Gợi ý top 4 resort Ninh Bình view siêu mê cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn

10:03 06/07/2021

Ninh Bình ngày càng thu hút nhiều tín đồ mê du lịch nhờ khung cảnh đẹp nên thơ, hữu tình. Và nếu đến Ninh Bình, đừng quên note ngay top 4 resort đẹp mê này nhé.

Gợi ý top 4 resort Ninh Bình view siêu mê cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn

Emeralda Ninh Bình

Là một resort 5 sao cao cấp nằm ở khu bảo tồn Vân Long, xã Gia Vân, huyện Gia Viễn, resort Ninh Bình Emeralda sở hữu không gian rất gần gũi với thiên nhiên. Bởi vậy mà kiến trúc được bài trí linh hoạt theo hướng cổ kính, mang đặc trưng của vùng cố đô Hoa Lư.

resort-ninh-binh-ivivu-1

resort-ninh-binh-ivivu-3

Khu nghỉ dưỡng Emeralda Ninh Bình gồm có 172 phòng nghỉ cao cấp, mỗi phòng được trang bị đầy đủ những tiện nghi theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao. Từ phòng ngủ, bạn thể thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên nên thơ ngoài sân vườn. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn cung cấp những dịch vụ tuyệt vời như: bể bơi ngoài trời, phòng tắm hơi, bể sục, spa cho bạn những giây phút thoải mái khi tận hưởng kỳ nghỉ tại đây.

resort-ninh-binh-ivivu-4

CLICK ĐẶT NGAY Emeralda Ninh Bình VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Ninh Bình Hidden Charm Hotel & Resort

Tọa lạc trên con đường rợp bóng cây xanh để tới Bến Tam Cốc, nằm giữa một nơi phong cảnh hữu tình với trập trùng triền núi đá phía xa xa, Ninh Bình Hidden Charm Hotel & Resort như một ngôi nhà nồng ấm và yên bình chào đón bạn, trút bỏ những bộn bề, nhộn nhịp và hối hả bên ngoài.

resort-ninh-binh-ivivu-24

98 phòng nghỉ tại Ninh Bình Hidden Charm được thiết kế với gam màu trầm ấm áp, điểm vào đó những mảng gốm mosaic độc đáo, các vật dụng mỹ nghệ tinh xảo cùng hướng nhìn đồng lúa uốn lượn bên dãy núi tuyệt đẹp, gợi lên không gian sống của những gia đình vương giả xưa.

resort-ninh-binh-ivivu-22

CLICK ĐẶT NGAY Ninh Bình Hidden Charm Hotel & Resort VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Tam Cốc Garden Ninh Bình

Được lấy ý tưởng từ một khu vườn yên ả, Tam Cốc Garden vừa mang trong mình phong cách đổi mới rất riêng biệt, độc đáo nhưng vẫn giữ được lối kiến trúc đậm chất làng quê Bắc Bộ với những ngôi nhà bằng đá lợp ngói đỏ, với khóm tre, bụi chuối, vườn rau xanh và cây ăn quả trong vườn.

resort-ninh-binh-ivivu-8

resort-ninh-binh-ivivu-6

Tam Cốc Garden gồm có 16 phòng nằm biệt lập giữa lòng thiên nhiên Tam Cốc. Mỗi căn phòng là một bungalow riêng biệt với hướng nhìn ra vườn hay những cánh đồng lúa, những dãy núi đá vôi thơ mộng, xinh đẹp. Lưu trú ở đây, bạn có thể trải nghiệm những thú vui thật dân dã như câu cá, chơi cờ, mò cua bắt ốc hay chọn khám phá vùng đất Ninh Bình bằng những chuyến đạp xe giữa cánh đồng ruộng và núi với khung cảnh thiên nhiên trong lành.

resort-ninh-binh-ivivu-7

resort-ninh-binh-ivivu-9

CLICK ĐẶT NGAY Tam Cốc Garden Ninh Bình VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Aravinda Ninh Bình

Nằm giữa quần thể núi non hùng vĩ của cố đô Hoa Lư, Ninh Bình, được bao quanh bởi cảnh vật thiên nhiên và cuộc sống làng quê bình dị, resort Ninh Bình Aravinda là sự hòa quyện giữa những nét đặc trưng của Ninh Bình và những nét duyên dáng rất Việt Nam.

resort-ninh-binh-ivivu-11

Aravinda trong tiếng Phạn là “bông sen xanh”, là biểu tượng của sự thanh tịnh, tin tưởng và tấm lòng thuần khiết. Với phương châm mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị, Aravinda Resort Ninh Bình đã được hình thành từ những ý nghĩa này, là nền móng để xây dựng nên những giá trị khác biệt trong mọi tiện nghi và dịch vụ nơi đây.

resort-ninh-binh-ivivu-14

resort-ninh-binh-ivivu-12

Tất cả các phòng & villa tại Aravinda Resort đều được bố trí phù hợp để bạn tận hưởng tối đa thiên nhiên và không gian yên bình của làng quê, đồng lúa. Phong cách kiến trúc truyền thống với mái ngói đỏ đặc trưng và các vật liệu đến từ tự nhiên như gỗ, đá, gốm tạo nên một tổng thể hài hòa, duyên dáng ẩn mình trong không gian xanh mướt.

resort-ninh-binh-ivivu-20

CLICK ĐẶT NGAY Aravinda Ninh Bình VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 19001870 (Miền Nam), 19002045 (Miền Nam) hoặc  1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Ninh Bình giá ưu đãi tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...