Trải nghiệm mùa đông tuyệt đẹp tại xứ mặt trời mọc trong tour Nhật Bản 5N4Đ

14:54 12/10/2022

Thời điểm Nhật Bản chuyển mình sang thu rồi đến đông rất lý tưởng để bạn có thể chiêm ngưỡng bức tranh tuyệt đẹp tại xứ mặt trời mọc, đặc biệt hơn khi trải nghiệm tour Nhật Bản 5N4Đ khám phá vẻ đẹp tuyệt mĩ.

Trải nghiệm mùa đông tuyệt đẹp tại xứ mặt trời mọc trong tour Nhật Bản 5N4Đ

Tháp Tokyo Sky Tree

Tháp Tokyo Sky Tree.

Du lịch Nhật Bản nói riêng và du lịch thế giới nói chung đã và đang bắt đầu trở lại mạnh mẽ, với những chính sách, quy định nhập cảnh cũng dễ dàng hơn. Nhật Bản cũng đã có những cập nhật quy định nhập cảnh mới nới lỏng dành cho du khách từ ngày 11/10/2022. Đây chính là thời điểm rất thích hợp để bạn có thể tận hưởng mùa đông tuyệt đẹp tại xứ mặt trời mọc này với tour Nhật Bản 5 ngày 4 đêm.

Núi Phú Sĩ trong khung cảnh mua hoa anh đào lãng mạn

Núi Phú Sĩ trong khung cảnh mùa hoa anh đào lãng mạn.

Nhật Bản đã là một điểm đến quá nổi tiếng trên thế giới với nền văn hóa đậm bản sắc và ẩm thực độc đáo. Đến với đất nước “đáng sống nhất thế giới” du khách sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời, thú vị và hấp dẫn không chỉ bởi cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn từ những điều bình dị và con người nơi đây.

hem-nuoc-tieu-o-tokyo-ivivu-6

Ẩm thực Nhật Bản đặc sắc.

Sân bay quốc tế Narita

Sân bay quốc tế Narita.

Đoàn sẽ có mặt tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất làm thủ tục lên máy bay, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ngắm nhìn thành phố lung linh trong ánh đèn vào ban đêm. Sáng hôm sau đoàn hạ cánh tại sân bay Narita. Xe đón đoàn đi tham quan các địa điểm đầu tiên trong lịch trình tour Nhật Bản 5N4Đ – Tokyo – Yamanashi – núi Phú Sĩ – mùa đông Nhật Bản.

Làng cổ Oshino Hakkai

Làng cổ Oshino Hakkai.

Điểm đến đầu tiên trong lịch trình tour Nhật Bản chính là ngôi làng cổ Oshino Hakkai. Ngôi làng cổ nằm yên bình dưới chân núi Phú Sĩ cách thủ đô Tokyo khoảng 100km. Cho đến ngày nay, những ngôi nhà ở làng Oshino Hakkai vẫn mang nét kiến trúc truyền thống Nhật Bản xa xưa. Ngôi làng nổi tiếng bởi có tám hồ nước đặc biệt. Các hồ có cấu tạo phần đáy chủ yếu là nham thạch do quá trình kiến tạo địa chất và được nuôi dưỡng nhờ nguồn nước băng tuyết tan chảy từ đỉnh núi Phú Sĩ.

Làng cổ Oshino Hakkai

Làng cổ Oshino Hakkai.

Sau khi dùng bữa trưa, đoàn di chuyển đến khu trượt tuyết Fujiten trải nghiệm trượt máng tại đây. Sau đó đoàn tiếp tục lên trạm dừng chân thứ 5 ở độ cao 2.300m để ngắm núi Phú Sĩ, ngọn núi cao nhất Nhật Bản. Ngọn núi Phú Sĩ là biểu tượng của đất nước mặt trời mọc và được công nhận là di sản văn hóa thế giới.

Khu trượt tuyết FUJITEN

Khu trượt tuyết Fujiten.

Sau cả một ngày dài, bạn sẽ trở về khách sạn nghỉ ngơi và dùng cơm tối. Đặc biệt, bạn sẽ được trải nghiệm tắm Onsen, một kiểu tắm suối khoáng nóng truyền thống, nét văn hóa độc đáo của Nhật Bản. Đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời để bạn lấy sức cho ngày tiếp theo.

Oedo Kawagoe

Một ngôi đền ở Oedo Kawagoe.

Sáng ngày tiếp theo, sau khi ăn sáng tại khách sạn, đoàn sẽ làm thủ tục trả phòng và khởi hành đi Saitama, một thành phố cách trung tâm Tokyo khoảng 20km. Đoàn ghé thăm thành cổ Oedo Kawagoe và những khu đất đền Kita, nơi bạn sẽ tìm thấy ngôi đền Toshogu và một vài di tích của thành cổ Edo nguyên thủy. Khu phố Kurazukuri với các tòa nhà phong cách nhà chứa tường đất sét từ thời kỳ Edo.

ivivu-lang-co-oedo-kawagoe

Oedo Kawagoe.

Buổi trưa đoàn khởi hành đến Tokyo dùng cơm, sau đó mua sắm tại phố điện tử Akihabara. Tại Akihabara, giá đồ điện tử rẻ hơn từ 20 – 30%, đặc biệt có cả hệ thống bán ưu tiên miễn thuế cho người nước ngoài. Tại đây, hàng trăm món đồ được trưng bày để khách tha hồ lựa chọn và ngắm nhìn.

Phố đồ điện tử Akihabara

Phố đồ điện tử Akihabara.

Nguồn: Travei Pockets

Ảnh: Travei Pockets.

Đoàn tiếp tục di chuyển đến đền Minh Trị Meiji Jingu. Ngôi đền được xây dựng từ năm 1920, nơi để người dân thể hiện sự tôn kính đến vị vua Minh Trị và hoàng hậu Shoken. Trên đường đi dùng cơm tối, đoàn dừng chân tại đại lộ Shibuya, nơi đặt bức tượng chú chó Hachiko chờ chủ nổi tiếng và sau đó trở về khách sạn nghỉ ngơi.

Đền Minh Trị Meiji Jingu

Đền Minh Trị Meiji Jingu.

goi-y-hai-lich-trinh-tham-quan-tokyo-bang-tau-dien-ngam-ivivu-2

Đại lộ Shibuya.

Sáng ngày cuối đoàn sẽ ghé thăm hòn đảo nhân tạo Odaiba nằm bên vịnh Tokyo, kết nối với trung tâm bằng cây cầu Rainbow. Trên hòn đảo này có một “bản sao tượng Nữ thần tự do”, do trước đây người Pháp đã mang bức tượng gốc của New York sang đây triển lãm, sau đó mang về lại. Tại chỗ từng đặt bức tượng gốc, người ta đã cho dựng một bức tượng phiên bản sao.

bai-bien-binh-yen-nham-mat-thay-mua-he-o-tokyo-ivivu-4

Đoàn tiếp tục di chuyển đến Hoàng cung, nơi Nhật Hoàng sống và làm việc để tham quan và chụp ảnh. Sau đó, đến thăm chùa cổ Asakusa Kannon, một ngôi đền linh thiêng cổ kính với kiến trúc truyền thống hết sức đặc trưng của Tokyo và tham quan con phố mua sắm Nakamise trước cổng chùa, sau đó là tháp truyền hình Tokyo Sky Tree.

Hoàng Cung

Hoàng cung.

Đền cổ Asakusa Kannon

Chùa cổ Asakusa Kannon.

Sau khi dùng bữa trưa, đoàn đưa bạn về Narita. Bạn sẽ tham quan và mua sắm tại khu mua sắm Shisui Premium Outlets hàng đầu Nhật Bản. Sau đó đoàn dùng cơm tối và trở về khách sạn nghỉ ngơi. Sáng hôm sau, đoàn di chuyển ra sân bay Narita và làm thủ tục lên chuyến bay trở về Việt Nam. Kết thúc chuyến hành trình tour Nhật Bản 5 ngày 4 đêm.

Con phố mua sắm Nakamise trước cổng chùa. Ảnh: @hiro_ig410

Con phố mua sắm Nakamise về đêm trước cổng chùa. Ảnh: @hiro_ig410.

phố -mua -sắm- Nakamise-ivivu

Phố mua sắm Nakamise.

Mong rằng trong tour Nhật Bản 5 ngày 4 đêm với iVIVU lần này, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại đất nước mặt trời mọc.

Khu mua sắm Shisui Premium Outlets

Khu mua sắm Shisui Premium Outlets.

Hướng dẫn đặt tour Nhật Bản 5N4Đ này:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...