Khách sạn pháo đài “lênh đênh” giữa lòng đại dương

08:57 14/01/2022

Với khoản đầu tư gần 5 triệu đô la, một pháo đài xây dựng vào cuối thế kỷ 19 tại Anh đã được cải tạo thành khách sạn hạng sang giữa biển.

Khách sạn pháo đài “lênh đênh” giữa lòng đại dương

Để đến khách sạn pháo đài này, du khách phải đi thuyền ra biển. Được xây dựng từ năm 1861-1880, pháo đài này từng có nhiệm vụ bảo vệ cơ quan hải quân Portsmouth và bờ biển phía nam nước Anh khỏi người Pháp.

khach-san-phao-dai-Spitbank-ivivu-1

khach-san-phao-dai-Spitbank-ivivu-2

Sau khi ngừng hoạt động vào những năm 1980, pháo đài được bán cho tư nhân. Với khoản đầu tư gần 5 triệu USD, pháo đài này đã được cải tạo thành khách sạn hạng sang giữa biển Solent và được khai trương vào nửa cuối năm 2012.

khach-san-phao-dai-Spitbank-ivivu-3

khach-san-phao-dai-Spitbank-ivivu-7

Khách sạn pháo đài hiện có 9 phòng sang trọng, 3 quán bar, 3 nhà hàng, hồ bơi trên sân thượng… Đặc biệt, có nhiều chi tiết ban đầu của pháo đài vẫn được giữ lại như những bức tường gạch cửa sổ và một vài khẩu pháo cũ.

khach-san-phao-dai-Spitbank-ivivu-4

Tất cả các phòng ngủ ở đây được trang trí với tông màu xanh chủ đạo, mỗi phòng mang một phong cách độc đáo. Đặc biệt, trên nóc ngọn hải đăng của pháo đài là nơi ngắm cảnh 360 độ tuyệt đẹp, cùng bồn tắm nước nóng thư giãn cho du khách khi lưu trú tại khách sạn độc đáo này.

khach-san-phao-dai-Spitbank-ivivu-5

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...