Centara Mirage Resort Mui Ne – biệt thự phong cách Địa Trung Hải mới toanh bên bờ biển Mũi Né

11:48 24/02/2023

Tọa lạc trên địa thế “tọa sơn, hướng thủy” với cao độ 92m, Centara Mirage Resort Mui Ne mang đến những xúc cảm thư giãn trọn vẹn cùng hướng nhìn tuyệt đẹp từ đồi ra toàn vịnh.

Centara Mirage Resort Mui Ne – biệt thự phong cách Địa Trung Hải mới toanh bên bờ biển Mũi Né

Centara Mirage Resort Mui Ne tọa lạc tại vị trí đắc địa, nhìn ra vịnh Mũi Né chỉ cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 20 phút đi xe. Từ đây, bạn sẽ rất thuận tiện để đến nhiều điểm tham quan nổi tiếng như: Suối Tiên, làng chài Mũi Né, đồi cát hồng…

Centara-Mirage-Resort-Mui-Ne-ivivu-3

Centara-Mirage-Resort-Mui-Ne-ivivu-1

Centara-Mirage-Resort-Mui-Ne-ivivu-4

Centara Mirage Resort Mui Ne có quy mô 40ha gồm hơn 600 biệt thự với phong cách kiến trúc Địa Trung Hải – Tây Ban Nha, đa dạng trong thiết kế như biệt thự 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ đa dạng cho du khách lựa chọn.

Centara-Mirage-Resort-Mui-Ne-ivivu-11

Centara-Mirage-Resort-Mui-Ne-ivivu-14

Centara-Mirage-Resort-Mui-Ne-ivivu-7

Trên phân tầng độ cao độ từ 15-92m, hầu hết các căn biệt thự tại đây đều có tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp. Đặc biệt tại dãy biệt thự phía sườn đồi, hai hồ bơi dài 250m uốn lượn mềm mại như dòng sông chảy sau mỗi biệt thự là điểm nhấn, mang lại cảm giác bình yên, hài hòa với thiên nhiên, là một điểm check-in độc đáo cho du khách.

Centara-Mirage-Resort-Mui-Ne-ivivu-5

Centara-Mirage-Resort-Mui-Ne-ivivu-2

Centara-Mirage-Resort-Mui-Ne-ivivu-10

Centara Hotels & Resorts – một trong những hệ thống khách sạn cao cấp nổi tiếng nhất Thái Lan – hiện đang mở rộng ra với hơn 80 khách sạn ở Châu Á và Trung Đông. Thương hiệu vẫn không ngừng tạo ra những điểm dừng chân mới ở Thái Lan và Đông Nam Á, tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành lưu trú tại Châu Á. Và Centara Mirage Mui Ne tự hào là một trong những “tuyệt tác” mới nhất của thương hiệu này tại Việt Nam.

Centara-Mirage-Resort-Mui-Ne-ivivu-12

Centara-Mirage-Resort-Mui-Ne-ivivu-19

Mirage là thương hiệu nghỉ dưỡng theo chủ đề của Centara dành riêng cho gia đình, với nhiều dịch vụ vui chơi và đặc biệt là công viên nước, cùng các trải nghiệm vào thế giới giả tưởng, phiêu lưu kỳ thú chắc chắn sẽ làm cho cả nhà bạn tận hưởng một kì nghỉ thật tuyệt vời.

CLICK ĐẶT NGAY Khu nghỉ dưỡng Centara Mirage Mũi Né VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Phan Thiết với giá ưu đãi thấp nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...