Check-in Apple store siêu đẹp dưới lòng đất ở New York, Mỹ

09:16 14/12/2021

Apple Store nằm tại trục đường Fifth Avenue (New York, Mỹ) được xem là cửa hàng lớn nhất và được trang trí cầu kỳ nhất của Apple.

Check-in Apple store siêu đẹp dưới lòng đất ở New York, Mỹ

Nơi đây còn được người ta biết đến với cái tên thân thuộc khác là The Cube. Sở dĩ gọi như vậy là vì phần mặt tiền của Apple Store được trang trí bởi một khối lập phương bằng kính khổng lồ. Đặc biệt, bên trong khối lập phương là biểu tượng Táo Khuyết rực sáng, tạo ấn tượng với bất kỳ du khách nào tới đây. Đến đây, bạn sẽ đi qua một cầu thang (hoặc thang máy) dẫn xuống tầng ngầm dưới lòng đất.

check-in-apple-store-my-ivivu-8

check-in-apple-store-my-ivivu-1

check-in-apple-store-my-ivivu-5

Apple Store được thiết kế 18 chiếc “gương trời” thực chất lại là những tảng ghế ngồi nghỉ chân cho du khách dạo phố hoặc ghé tham quan.

check-in-apple-store-my-ivivu-6

Ngoài ra, phần giếng trời thu hút ánh sáng tự nhiên từ trên xuống, toàn bộ trần nhà đều được lắp đặt đèn LED thông minh có khả năng tự động đổi tone màu ấm/lạnh tùy theo thời gian của ngày. Bạn sẽ có cảm giác thoải mái trải nghiệm không gian ở cửa hàng hay check-in những bức hình “chất” tại Apple Store.

check-in-apple-store-my-ivivu-2

check-in-apple-store-my-ivivu-3

Tới đây, bạn sẽ được tham quan khu khu trưng bày Apple Watch, các phụ kiện liên quan được sắp xếp theo bố cục khoa học, đẹp mắt để bạn có thể chọn được kích cỡ, phong cách phù hợp nhất với mình, tự thiết kế và phối màu ngay tại chỗ. Đây trở thành điểm check-in sống ảo xịn sò cho bất kỳ ai khi du lịch đến Mỹ.

GỌI NGAY 1900 1870 (MIỀN NAM), 1900 2045 (MIỀN BẮC) HOẶC 1900 2087 (MIỀN TÂY) ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN COMBO KHÁCH SẠN + VÉ MÁY BAY GIÁ SIÊU TIẾT KIỆM TỪ IVIVU.COM

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...