Chiêm ngưỡng đồng phục của hãng hàng không Hainan Airlines

09:46 22/06/2022

Hainan Airlines chắc chắn là hãng hàng không “chơi lớn” nhất khi hợp tác với thương hiệu Haute Couture để mang đến cho đội ngũ nhân viên của mình những bộ đồng phục vô cùng sang xịn.

Chiêm ngưỡng đồng phục của hãng hàng không Hainan Airlines

Đội ngũ tiếp viên được coi là bộ mặt của một hãng hàng không, do đó không lạ khi khoản đồng phục luôn được các hãng chú trọng. Đồng phục của nhân viên hàng không thường được thiết kế kỹ lưỡng để vừa đảm bảo được tính chuyên nghiệp mà lại vừa đẹp mắt, phản ánh được hình ảnh mà hãng hàng không muốn hướng đến.

hang-hang-khong-Hainan-Airlines-ivivu-4Đây chính là đồng phục của hãng hàng không Hainan Airlines, những thiết kế haute couture của Laurence Xu. Trong đó đồng phục cho tiếp viên nữ được lấy cảm hứng từ xường xám, trang phục truyền thống nổi tiếng của người Hoa và được diện cùng với blazer rất kiểu cách nhưng vẫn không kém phần tinh tế.

hang-hang-khong-Hainan-Airlines-ivivu-3Ngoài set đồ này, tiếp viên nữ còn có thêm một chiếc áo choàng dáng cape vô cùng sang trọng, đẳng cấp để diện khi trời lạnh. Đồng phục của tiếp viên nam có phần đơn giản hơn, bao gồm suit và áo măng tô màu ghi lịch thiệp.

hang-hang-khong-Hainan-Airlines-ivivu-2Được biết, lý do Hainan Airlines đầu tư “khủng” cho đồng phục nhân viên là để nâng tầm hình ảnh của hãng và cũng là để phục vụ cho mục tiêu vươn ra thế giới của hãng hàng không Hainan Airlines.

hang-hang-khong-Hainan-Airlines-ivivu-1

Comment, inbox hoặc gọi hotline 1900 1870/1900 2045/1900 2087/ (028) 3933 8008 liền tay để được hỗ trợ đặt vé máy bay giá tốt.

Đặt online TẠI ĐÂY hoặc Tải app đặt vé máy bay TẠI ĐÂY.

Theo Monster

BẠN CẦN ĐẶT VÉ MÁY BAY, ĐỪNG NGẦN NGẠI GỌI 1900 1870 ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ NHANH NHẤT

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...