Tour Cao Cấp Ấn Độ 5N5Đ: Khám phá “cái nôi” nền văn minh nhân loại

09:27 28/07/2022

Cùng iVIVU tham gia vào chuyến hành trình cao cấp 5 ngày 5 đêm khám phá “cái nôi” của nền văn minh nhân loại tại Ấn Độ với giá tốt nhất.

Tour Cao Cấp Ấn Độ 5N5Đ: Khám phá “cái nôi” nền văn minh nhân loại

Có thể nói rằng Ấn Độ là một trong những nơi con người xuất hiện đầu tiên trên Trái Đất. Cũng chính vì vậy, Ấn Độ có nền văn hóa lâu đời, sự giao thoa của các tôn giáo tín ngưỡng khác nhau, đi kèm với các công trình kiến trúc, di sản văn hóa, nền ẩm thực mang đậm nét các tôn giáo lớn tại đây.

Ấn Độ ivivu 19

Tham gia chuyến hành trình cao cấp 5 ngày 5 đêm bạn sẽ có cơ hội khám phá “cái nôi” của nền văn minh nhân loại tại Ấn Độ với những trải nghiệm đáng nhớ nhất, lưu trú tại các khách sạn tiêu chuẩn 5 sao và hỗ trợ xin Visa du lịch dễ dàng với mức giá cực kỳ hấp dẫn.

Cung điện Gió. Ảnh: @blessed___guy

Cung điện Gió. Ảnh: @blessed___guy

Điểm dừng chân đầu tiên trong chuyến hành trình Ấn Độ là “thành phố hồng” Jaipur xinh đẹp. Tại Jaipur bạn sẽ ghé thăm các địa điểm như:

Hawa Mahal hay còn gọi là “Cung điện gió”, một công trình kiến trúc với gần 1000 ô cửa sổ đồ sộ được xây dựng từ 1799. Với thiết kế được xây theo mô hình tổ ong, các bức tường hồng được xếp tầng được xây từ đá sa thạch.

Cung Điện Gió. Ảnh: @ak_travel_stories

Hawa Mahal. Ảnh: @ak_travel_stories

Cung điện Thành phố – một tập hợp cung điện cực kỳ hùng vĩ được xây dựng từ giữa thế kỷ 19 trên một ngọn đồi cao. Bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Jaipur từ trên các tháp, ban công hay sân thượng ở đây.

Cung điện Thành phố. Ảnh: @citypalacejaipur

Cung điện Thành phố. Ảnh: @citypalacejaipur

Mubarak Mahal – “Cung điện Kiết Tường” với nét kiến trúc quyến rũ từ thời trung cổ mang đến cho người xem sự ngạc nhiên và thán phục. Bên trong cung điện còn có một bảo tàng, nơi trưng bày sari, những tác phẩm in ấn và khăn choàng len pashmina đầy sự tinh tế.

Mubarak Mahal. Ảnh: @jpsngh

Mubarak Mahal. Ảnh: @jpsngh

Chandra Mahal – Cung điện cao 7 tầng được xây bằng đá sa thạch đỏ, mặt tiền cung điện được trang trí bằng các họa tiết hoa văn nhã nhặn lạ mắt. Đây là nơi sinh sống của cư dân hoàng gia, do đó bạn chỉ được phép tham quan khu vực tầng trệt. Nhưng bấy nhiêu đó cũng đủ làm bạn trầm trồ trước vô vàn bức tranh vẽ treo tường, bộ sưu tập thảm và bản thảo được bảo quản kỹ lưỡng đang chờ được khám phá.

Chandra Mahal. Ảnh: @whatshotdelhi

Chandra Mahal. Ảnh: @whatshotdelhi

Chandra -Mahal-Ấn-Độ-ivivu

Cung điện Chandra Mahal

Đài thiên văn Jantar Mantar – Đài thiên văn cổ đại tập hợp 19 công cụ thiên văn được xây dựng bởi vua Maharaja Jai Singh II từ năm 1727 để nghiên cứu chiêm tinh. Tại đây bạn sẽ được tìm hiểu phương thức các nhà khoa học dự đoán nhật thực ở thế kỷ 18.

Đài thiên văn Jantar Mantar

Đài thiên văn Jantar Mantar

Sau một ngày dài bạn sẽ trở về ăn tối và nghỉ ngơi tại khách sạn Jaipur và có thể tự do khám phá thành phố này về đêm.

Khu chợ Ấn Độ

Khu chợ Ấn Độ

Ngày tiếp theo trong chuyến hành trình Ấn Độ, bạn sẽ tiếp tục khởi hành đến thành phố Agra, nơi nổi tiếng với các công trình từ thời Mughal. Trước khi khởi hành đi Agra bạn sẽ đến các địa điểm như:

Pháo đài Amber – Tại đây bạn có thể lựa chọn cưỡi voi hoặc đi bộ trên những con đường đá để thưởng ngoạn công trình hơn 400 năm tuổi mang phong cách nghệ thuật Hindu này. Pháo đài nằm trên một ngọn đồi cao, phản chiếu mình xuống hồ Maotha xanh biếc, nơi cung cấp nước chính cho Cung điện Amber. Ngoài ra bạn có thể ghé thăm đền Kali hay còn gọi là Shila Devi nổi tiếng bởi sự linh thiêng.

Pháo đài Amber. Ảnh: @pasivlemb

Pháo đài Amber. Ảnh: @pasivlemb

Ngày tiếp theo, khi đến với thành phố Agra, bạn sẽ được tham quan các địa điểm nổi bật với các công trình được UNESCO công nhận là di sản thế giới như:

Đền Taj Mahal – Ngôi đền được UNESCO công nhận là một trong bảy kỳ quan của thế giới đương đại. Ngôi đền ấn tượng bởi màu trắng tinh khiết của mình, được xây dựng từ đá cẩm thạch tuyệt đẹp nằm giữa những khu vườn cây kiểng. Ngôi đền được xây dựng từ gần 400 năm trước bởi vị vua Shah Jahan, hàm chứa câu chuyện tình yêu bất tử dành cho người vợ yêu quý của mình.

Taj Mahal

Taj Mahal

Toàn bộ Taj Mahal gồm 5 khu: Darwaza (cổng chính), Bageecha (không gian vườn), Masjid (nhà thờ Hồi giáo), Naqqar Khana (nhà nghỉ) và Rauza (lăng Taj Mahal). Tất cả đều đạt đến mức độ đối xứng chính xác nhất mà không có công trình nào có thể qua mặt.

Siêu Trăng tại Taj Mahal. Ảnh: @sandeepmathurphotos

Siêu trăng tại Taj Mahal. Ảnh: @sandeepmathurphotos

Pháo đài Agra – Pháo đài được xây dựng bằng đá thạch anh đỏ từ thế kỷ 16 bởi các hoàng đế Mughal, khi Agra còn là thủ đô. Đằng sau những bức tường này là các cung điện (Jahāngīr, Khās Mahal, Shsh Mahal), sảnh đường và nhà thờ Hồi giáo Ngọc trai. Một vài công trình trong số này được lát toàn bộ bằng đá cẩm thạch tinh khiết và pietra dura.

Pháo đài Agra. Ảnh: VOVTV

Pháo đài Agra. Ảnh: VOVTV

Pháo đài Agra. Ảnh: VOV

Pháo đài Agra. Ảnh: VOV

Nổi bật trong số cung điện này là Khas Mahal, nơi giam giữ vua Shah Jahan sau khi bị con trai mình lật đổ. Ban công của cung điện này hướng ra Taj Mahal, lăng mộ tuyệt đẹp mà ngài đã ủy thác cho người vợ của mình.

Khas Mahal

Khas Mahal

Sau chuyến tham quan, bạn sẽ ghé thăm cửa hàng đá cẩm thạch và dùng bữa trưa rồi di chuyển về Delhi. Đến tối, bạn sẽ tham dự bữa ăn tối Gala quảng bá về văn hóa Ấn Độ. Tối hôm đó bạn sẽ được tự do khám phá và mua sắm tại Delhi.

Ẩm thực Ấn Độ

Ẩm thực Ấn Độ

Ngày cuối cùng ở Ấn Độ, bạn sẽ tham quan các địa điểm nổi tiếng tại thủ đô Delhi như:

Cổng Ấn Độ – Chuyến xe tham quan cũng sẽ đi qua các địa điểm như Pháo đài Đỏ, Cung điện Tổng thống, Tòa nhà Quốc hội, Tòa nhà Chính phủ,…

Ảnh: DforDelhi

Ảnh: DforDelhi

Nhà thờ Hồi giáo Jamia – Đây là nhà thờ Hồi giáo lớn nhất ở Kashmir. Đài tưởng niệm Raj Ghat – nơi hỏa táng người Cha của Quốc gia Mahatma Gandhi.

Nhà thờ Jamia Masjid. Ảnh: Wikipedia

Nhà thờ Jamia Masjid. Ảnh: Wikipedia

Kết thúc chuyến hành trình, đoàn dùng bữa tối và ra sân bay về lại Việt Nam. Sau chuyến hành trình 5 ngày 5 đêm tại Ấn Độ, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi những lễ nghi, những nét văn hóa đặc trưng của đất nước này.

Hướng dẫn đặt Tour Cao Cấp Ấn Độ 5N5Đ

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc), 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Việt Nam và toàn thế giới với giá ưu đãi cực tốt

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...