Phan Thiết sắp có công viên giải trí Mũi Né Summerland siêu hoành tráng

14:28 18/05/2022

Mũi Né Summerland công viên giải trí siêu hoành tráng với tổ hợp khu nghỉ dưỡng – vui chơi sắp có mặt ở Phan Thiết, hứa hẹn là điểm đến lý tưởng dành cho bạn và gia đình. 

Phan Thiết sắp có công viên giải trí Mũi Né Summerland siêu hoành tráng

Tọa lạc trên đường Võ Nguyên Giáp, phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết, Mũi Né Summerland với quy mô 31,5ha sẽ trở thành tổ hợp nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí lớn nhất ở Bình Thuận. Đặc biệt gây ấn tượng với đại công viên nước Summer Ocean Park sở hữu hàng trăm trò chơi cảm giác mạnh & giải trí độc đáo.

mui-ne-summerland-ivivu-2

Tại tổ hợp công viên nước với sức chứa lên đến 4.500 người, lần đầu tiên bạn sẽ được trải nghiệm những trò chơi cảm giác cực mạnh, những đợt tăng tốc đột ngột, những cú rơi tự do với: boomerang khổng lồ, đường trượt 6 làn dốc đứng cao, lướt sóng rồng, hố trượt tử thần, dòng sông sóng thần…với hệ thống ống trượt dài hàng ngàn mét.

mui-ne-summerland-ivivu-1

Ngoài ra, công viên nước của Mũi Né Summerland còn là nơi tổ chức các pool party, sự kiện âm nhạc vô cùng sôi động và hấp dẫn mỗi dịp cuối tuần và lễ tết. Công viên nước còn sở hữu dòng sông sóng thần đầu tiên của Bình Thuận dài 300m, sức chứa lên đến hàng ngàn người, cho cả gia đình có những phút giây chơi đùa thỏa thích cùng nhau.

mui-ne-summerland-ivivu-4

mui-ne-summerland-ivivu-6

mui-ne-summerland-ivivu-7

Công viên còn sở hữu tuyến phố đi bộ trải dài 2.000m kết hợp shopping, khu ẩm thực đa quốc gia; khu shopping, chuỗi công viên đa chủ đề… Tất cả sẽ là điểm đến hấp dẫn dành cho bạn khi đến Mũi Né Summerland.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Phan Thiết với giá ưu đãi thấp nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...