Chìm đắm cùng thiên nhiên hoang dã tại thung lũng Danum, Malaysia

10:31 06/01/2023

Thung lũng Danum (Malaysia) nổi danh nhờ cảnh quan thiên nhiên hoang dã, khí hậu trong lành, là tọa độ thu hút rất nhiều du khách yêu thích thiên nhiên và thám hiểm.

Xem thêm: Du lịch Malaysia

Chìm đắm cùng thiên nhiên hoang dã tại thung lũng Danum, Malaysia

Thung lũng Danum (Malaysia) là một trong những khu sinh thái và đa dạng sinh học quan trọng hàng đầu trên thế giới. Nơi đây được biết đến như một khu rừng nhiệt đới nằm ở phía đông bang Sabah. Với cảnh đẹp trong lành, thiên nhiên hoang dại, thung lũng này trở thành tọa độ du lịch được nhiều du khách yêu thích.

Ảnh: @nevin_vin.

Ảnh: @nevin_vin.

Ảnh: @odrie_.

Ảnh: @odrie_.

Danum có diện tích lên đến 438km vuông với hệ sinh thái cực kỳ đa dạng. Nơi này mang lại những trải nghiệm hoang sơ cho những du khách yêu thiên nhiên, thích khám phá.

Ảnh:@ carolooly

Ảnh: @carolooly.

Ảnh:@ carolooly

Ảnh: @carolooly.

Nơi đây sở hữu không gian trong lành, thoáng mát điểm thêm chút huyền bí. Một cảm giác trong xanh được bao bọc bởi hệ sinh thái rừng nhiệt đới đặc trưng của châu Á. Đến đây bạn có thể tham gia các hoạt động trải nghiệm nâng cao sức khỏe.

Ảnh:@ ['naemerick']

Ảnh: @naemerick.

Ảnh: @wah_jy.

Ảnh: @wah_jy.

Ảnh: @borneorainforestlodge.

Ảnh: @borneorainforestlodge.

Đến với thung lũng Danum, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng hàng trăm loài chim nhiệt đới tuyệt đẹp. Bạn sẽ ngạc nhiên, xen lẫn thích thú khi nhìn thấy những con chim mỏ sừng bay ngay trên đầu mình. Hoặc đâu đó là những chú chim pitta đầu xanh cực kỳ quý hiếm đậu trên các nhành cây. Không chỉ có chim chóc hay cây cối, thung lũng Danum còn là “mái nhà chung” của 100 loài động vật có vú và hàng nghìn loài côn trùng khác nhau.

Ảnh: @razisn.

Ảnh: @razisn.

Ảnh: @nevin_vin.

Ảnh: @nevin_vin.

Có một hoạt động cực kỳ thú vị mà nhiều du khách thích thú khi đến với thung lũng Danum, đó là tìm các loài động vật hoang dã về đêm. Khi mặt trời đi ngủ, bóng tối bao trùm lên khu rừng nhiệt đới cũng là lúc các loài vật hoang dã bắt đầu hành trình tìm kiếm “sự sống” nên bạn có thể nhờ kiểm lâm chở trên xe jeep để quan sát chúng.

Ảnh: @travelling_conservationist.

Ảnh: @travelling_conservationist.

Nếu bạn thích ngắm bình minh thì đây cũng là địa điểm lí tưởng cho buổi sáng đầy năng lượng. Khoảnh khắc mặt trời lên rọi những tia nắng ấm đầu tiên xuống những mảng rừng, len lỏi qua những tán cây còn sương mù đọng lại, tất cả vẽ nên một khung cảnh giàu chất thơ mà ai cũng mê mẩn.

Ảnh: @22minmin.

Ảnh: @22minmin.

Ảnh:@ ['cherith_cb']

Ảnh: @cherith_cb.

GỌI NGAY 1900 1870 (MIỀN NAM), 1900 2045 (MIỀN BẮC) HOẶC (029) 27308668 (MIỀN TÂY) ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN COMBO KHÁCH SẠN + VÉ MÁY BAY GIÁ SIÊU TIẾT KIỆM TỪ IVIVU.COM!

Theo iVIVU.com

BẠN CẦN ĐẶT VÉ MÁY BAY, ĐỪNG NGẦN NGẠI GỌI 1900 1870 ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ NHANH NHẤT!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...