iVIVU.com lần thứ 3 liên tục nhận giải Đại lý du lịch trực tuyến hàng đầu Việt Nam

14:59 08/09/2022

Ngày 7/9 vừa qua, tại Lễ trao giải World Travel Awards 2022 khu vực châu Á – châu Đại Dương diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh, iVIVU.com đã vinh dự nhận giải “Đại lý du lịch trực tuyến hàng đầu Việt Nam” – Đây là lần thứ 3 liên tiếp iVIVU.com  nhận được giải thưởng danh giá này.

iVIVU.com lần thứ 3 liên tục nhận giải Đại lý du lịch trực tuyến hàng đầu Việt Nam

World Travel Awards là giải thưởng hàng đầu thế giới trong ngành du lịch được tổ chức thường niên kể từ năm 1993 đến nay, nhằm tôn vinh các thành tựu xuất sắc của ngành du lịch trên mọi lĩnh vực. Các hạng mục được đánh giá, bình chọn bởi những chuyên gia, hành khách và cộng đồng từ nhiều quốc gia trên thế giới. World Travel Awards được xem như giải “Oscars của ngành du lịch thế giới”. Theo ban tổ chức, điểm mới của năm nay là các giải thưởng được đồng thời trao tặng dưới định dạng NFT và lưu trữ, trưng bày lâu dài trên nền tảng: Kitego.com.

Lễ trao giải World Travel Awards 2022 có sự hiện diện của Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Trùng Khánh, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu; Bà Phan Thị Thắng – Phó Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh; Ông Graham Cooke, nhà sáng lập và Chủ tịch World Travel Awards… Với chủ đề “Hành trình phương Nam – Southern Journey”, lễ trao giải World Travel Awards khu vực châu Á và châu Đại Dương năm 2022″ tại TP.HCM cũng đã thu hút hàng trăm du khách, đối tác, doanh nghiệp lữ hành trong nước và quốc tế.

Chia sẻ về giải thưởng lần này, ông Nguyễn Trung Công – Giám đốc iVIVU.com phát biểu: “Thật vinh dự khi ba năm liên tiếp nhận được giải thưởng của World Travel Awards. Giải thưởng uy tín này sẽ là nguồn động lực để iVIVU.com tiếp tục truyền cảm hứng, đề xuất và cung cấp  các trải nghiệm du lịch tốt nhất cho khách hàng của chúng tôi”.

ivivu

Ông Nguyễn Trung Công – Giám đốc iVIVU.com nhận cúp giải thưởng từ ông Graham Cooke – Chủ tịch World Travel Awards.

iVIVU.com hiện đang là nền tảng du lịch trực tuyến đầu tiên mang đến sự tích hợp liền mạch giữa công nghệ cao và du lịch truyền thống, cho phép khách hàng trong nước dễ dàng trải nghiệm đầy đủ dịch vụ du lịch trực tuyến từ đặt khách sạn, vé máy bay, tour, bảo hiểm du lịch…

Cho đến nay, iVIVU.com vẫn luôn đi đầu xu hướng du lịch với hơn 1,5 triệu người hâm mộ trên mạng xã hội và 100 nghìn khách truy cập mỗi ngày. Công nghệ hiện đại giúp iVIVU.com cung cấp các dịch vụ xuất sắc thông qua Omni-channel một cách liền mạch, bao gồm trung tâm chăm sóc khách hàng, website, ứng dụng, messenger, Chabot và 3 văn phòng Sài Gòn, Hà Nội, Cần Thơ.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...