Top 4 quán ăn ngon tại Bangkok “gây nghiện” thực khách

13:00 17/01/2023

Ghé thăm xứ sở chùa Vàng, bạn không chỉ chiêm ngưỡng vẻ đẹp đặc sắc nơi đây mà còn được thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn từ các quán ăn ngon tại Bangkok vô cùng nổi tiếng.

Top 4 quán ăn ngon tại Bangkok “gây nghiện” thực khách

Kuang Heng Kaiton Pratunam

Quán ăn được nhắc đến đầu tiên khi đến Bangkok chính là Kuang Heng Kaiton Pratunam, đây được xem là quán ăn ngon tại Bangkok với cơm thịt gà hấp trứ danh. Cơm được nấu ăn vô cùng thơm và ngon miệng ăn cùng với thịt gà dai mềm càng khiến cho món ăn trở nên đặc biệt hơn.

KUANG- HENG -KAITON- PRATUNAM -ivivu

Ảnh: Hana chrisanty jioe.

Với công thức chế biến riêng, món cơm thịt gà hấp ở đây sở hữu hương vị ngon miệng lạ thường, khó có thể tìm thấy ở bất kỳ quán ăn nào khác. Khi dùng thịt gà hấp, bạn sẽ ăn kèm với dưa chuột và nước dùng từ thịt gà. Bạn cũng có thể rưới thêm một chút xốt cay để giúp gia tăng thêm độ ngon cho món ăn và kích thích vị giác.

KUANG- HENG -KAITON- PRATUNAM -ivivu-1

Ảnh: Hana chrisanty jioe.

KUANG- HENG -KAITON- PRATUNAM -ivivu-2

Ảnh: Hana chrisanty jioe.

Địa chỉ: 930 Phetchaburi Rd, Makkasan, Phaya Thai, Bangkok, Thái Lan.

Thip Samai

Một quán tiếp theo khi nhắc đến các quán ăn ngon tại Bangkok phải kể đến là Thip Samai với món Pad Thái siêu ngon và siêu chất lượng. Có lẽ do Pad Thái là món ăn truyền thống cũng như mức độ phổ biến của nó mà được bán ở rất nhiều nơi trên đất nước này nhưng cũng rất ít nơi có được hương vị đặc trưng và thơm ngon như Thip Samai.

thípamai

Ảnh: @mattash1991.

Pad Thái ở Thip Samai có hương vị vô cùng đặc trưng. Sợi mì dai vừa phải, nguyên liệu chế biến tươi ngon, cộng thêm quán sử dụng bếp củi để chế biến và món ăn được bọc trong lớp trứng tráng mỏng nên khi đến bàn ăn của khách, món ăn vẫn giữ được độ nóng và hương vị thơm ngon khó tả. Ngoài ra, khi đến đây bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn khác cùng nhiều thức uống chất lượng.

thip samaiĐịa chỉ: 313 315 Maha Chai Rd, Samran Rat, Phra Nakhon, Bangkok, Thái Lan.

Jay Fai

Jay Fai là quán ăn ngon tại Bangkok vô cùng nổi tiếng với nhiều du khách khi ghé thăm Bangkok. Tại đây có món trứng Omelet thịt cua ngon xuất sắc. Tuy chỉ là một quán ăn đường phố nhưng lại trở thành một cái tên không hề kém cạnh với các quán ăn lớn và đã được trao tặng sao Michelin.

Ảnh: @rg360.ca.

Ảnh: @rg360.ca.

Trứng omelet cuộn thịt cua là món ăn xuất sắc nhất và cũng là món giúp tạo nên tên tuổi của quán Jay Fai. Thịt cua tươi ngon, ăn kèm trứng, tương ớt và rau sống, tạo nên hỗn hợp hương vị vô cùng ngon miệng.

Ảnh: @phonphruet.

Ảnh: @phonphruet.

Ảnh: @phonphruet.

Ảnh: @phonphruet.

Địa chỉ: 327 Maha Chai Rd, Samran Rat, Phra Nakhon, Bangkok, Thái Lan.

Wattana Panich

Wattana Panich là một trong những quán ăn có tiếng tại Bangkok (Thái Lan) với món mì bò có nồi nước dùng được nấu liên tục trong suốt 45 năm. Và điểm nhấn đặc biệt để níu chân du khách chính là món mì bò có nồi nước dùng nấu liên tục tận 45 năm, đây là phương pháp “hầm vĩnh viễn” xuất hiện đã khá lâu trong nền văn hóa phương Đông. Do nước dùng được ninh với khối lượng thịt bò lớn trong suốt 45 năm nên sở hữu hương vị ngon ngọt đậm đà mà khó có thể tìm thấy ở bất cứ quán mì bò nào khác.

Ảnh: @a.quint2022.

Ảnh: @a.quint2022.

Không chỉ có nồi nước dùng ngon miệng, độc đáo mà món mì bò hầm ở quán Wattana Panich còn sở hữu những miếng bò ngon ngọt đặc trưng. Miếng bò ở đây to, mỏng được hầm chín mềm vừa tới. Ăn vô cùng ngọt và ngon miệng.

Ảnh: @skeermes.

Ảnh: @skeermes.

Địa chỉ: 336 338 Ekkamai Rd, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok, Thái Lan.

Hướng dẫn đặt các tour Thái Lan:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...