc này nắng không quá gắt thích hợp để tham quan và chụp ảnh.

Ảnh: Tiên Tí Tởn

Ảnh: Tiên Tí Tởn

Vé vào cổng

– Người lớn: 25k

– Trẻ em miễn phí

Địa chỉ: Đường Suối Rết B, Ấp Bảo Định, Xuân Định, Xuân Lộc, Đồng Nai

Hướng dẫn di chuyển: Bạn di chuyển đến đường Suối Rết, Đồng Nai. Sau đó từ tượng đài rẽ vào đường Nguyễn Trãi, đi thẳng tầm 800m rẽ phải ngay ngã 3 quán cafe Nắng, đi tầm 1 cây số sẽ đến được vườn Nho Long Khánh.

GỌI NGAY 1900 1870 (MIỀN NAM), 1900 2045 (MIỀN BẮC) HOẶC (029) 27308668 (MIỀN TÂY) ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN COMBO KHÁCH SẠN + VÉ MÁY BAY GIÁ SIÊU TIẾT KIỆM TỪ IVIVU.COM

Theo Monster

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...