Hẻm núi Takachiho đẹp như mơ khi du lịch Nhật Bản

15:05 29/06/2021

Takachiho là hẻm núi nằm ở tỉnh Miyagi, danh lam thắng cảnh nổi tiếng khi du lịch Nhật Bản.

Hẻm núi Takachiho đẹp như mơ khi du lịch Nhật Bản

Hẻm núi Takachiho không những là một điểm đến tuyệt vời với người dân bản địa mà còn với rất nhiều du khách ghé du lịch Nhật Bản. Theo lịch sử Nhật Bản, hẻm núi Takachiho được hình thành khi đỉnh Aso phun trào vào 120,000 năm trước. Chính nước từ dòng sông Gokase-gawa đã làm nguội đi những dòng nham thạch này và đó là cách hẻm núi Takachiho đã được tạo ra.

Ảnh: @tabisuru_okami

Ảnh: @tabisuru_okami

Ảnh: @Takachiho

Ảnh: @Takachiho

Hẻm núi này có những vách đá dốc đứng ở hai bên bờ sông cao từ 80m đến 100m và khung cảnh này kéo dài đến 7km. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng con thác Manai hùng vĩ nhất chảy từ trên cao tạo nên cảnh sắc thiên nhiên vô cùng huyền bí.

hem-nui-Takachiho-ivivu-2

Dọc hẻm núi Takachiho là con đường mòn đi bộ với chiều dài hơn 600m. Đặc biệt là nếu bạn đi đến đây vào thời điểm tháng 4 và tháng 5, hẻm núi Takachiho được tô điểm thêm bởi rừng cây hoa anh đào và hoa đỗ quyên vô cùng lãng mạn. Đừng bỏ lỡ trải nghiệm tuyệt đẹp này khi du lịch Nhật Bản nhé.

hem-nui-Takachiho-ivivu-5

Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn đi thuyền ngắm thác nước Manai từ bên dưới dòng sông trong xanh phẳng lặng tuyệt đẹp và chiêm ngưỡng khung cảnh hai bên sườn núi. Bạn có thể thuê thuyền với giá 2000 yên, trong 30 phút cho 3 người.

Địa chỉ: Oshioi Mitai, 高千穂町 Takachiho-chō, Nishiusuki-gun, Miyazaki-ken 882-1101

Hướng dẫn di chuyển: Du lịch Nhật Bản ghé tham quan hẻm núi Takachiho, bạn có thể di chuyển bằng xe buýt chạy thẳng đến khu vực Takachiho. Hoặc bạn cũng có thể đi ô tô, thời gian di chuyển mất khoảng 2,5 giờ.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc), 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Nhật Bản với giá ưu đãi cực tốt

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...