Tận hưởng kỳ nghỉ tại resort giữa rừng rậm Skai Joglo Bali

11:19 08/02/2021

Nếu bạn đang cần một nơi nghỉ dưỡng tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài thì resort giữa rừng rậm – Skai Joglo sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Xem thêm: Du lịch Bali

Tận hưởng kỳ nghỉ tại resort giữa rừng rậm Skai Joglo Bali

tan-huong-ky-nghi-tai-resort-giua-rung-ram-Skai-Joglo-Bali-ivivu-5

Skai Joglo (hay Cahaya Skai Joglo) là một ngôi nhà bằng gỗ của Indonesia, toạ lạc giữa những tán cây rừng ở Ubud, Bali. Resort được thiết kế bằng kĩ thuật dựng nhà thủ công với những khung gỗ chắc chắn, nối liền với lớp nền đá và cửa kính có tầm nhìn hướng ra các trang trại lúa địa phương.

tan-huong-ky-nghi-tai-resort-giua-rung-ram-Skai-Joglo-Bali-ivivu-1

Hầu hết những vật liệu làm nên khu resort này đều lấy tại địa phương với kĩ thuật truyền thống, được chế tác bởi nhiều nghệ nhân có tay nghề lâu năm ở đây. Skai Joglo cũng nổi tiếng với chất liệu gỗ 100 năm tuổi, tồn tại từ thuở khai hoang cho đến thời nay. Những bờ tường vững chãi được xây dựng với sức chống chịu tốt, giúp bảo vệ phần nền móng và giữ vững cấu trúc cao lớn giữa rừng cho toà nhà đặc biệt này.

tan-huong-ky-nghi-tai-resort-giua-rung-ram-Skai-Joglo-Bali-ivivu-2

Vốn dĩ, đây là vùng ngoại ô thành phố Ubud nên không phải dễ tìm kiếm một resort chất lượng. Chính vì thế mà sự xuất hiện của Skai Joglo đã thu hút sự chú ý của đông đảo du khách khi đến Cahaya. Bạn có thể tự lái xe đến đây hoặc thuê một tài xế ô tô thông thạo đường xá. Lưu ý nhỏ rằng nếu bạn thích một nơi đầy đủ các cửa hàng, quán xá, khu mua sắm thì Skai Joglo sẽ không phải là lựa chọn tốt nhất.

tan-huong-ky-nghi-tai-resort-giua-rung-ram-Skai-Joglo-Bali-ivivu-0

Cấu trúc “nhà trên cây” của Skai Joglo thực sự giúp nâng tầm những giá trị tự nhiên. Từ cầu thang gỗ, hồ bơi ngoài trời, hướng cửa bạn đều có thể nhìn thấy ruộng lúa, trở thành điểm cộng giúp resort này lọt vào mắt xanh của những ai yêu kỳ nghỉ dưỡng hoà mình với thiên nhiên.

tan-huong-ky-nghi-tai-resort-giua-rung-ram-Skai-Joglo-Bali-ivivu-4

Xung quanh là rừng rậm nên bạn cũng cần chuẩn bị các loại kem bôi chống côn trùng về đêm nhằm giữ sức khoẻ tốt trong kỳ nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, tại Skai Joglo cũng có quy định về giờ giấc nghỉ ngơi. Bạn sẽ không nghe âm thanh ồn ào nào sau 10 giờ tối. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ sâu và tìm được cảm giác thư giãn, thoải mái giúp tái tạo nguồn năng lượng tích cực cho tinh thần.

tan-huong-ky-nghi-tai-resort-giua-rung-ram-Skai-Joglo-Bali-ivivu-3

GỌI NGAY 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN COMBO KHÁCH SẠN + VÉ MÁY BAY GIÁ SIÊU TIẾT KIỆM TỪ IVIVU.COM

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Bali giá tốt từ iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...