Hè rực rỡ khám phá tour 6N5Đ Singapore – Indonesia – Malaysia chỉ từ 9.990.000 đồng/khách vô cùng hấp dẫn

14:51 12/04/2019

Mùa hè sẽ trở nên ý nghĩa hơn khi bạn có cơ hội khám phá tour Singapore – Indonesia – Malaysia 6N5Đ với giá chỉ từ 9.990.000 đồng/khách. Trong suốt hành trình tour, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp cùng nền văn hóa vô cùng đặc sắc.

Hè rực rỡ khám phá tour Singapore – Indonesia – Malaysia chỉ từ 9.990.000 đồng/khách vô cùng hấp dẫn

Gardens by the Bay

Điểm đến đầu tiên của tour Singapore – Indonesia – Malaysia, du khách sẽ được ghé thăm Gardens by the Bay. Nằm cạnh hồ chứa nước Marina Reservoir, Gardens by the Bay mang đến khung cảnh bờ sông đẹp choáng ngợp. Gardens by the Bay được chia làm hai phần chính – Bay South Garden và Bay East Garden.

Ảnh: @lecinlurvee

Ảnh: @lecinlurvee

Du khách đi tham quan vòng ngoài không mất phí, nhưng vào trong hai khu vườn nhà kính mái vòm thì phải trả phí 28 SGD (450.000 đồng). Tại vườn, bạn được dịp chiêm ngưỡng các “siêu cây” với chiều cao 25 – 30 m, có chức năng thu năng lượng mặt trời và phát sáng vào ban đêm. Tiến vào hai khu nhà kính mái vòm Flower Dome (vườn hoa) và Cloud Forest (rừng mây), bạn phải mất hàng giờ dạo quanh, chụp hình lưu niệm và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những loại hoa miền ôn đới.

Ảnh: @valeriiaselezen

Ảnh: @valeriiaselezen

Merlion Park

Biểu tượng của đảo quốc Singapore là sư tử biển. Tượng sư tử biển cao 8,6 m, nặng 70 tấn, có hình dạng đầu sư tử, mình cá, cưỡi trên sóng, là con vật huyền thoại gắn liền với sự hình thành đất nước Singapore. Người dân địa phương và du khách khắp nơi tin rằng, chụp hình tạo dáng đưa tay hứng dòng nước phun ra từ miệng sư tử biển sẽ gặp nhiều may mắn về tài lộc.

Ảnh: Trần Lê Ngọc Thăng

Ảnh: Trần Lê Ngọc Thăng

Nhà hát Esplanade

Nhà hát Esplanade là một trong những điểm tham quan nổi bật của tour Singapore – Indonesia – Malaysia này, nằm ở trung tâm vịnh Marina. Đây là một trung tâm biểu diễn nghệ thuật “hoành tráng” nhất của đảo quốc Singapore, tọa lạc trên diện tích rộng 6 ha. Nhà hát chính có sức chứa 2.000 chỗ. Ngoài ra còn có một phòng hòa nhạc 1.600 khách. Esplanade có cả studio, thư viện, trung tâm nghệ thuật ngoài trời dành cho những buổi biểu diễn cuối tuần, bãi đỗ xe ngầm, trung tâm thương mại, ẩm thực, khách sạn và trung tâm hội nghị quốc tế… Đừng quên check -in những tấm hình lung linh ở đây nhé.

Ảnh: @xxrowenachen's

Ảnh: @xxrowenachen’s

Đảo Batam

Đảo Batam là một trong những điểm đến khá phổ biến của du lịch Indonesia. Nơi đây có nhiều điểm tham quan thú vị và những bãi biển tuyệt đẹp. Bạn sẽ bắt gặp nhiều câu lạc bộ và khu nghỉ mát thể thao nằm dọc bờ biển Nongsa và Waterfront City với các môn thể thao biển và các hoạt động ngoài trời thú vị cho mọi người. Không dừng lại ở đó, tới đảo Batam, bạn không thể bỏ qua cầu Barelang nổi tiếng, các địa điểm tôn giáo và bảo tàng ở trung tâm thành phố.

Ảnh: @lilytjoi

Ảnh: @lilytjoi

Khám phá ngôi đền Phật Giáo “Maha Vihara Duta Maitreya” – hay còn được gọi là đền Phật Laughing là một trong những ngôi đền lớn ở khu vực Đông Nam Á. Không gian thiêng liêng này thu hút hàng ngàn tín đồ Phật giáo mỗi ngày. Ngôi đền được xây dựng bởi cộng đồng người Hoa ở đảo Batam.

Ảnh: @cavinteo

Ảnh: @cavinteo

Tháp đôi Petronas

Trong hành trình tour Singapore – Indonesia – Malaysia, không một du khách nào đến với Kuala Lumpur mà bỏ lỡ cơ hội tham quan tòa tháp đôi nổi tiếng và chụp vài tấm ảnh kỷ niệm với nó. Tháp đôi Petronas gồm 88 tầng với chiều cao 452 m, do kiến trúc sư người Argentina – César Pelli thiết kế. Một điểm nhấn ấn tượng của tòa tháp đôi này là chiếc cầu trên không nối giữa hai tháp (Skybrige) có chiều cao 170m và chiều dài 158m, nằm ở tầng thứ 41 và 42. Đứng trên chiếc cầu này du khách có thể nhìn thấy phong cảnh Kuala Lumpur.

Ảnh: @gotothegate

Ảnh: @gotothegate

Chùa Bà Thiên Hậu

Chùa Bà Thiên Hậu Malaysia là điểm tham quan rất nổi tiếng, hằng năm đón hàng triệu lượt khách từ khắp nơi trên thế giới. Đây là một trong những ngôi chùa theo phong cách Trung Hoa lớn nhất Đông Nam Á, có khuôn viên rộng đến 1,67 mẫu. Ngôi chùa được xây dựng vào năm 1987 nhưng đến năm 1989 mới chính thức mở cửa cho quan khách viếng chùa. Cổng chính của chùa có hình vòng cung, với nhiều cột sơn son thếp vàng làm biểu tượng cho sự thịnh vượng và may mắn. Chùa có mái cong, các cột được trang trí hình rồng tinh tế và công phu.

Ảnh: @dulichmalaysia

Ảnh: @dulichmalaysia

Phố cổ Malacca

Nhỏ nhắn như đô thị cổ Hội An của Việt Nam, thành phố Malacca (Malaysia) cổ kính thanh bình với những kiến trúc Bồ Đào Nha. Thành phố bên eo biển này đã được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới từ tháng 7 năm 2008.

Ảnh: @oneoceanaway_'s

Ảnh: @oneoceanaway_’s

Động Batu

Theo người Malaysia, động Batu là nơi thần linh ngự trị, nên từ đó Batu trở thành nơi thờ phụng và là tâm điểm của lễ hội. Đây cũng là nơi thiêng liêng nhất của tín đồ Ấn Độ giáo (đạo Hindu) tại Malaysia. Bức tượng thần Murugan cao 43 mét được sơn nhũ vàng lấp lánh, đứng trước lối vào động. Điều đặc biệt khiến động Batu lôi kéo du khách chính là những tác phẩm điêu khắc đồ sộ và tinh vi từ những bậc cầu thang, cổng chào cho đến ngôi đền hay những vật trang trí đều do bàn tay tài hoa của những nhà điêu khắc người Ấn tạo nên.

Ảnh: @jalehmichelle

Ảnh: @jalehmichelle

Hướng dẫn cách đặt Tour Singapore 6N5D: Singapore – Indonesia – Malaysia

– Gọi (028) 3933 8002 để được tư vấn

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Singapore giá cực tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...