Trải nghiệm hồ bơi ngoài trời “xịn sò” tại Grand Millennium Kuala Lumpur

10:01 15/08/2022

Chỉ với 5.999.000 đồng du khách đã có cơ hội trải nghiệm sự sang trọng đẳng cấp 3N2Đ tại khách sạn Grand Millennium Kuala Lumpur.

Xem thêm: Du lịch Malaysia

Trải nghiệm hồ bơi ngoài trời “xịn sò” tại Grand Millennium Kuala Lumpur

Nằm giữa lòng Malaysia, Grand Millennium Kuala Lumpur hiện lên với vẻ đẹp đẳng cấp của một khách sạn 5 sao mang màu sắc hiện đại, nơi có đầy đủ sự tiện nghi, chuyên nghiệp của khách sạn chuẩn tầm quốc tế.

Grand Millhennium Kuala Lumpur

Grand -Millhennium -Kuala- Lumpur-Malaysia-ivivu

Với thiết kế độc đáo, sang trọng, đa dạng các hạng phòng mang lại sự tinh tế và đẳng cấp dành cho du khách khi đến đây nghỉ dưỡng. Các phòng hiện đại, đầy phong cách của Grand Millennium còn được trang bị máy pha trà, cà phê. Ngoài ra, phòng còn có truyền hình cáp và các kênh phim trong nhà. Cửa sổ kính trong suốt từ trần đến sàn mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp.

Grand Millhennium Kuala Lumpur 3

Grand Millhennium Kuala Lumpur a

Grand Millhennium Kuala Lumpur 11

Ngoài thiết kế sang trọng, khách sạn Grand Millennium Kuala Lumpur còn sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi, nằm dọc đường Bintang Walk, cạnh Trung tâm Mua sắm Pavilion và đối diện trung tâm mua sắm Fahrenheit.

Trung tâm mua sắm Pavilion - Kuala Lumpur

Trung tâm mua sắm Pavilion – Kuala Lumpur

Bên cạnh đó, du khách có thể chọn ngâm mình sảng khoái trong hồ bơi ngoài trời, nơi du khách có được những phút giây thư giãn thoải mái và tận hưởng khí trời mát mẻ cùng người thân, bạn bè hoặc thư giãn tại phòng xông hơi khô giúp cơ thể khỏe mạnh và tái tạo năng lượng sau ngày dài.

Grand Millhennium Kuala Lumpur 9

Grand Millhennium Kuala Lumpur 1Grand -Millhennium -Kuala- Lumpur-Malaysia-ivivu-3

Tại Grand Millennium Kuala Lumpur có trung tâm thể dục đầy đủ trang thiết bị để khách có thể rèn luyện sức khỏe. Ngoài ra, Club Lounge có 3 tầng riêng biệt với trung tâm truy cập internet nhìn ra Tháp Đôi Petronas.

Grand Millhennium Kuala Lumpur 8

Grand Millhennium Kuala Lumpur 12

grandTại quán The Mill cafe trong khách sạn, du khách được thưởng thức các món ăn châu Á và Địa Trung Hải, bên cạnh đó có nhà hàng Lai Ching Yuen chuyên cung cấp các món ăn Quảng Châu, bao gồm cả món Dim Sum. Du khách cũng có thể đến nhà hàng Nhật Bản Hayana để thưởng thức ẩm thực Nhật truyền thống, nhà hàng Bistro 160 cũng là một lựa chọn ăn uống khác.

Grand Millhennium Kuala Lumpur 13

Grand Millhennium Kuala Lumpur 14

Grand Millhennium Kuala Lumpur 4

Nghỉ dưỡng ở Grand Millennium Kuala Lumpur ngay trung tâm thành phố, giúp du khách thỏa sức mua sắm tại các địa điểm nổi tiếng ở Malaysia như: khu thương mại Pavilion Kuala Lumpur – 300m, trung tâm mua sắm Berjaya Times Square – 700m, con đường ẩm thực Malaysia Heritage Walk và tự do khám phá thành phố Kuala Lumpur không ngủ về đêm. Dễ dàng đi bộ đến trạm tàu điện Bukit Bintang MRT Station – 65m và Muzium Negara MRT Station – 70m.

Berjaya Times Square

Thỏa Sức Đam Mê 3N2Đ + Vé máy bay khứ hồi + Bữa sáng

Combo bao gồm

– Vé máy bay khứ hồi bao gồm 07kg hành lý xách tay

– 02 đêm nghỉ ở phòng Deluxe với không gian vô cùng rộng rãi và thiết kế sang trọng.

– Bữa sáng Buffet tiêu chuẩn quốc tế

– Thư giãn và tận hưởng tại hồ bơi ngoài trời uốn lượn siêu đẹp

– Nghỉ dưỡng ngay trung tâm thành phố, thỏa sức mua sắm tại các địa điểm nổi tiếng ở Malaysia: như khu thương mại Pavilion KL – 300m, trung tâm mua sắm Berjaya Times Square – 700m, con đường ẩm thực Malaysia Heritage Walk, và tự do khám phá thành phố Kumla Lumpur không ngủ về đêm

– Dễ dàng đi bộ đến trạm tàu điện Bukit Bintang MRT Station – 65m và Muzium Negara MRT Station – 70m.

Điều kiện áp dụng

– Áp dụng cho đặt phòng tối thiểu 02 khách/phòng

– Hộ chiếu còn hiệu lực trên 06 tháng theo quy định

Khởi hành từ Hồ Chí Minh

01/07 → 31/08   5.999.000đ

01/09 → 30/09   6.099.000đ

Hướng dẫn cách đặt Grand Millhennium Kuala Lumpur:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Kuala Lumpur giá tốt tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (6 lượt, 3,67 điểm trên 5)
Loading...