Đi trốn phố thị với top 3 resort Mai Châu view đẹp mê ở Mai Châu

14:45 16/06/2021

Cách trung tâm Hà Nội chỉ khoảng 140km, sở hữu không gian xanh mát, nhiều resort, Mai Châu thực sự là điểm đến đi trốn cuối tuần lý tưởng. Nếu đang ấp ủ một chuyến đi đến Mai Châu, đừng quên note ngay 3 khu resort chất lượng dưới đây nhé.

Đi trốn phố thị với top 3 resort Mai Châu view đẹp mê ở Mai Châu

 Avana Retreat Mai Châu

Nằm biệt lập giữa núi rừng, Avana Retreat là sự giao thoa giữa cảnh quan thiên nhiên miền núi với di sản văn hóa địa phương, mang đến cho du khách một kỳ nghỉ riêng tư. Thiết kế tường đất và mái lợp lá cọ khiến Avana nhìn từ xa giống hệt như một bản làng nhỏ, nằm lẩn khuất giữa màu xanh núi rừng. Ngay trong Avana Retreat, bạn sẽ được chiêm ngưỡng con thác tự nhiên tuyệt đẹp – Thác Pùng. Đây cũng là khởi nguồn cảm hứng để ra đời khu nghỉ dưỡng.

Avana-Retreat-Mai-Chau-ivivu-9

Avana-Retreat-Mai-Chau-ivivu-3

Avana Retreat Mai Châu bao gồm có 41 villa nằm dọc theo sườn núi, được lấy cảm hứng những ngôi nhà của người H’mong. Bởi vậy từ nội thất cho đến vật dụng, trang trí trong phòng đều mộc mạc, đơn giản gắn liền với đời sống văn hoá của dân tộc miền núi. Tất cả các phòng đều có view nhìn ra ruộng bậc thang hoặc thung lũng Mai Châu đẹp mộng mơ.

Avana-Retreat-Mai-Chau-ivivu-8 Avana-Retreat-Mai-Chau-ivivu-5

Đặc biệt, sứ mệnh của Avana là tạo ra môi trường sống bền vững cho khách hàng, nhân viên và cộng đồng địa phương. Vì thế, việc sử dụng các sản phẩm nhựa dùng một lần bị cấm hoàn toàn, bất kỳ vật liệu có tác động tiêu cực nào đến môi trường tự nhiên đều không được khuyến khích.

Avana-Retreat-Mai-Chau-ivivu-4 Avana-Retreat-Mai-Chau-ivivu-3

CLICK ĐẶT NGAY Avana Retreat Mai Châu VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT

Mai Châu Hideaway

Với địa thế đặc biệt, bao quanh khu nghỉ là màu xanh của núi rừng, bên cạnh khu nghỉ là lòng hồ xanh ngọc, Mai Châu Hideaway mang vẻ đẹp bình dị như cô gái Mường giữa miền sơn cước. Đến đây bạn sẽ như được tách mình ra khỏi sự ồn ào của cuộc sống thường nhật, lắng nghe tiếng thở dịu nhẹ của thiên nhiên và tìm kiếm những trải nghiệm mới trong không khí trong lành giữa vùng Tây Bắc.

Mai-Chau-Hideaway-ivivu-3

Mai-Chau-Hideaway-ivivu-1

Với lối kiến trúc mang đậm phong cách Rustic từ những năm 60-70 của thế kỷ 20, resort Mai Châu Hideaway sở hữu 31 phòng đầy đủ tiện nghi. Mỗi căn phòng đều có nội thất với cấu trúc của nhà sàn gỗ xưa, tất cả phòng nghỉ đều có view và ban công riêng nhìn ra hồ Hòa Bình. Chỉ cần mở cửa sổ là không khí trong lành sẽ ùa vào phòng đem theo những hơi gió dịu mát dễ chịu.

Mai-Chau-Hideaway-ivivu-5

Mai-Chau-Hideaway-ivivu-6

Mai-Chau-Hideaway-ivivu-4

CLICK ĐẶT NGAY Mai Châu Hideaway VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT

 Mai Châu Ecolodge

Resort Mai Châu Ecolodge nằm trên đỉnh một ngọn đồi riêng biệt ở bản Nà Thia, tách xa sự ồn ào của bản Lác và Pom Coọng. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên được xây dựng hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên với mái tranh, nội thất tre và đồ gỗ.

Mai-Chau-Ecolodge-ivivu-4

Mai-Chau-Ecolodge-ivivu-2

Mỗi bungalow ở resort Mai Châu Ecolodge được thiết kế tỉ mỉ để thể hiện phong cách nhà sàn địa phương và văn hóa dân tộc truyền thống của người Thái ấm cúng mà gần gũi với thiên nhiên. Từ cửa sổ mỗi phòng, bạn đều có thể ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp của những nếp nhà sàn, của cánh đồng lúa mơn mởn trải dài.

Mai-Chau-Ecolodge-ivivu-6

Mai-Chau-Ecolodge-ivivu-3

Lưu trú ở đây, bạn có thể chọn xe đạp để đi một vòng tham quan kiến trúc khắp resort hoặc tới thăm các làng xung quanh, tìm hiểu đời sống văn hóa của người địa phương.

Mai-Chau-Ecolodge-ivivu-5

CLICK ĐẶT NGAY Mai Châu Ecolodge VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...