Top 5 resort Phan Thiết sang xịn, siêu “hot” cho kì nghỉ dưỡng trọn vẹn

11:43 24/02/2023

Với top 5 resort Phan Thiết sang xịn được đề cập trong bài viết sau đây, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cùng các dịch vụ tiện nghi, hiện đại trong chuyến đi sắp tới. Nếu có dịp về vùng biển xinh đẹp Phan Thiết, đừng quên dừng chân tại đây nhé!

Top 5 resort Phan Thiết sang xịn, siêu “hot” cho kì nghỉ dưỡng trọn vẹn

1. Khu Nghỉ Dưỡng Radisson Phan Thiết

Radisson Phan Thiết là một trong những resort Phan Thiết được nhiều người biết đến, nằm trên bãi biển Tiến Thành, chỉ cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 15km. Từ đây, bạn sẽ rất thuận tiện để đến nhiều điểm tham quan nổi tiếng như: Suối Tiên, công viên trò chơi Circus Land, đồi cát vàng, đồi cát trắng, hải đăng Kê Gà…

Khu Nghỉ Dưỡng Radisson Phan Thiết

Khu Nghỉ Dưỡng Radisson Phan Thiết1Radisson Resort Phan Thiết gồm có 76 phòng nghỉ đa dạng từ phòng tiêu chuẩn đến phòng cao cấp, với view biển hay view sân vườn tuyệt đẹp. Không gian phòng của Radisson Resort Phan Thiết bài trí nội thất tinh tế, từ cách phối tone màu vàng – nâu chủ đạo, đến việc sắp đặt các đồ vật trong phòng sang trọng, thanh lịch. Không gian bên ngoài được bao phủ xung quanh là thiên nhiên cây cối xanh mát.

Khu Nghỉ Dưỡng Radisson Phan Thiết3

Khu Nghỉ Dưỡng Radisson Phan Thiết2

Khu Nghỉ Dưỡng Radisson Phan Thiết6Đến với Radisson Resort Phan Thiết, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực nhà hàng Ulivo trong không gian trong nhà và ngoài trời sang trọng hay ghé khu pool bar Citrino –  nơi thư giãn hoàn hảo để bạn vừa có thể thưởng thức đồ uống đặc sắc, vừa đắm mình trong làn nước xanh mát ở hồ bơi.

Khu Nghỉ Dưỡng Radisson Phan Thiết7

Khu Nghỉ Dưỡng Radisson Phan Thiết9Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm spa sẽ giúp bạn hoàn toàn thư giãn và tràn đầy sức sống với các liệu trình massage nhẹ nhàng, trong không gian được mang đậm phong cách vùng biển Địa Trung Hải. Hay tham gia phòng tập yoga, gym cũng như sân chơi cho trẻ nhỏ với nhiều tiện ích khác.

Khu Nghỉ Dưỡng Radisson Phan Thiết0

Khu Nghỉ Dưỡng Radisson Phan Thiết11

Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi này:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc), 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online TẠI ĐÂY.

2. Seahorse Resort & Spa Phan Thiết

Đây là resort Phan Thiết tọa lạc ngay tại trung tâm Mũi Né của thành phố biển Phan Thiết, Seahorse Resort & Spa hiện ra như một thiên đường nghỉ mát. Được thiết kế, xây dựng với chất liệu, lối kiến trúc thuần Việt là gỗ, tre, vườn cây cảnh… phù hợp giữa vẻ đẹp thiên nhiên sơ khai của bờ biển khu vực Hàm Tiến, Mũi Né và nét đặc trưng văn hóa bản xứ.

Seahorse -Resort - Spa -Phan -Thiết-ivivu-1 Seahorse -Resort - Spa -Phan -Thiết-ivivu-2

Khu nghỉ mát Seahorse với diện tích gần 25.000 m² bao gồm 40 phòng Bungalow, 51 phòng Deluxe, 6 phòng Standard (xây dựng chỉ chiếm 20% diện tích đất, còn lại là sân vườn, cảnh quan) được thiết kế, xây dựng với chất liệu, lối kiến trúc thuần Việt là gỗ, tre… phù hợp giữa vẻ đẹp thiên nhiên sơ khai của bờ biển Hàm Tiến, Mũi Né.

Seahorse -Resort - Spa -Phan -Thiết-ivivu-3

Tất cả các loại phòng nghỉ tại đây đều được bố trí và trang bị đầy đủ tiện nghi của một khu nghỉ mát đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao. Sự kết hợp hài hoà giữa khung cảnh thiên nhiên sinh động và kiến trúc nhà cổ đã tạo cho Seahorse một nét độc đáo.

Seahorse Resort & Spa Phan Thiết6Seahorse còn có hệ thống nhà hàng Hippocampe, Seahorse Bistro và Bar Nón Lá luôn tạo cảm giác thoải mái với du khách bởi phong cách ẩm thực độc đáo: tự chọn hải sản, món ăn và gu ẩm thực theo từng sở thích. Ngoài ra, với những du khách thích bơi lội, ngâm mình dưới làn nước mắt hay những hàng ghế dài tại hồ bơi thì Bar Nón Lá là địa điểm khá lý tưởng.

Seahorse Resort & Spa Phan Thiết7

Seahorse Resort & Spa Phan Thiết2

Seahorse Resort & Spa Phan Thiết8

Seahorse Resort & Spa Phan Thiết4

Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi này:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc), 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online TẠI ĐÂY.

3. Khu nghỉ dưỡng Azerai Kê Gà Bay Phan Thiết

Toạ lạc trên bờ biển tách biệt, trải dài 5 ki-lô-mét với những đồi cát bay ở phía Tây, mũi đất với những cụm phiến đá và ốc đảo nhỏ ở phía Đông, khu nghỉ dưỡng Azerai Kê Gà Bay với vườn bách thảo cùng hệ thực vật sum suê tạo nên một không gian yên tĩnh, hoàn hảo cho việc tĩnh tâm và thư giãn.

Khu nghỉ dưỡng Azerai Kê Gà Bay Phan Thiết

Khu nghỉ dưỡng Azerai Kê Gà Bay Phan Thiết4Khu nghỉ dưỡng gồm 46 phòng Suite, mỗi phòng với không gian nội thất rộng từ 60 đến 80 mét vuông. Mười phòng trong số đó có bể ngâm hoặc hồ bơi riêng. Sự kết hợp các gam màu lạnh với các loại gỗ quý tạo ra một không gian rộng rãi, thoáng đãng với vẻ đẹp trang nhã, mang lại cảm giác thư thái, sang trọng và riêng tư.

Khu nghỉ dưỡng Azerai Kê Gà Bay Phan Thiết8

Khu nghỉ dưỡng Azerai Kê Gà Bay Phan Thiết9Được thiết kế trang nhã, pha trộn giữa phong cách hiện đại và hậu thuộc địa, các biệt thự tại đây có TV màn hình phẳng, ban công riêng, quầy bar (trong phòng) và khu vực ghế ngồi rộng rãi. Một số biệt thự còn được bố trí sân trong riêng, bể ngâm và bồn tắm ngoài trời.

Khu nghỉ dưỡng Azerai Kê Gà Bay Phan Thiết7

Khu nghỉ dưỡng Azerai Kê Gà Bay Phan Thiết3Sân hiên rộng rãi nhìn ra bãi biển liên kết khu vực lễ tân với phòng khách và sảnh chờ, cùng nhà hàng và khu vực ăn uống trong không gian mở. Nằm ở tầng thấp hơn là sân hiên tắm nắng, hồ bơi vô cực, và khu sảnh trũng, phòng khách chìm. Khu spa liền kề bao gồm thủy liệu pháp nam nữ, phòng trị liệu, salon, phòng tập và khu vực nghỉ ngơi với tầm nhìn bao quát ra đại dương.

Khu nghỉ dưỡng Azerai Kê Gà Bay Phan Thiết5

Khu nghỉ dưỡng Azerai Kê Gà Bay Phan Thiết2

Khu nghỉ dưỡng Azerai Kê Gà Bay Phan Thiết1Các tiện nghi khác bao gồm ba hồ bơi bổ sung, khu vui chơi, phòng hội họp. Các hoạt động thường nhật đa dạng gồm nhiều môn thể thao bãi biển từ những hoạt động giải trí trên mặt nước, lướt ván buồm, lướt ván diều, ván chèo đến các môn thể thao bãi biển khác hay dạo bộ.

Khu nghỉ dưỡng Azerai Kê Gà Bay Phan Thiết11

Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi này:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc), 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online TẠI ĐÂY.

4. Khu nghỉ dưỡng Centara Mirage Mũi Né

Khu nghỉ dưỡng Centara Mirage Mũi Né đạt tiêu chuẩn 5 sao thuộc tập đoàn Centara Hotels & Resorts, được xây theo chủ đề công viên nước và lấy ý tưởng từ kiến trúc của vùng Địa Trung Hải. Được thiết kế cho mọi đối tượng du khách đến với Centara Mirage Resort Mũi Né nghỉ dưỡng, chính bởi vậy 984 căn phòng tại nơi đây được tạo ra bởi lối kiến trúc Tây Ban Nha đan xen giữa hiện đại và cổ điển khi lựa chọn với 3 hạng phòng nghỉ đặc trưng: phòng, villa và residence.

Khu nghỉ dưỡng Centara Mirage Mũi Né0

Khu nghỉ dưỡng Centara Mirage Mũi Né14

Khu nghỉ dưỡng Centara Mirage Mũi Né9

Khu nghỉ dưỡng Centara Mirage Mũi Né15

Khu nghỉ dưỡng Centara Mirage Mũi Né13

Khu nghỉ dưỡng Centara Mirage Mũi Né12

Khu nghỉ dưỡng Centara Mirage Mũi Né6Centara Mirage Resort Mũi Né là khu nghỉ dưỡng được xây dựng theo chủ đề công viên nước với rất nhiều hạng mục tiện ích khác nhau như: nhà hàng, công viên nước, hồ bơi 3 tầng, khu thể thao trong nhà, phòng hội nghị,…

Khu nghỉ dưỡng Centara Mirage Mũi Né3

Khu nghỉ dưỡng Centara Mirage Mũi Né11Tại đây, du khách còn được trải nghiệm spa Cenvaree đưa ra nhiều phương thức kĩ thuật khác nhau để mỗi du khách đến đây là một sự trải nghiệm khác lạ, áp dụng phù hợp trên mỗi cơ thể. Hay du khách có thể đi Spa Candy đem đến sự ngọt ngào như những viên kẹo dành cho các bạn nhỏ.

Khu nghỉ dưỡng Centara Mirage Mũi Né8

Khu nghỉ dưỡng Centara Mirage Mũi Né4

Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi này:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc), 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online TẠI ĐÂY.

5. Anantara Resort & Spa Mũi Né

Anantara Resort & Spa Mũi Né tọa lạc giữa những khu vườn tươi tốt vùng nhiệt đới và hướng thẳng ra vịnh Phan Thiết, khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao cung cấp các phòng ở sang trọng nhìn ra bãi biển. Anantara Resort & Spa Mũi Né pha trộn một cách hoàn hảo giữa văn hóa Việt Nam với thiết kế hiện đại cũng như đương đại trong toàn bộ tòa nhà.

Anantara Resort & Spa Mũi Né1

Anantara Resort & Spa Mũi NéKhu nghỉ dưỡng có đến 89 phòng ngủ dạng suite và villa dành cho du khách. Mỗi phòng villa đều có hồ bơi riêng ngay trước sân, đem đến một không gian riêng tư cho du khách vui chơi, tụ họp cùng bạn bè và gia đình. Các tiện nghi tối tân nhất sẽ đáp ứng các nhu cầu cơ bản của du khách như mini bar, TV màn hình phẳng, truyền hình cáp, wifi tốc độ cao, máy nước nóng, máy pha trà, cafe, máy sấy tóc, bồn tắm nằm, một số vật dụng vệ sinh cá nhân,…

Anantara Resort & Spa Mũi Né4

Anantara Resort & Spa Mũi Né2

Anantara Resort & Spa Mũi Né12

Anantara Resort & Spa Mũi Né8

Anantara Resort & Spa Mũi Né11Quý khách có thể thư giãn tại spa với đủ loại liệu pháp spa, massage và trị liệu. Nơi đây có các tiện nghi như phòng tập thể dục nhìn ra khu vườn yên tĩnh và quý khách có thể ra ngoài để khám phá làng chài Mũi Né.

Anantara Resort & Spa Mũi Né13Nhà hàng của resort phục vụ các món ăn đúng kiểu với tầm nhìn ngoạn mục ra khung cảnh biển. Thực đơn đặc biệt có thể được chuẩn bị theo yêu cầu.

Anantara Resort & Spa Mũi Né9

Anantara Resort & Spa Mũi Né0

Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi này:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc), 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

 

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Phan Thiết với giá ưu đãi chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...