Trải nghiệm lưu trú 5 sao theo concept búp bê Barbie của Grand Hyatt Kuala Lumpur

09:28 16/12/2021

Khách sạn Grand Hyatt Kuala Lumpur, Malaysia mới công bố “Barbie Ultimate Staycation” – trải nghiệm lưu trú 5 sao theo chủ đề búp bê Barbie.

Xem thêm: Du lịch Malaysia

Trải nghiệm lưu trú 5 sao theo concept búp bê Barbie của Grand Hyatt Kuala Lumpur

Khách sạn Grand Hyatt Kuala Lumpur trang trí 14 phòng thành nơi ngập tràn màu sắc của búp bê Barbie với các chủ đề Barbie – You can be Anything, Barbie Fantasy và Barbie EXTRA.

khach-san-Grand Hyatt-Kuala Lumpur-ivivu-1

Trong phòng ngập tràn sắc hồng và những vật dụng đặc trưng của búp bê Barbie, trở thành thiên đường tuyệt vời cho những người yêu mến Barbie. Các kiến trúc sư cũng khéo léo tập trung thiết kế không gian các phòng nghỉ ở đây, sao cho phù hợp với cả trẻ em lẫn người lớn.

khach-san-Grand Hyatt-Kuala Lumpur-ivivu-2

khach-san-Grand Hyatt-Kuala Lumpur-ivivu-4

Những vật dụng cá nhân trong khách sạn như bàn chải, kem đánh răng, máy sấy tóc… cũng đều được biến đổi thành búp bê Barbie, tựa như những phiên bản đồ chơi cỡ lớn.

khach-san-Grand Hyatt-Kuala Lumpur-ivivu-5

Ngoài ra Barbie Cafe cũng là điểm đến thú vị cho bạn với không gian đặc biệt, mang lại trải nghiệm vô cùng thú vị và đáng nhớ cho những người yêu thích không gian đậm chất “Barbie” tại khách sạn Grand Hyatt Kuala Lumpur.

khach-san-Grand Hyatt-Kuala Lumpur-ivivu-3

Hiện tại, giá phòng ở khách sạn Grand Hyatt Kuala Lumpur cho trải nghiệm lưu trú đặc biệt này có giá từ 2500-4000 MYR/phòng ( ~ 12-20 triệu VND).

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Malaysia giá tốt tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...