Tour Mộc Châu 2N1Đ: Mùa Hoa Mộc Châu – Săn Mây Tà Xùa giá chỉ 1.490.000đ/khách

10:37 01/12/2020

Với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, hữu tình, Mộc Châu là điểm đến hấp dẫn với du khách trong những năm gần đây. Tham khảo ngay tour Mộc Châu để khám phá vùng đất xinh đẹp này nhé.

Tour Mộc Châu 2N1Đ: Mùa Hoa Mộc Châu – Săn Mây Tà Xùa giá chỉ 1.490.000đ/khách

Những điểm đến tuyệt vời không thể bỏ qua trong tour Mộc Châu:

1. Thung Lũng Mận Nà Ka

Thung lũng mận Nà Ka nằm trên đường vào xã Tân Lập, cách thị trấn Nông trường Mộc Châu 16km. Nà Ka được xem là thung lũng mận lớn nhất, đẹp nhất và là điểm đến không thể nào bỏ qua trong tour Mộc Châu. Mỗi khi mùa hoa mận nở rộ, nơi đây được nhiều du khách từ khắp nơi đổ về. Cả thung lũng Nà Ka được phủ một màu trắng xóa, với những cây mận trồng san sát nhau thành từng hàng thẳng tắp và dày đặc.

Ảnh: ngohongnhungg_

Ảnh: ngohongnhungg_

Ảnh: Ha Autumn

Ảnh: Ha Autumn

Hoa mận chỉ rực rỡ trong khoảng 2 – 3 tuần vào tháng 1, 2. Tuy nhiên, tùy vào thời tiết mỗi năm mà thời gian hoa nở có thể sớm hoặc muộn.

Ảnh: Ha Autumn

Ảnh: Ha Autumn

2. Đỉnh núi Tà Xùa

Trước kia Tà Xùa vốn chỉ nổi tiếng với chè san tuyết cổ thụ và quả sơn tra nhưng ở thời điểm hiện tại thì mây lại là một trong những điểm đặc biệt khi rất nhiều bạn trẻ tìm đến Tà Xùa để săn mây. Với những ai yêu thích khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ thì chắc chắn không thể bỏ lỡ đỉnh núi Tà Xùa trong tour Mộc Châu lần này.

Ảnh: chi.linh.fo

Ảnh: chi.linh.fo

Ở đây, bạn có thể bắt gặp những thác mây đổ từ đỉnh núi cao, tràn qua thung lũng, len lỏi vào từng ngóc ngách, hay biển mây trắng xóa, rộng lớn, bình lặng trôi lững lờ trên núi rừng Sơn La, tạo nên cảnh tượng đẹp đến nao lòng.

Ảnh: kinvux__

Ảnh: kinvux__

3. Đồi chè trái tim

Một trong những điểm check-in vô cùng hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua trong tour Mộc Châu chính là đồi chè trái tim.

Ảnh: cuongkhii

Ảnh: cuongkhii

Mùa chè ở Mộc Châu hầu như quanh năm, đến đây bạn sẽ sẽ bị choáng ngợp bởi một đồi chè mênh mông, thoáng đãng xanh mướt. Đặc biệt, đồi chè hình trái tim ở nơi đây biểu trưng cho sức sống và tình yêu, được bà con nông trường khéo léo tạo thành, trở thành điểm đến ấn tượng với du khách gần xa.

Ảnh: cuongkhii

Ảnh: cuongkhii

Hướng dẫn cách đặt tour:

Gọi (028) 3933 8002

Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY

Theo Monster

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Mộc Châu với giá ưu đãi thấp nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...