3 ngày 3 đêm khám phá đảo ngọc cùng tour Phú Quốc Limousine

09:40 21/02/2023

Trong tour Phú Quốc Limousine 3N3Đ này, bạn sẽ được khám phá hòn đảo ngọc được ví như thiên đường miền nhiệt đới với nhiều bãi biển đẹp mê hồn cùng các trải nghiệm hấp dẫn không thể bỏ lỡ.

3 ngày 3 đêm khám phá đảo ngọc cùng tour Phú Quốc Limousine

Ảnh: @winnd4spd

Ảnh: @winnd4spd.

Phú Quốc được mệnh danh là hòn đảo ngọc, được ví như thiên đường miền nhiệt đới với nhiều bãi biển hoang sơ đẹp mê hồn. Phú Quốc sẽ níu chân bạn bằng chính vẻ đẹp thiên nhiên thuần khiết, hoang sơ, mở ra cho bạn một biển trời duyên hải đầy kỳ thú và đem bạn đến cuộc sống làng chài muôn màu tươi vui, nơi mà nụ cười bình dị của những người dân biển luôn lấp lánh đón chào.

Ảnh: @haha_camping.

Ảnh: @haha_camping.

Đến với tour Phú Quốc Limousine 3N3Đ này cùng iVIVU, bạn sẽ không cần phải chi trả một chi phí lớn để mua vé máy bay nhưng vẫn có thể di chuyển thoải mái trên dòng xe Limousine hiện đại, tối ưu, sang trọng. Không gian phòng nằm của xe Limousine được ví như khách sạn thu nhỏ, đảm bảo cho hành khách sự thoải mái và riêng tư khi di chuyển trên xe.

Ảnh: @rickydokey.

Ảnh: @rickydokey.

Cùng iVIVU khám phá ngay một số điểm đến nổi bật trong “Tour Phú Quốc Limousine 3N3Đ: Grand World – Hòn Thơm – Cầu Hôn – Nam Đảo” ngay sau đây.

Dinh Cậu

Dinh nằm trên một ghềnh đá quay mặt ra biển ở cửa sông Dương Đông. Không rõ Dinh Cậu có từ năm nào, chỉ biết ngôi dinh hiện nay được xây dựng ngày 14 tháng 7 năm 1937, và được trùng tu ngày 14 tháng 7 năm 1997. Trong chánh điện có khánh thờ chúa Ngọc nương nương và khánh thờ tượng cậu Tài và cậu Quý, những thần nhân bảo vệ ngư dân vùng biển đảo.

Dinh Cậu Phú Quốc

Dinh Cậu, Phú Quốc.

Ảnh: @minseongyeong45

Ảnh: @minseongyeong45.

Ảnh: @deniamiamor

Ảnh: @deniamiamor.

Chùa Sư Muôn

Chùa Sư Muôn hay am Sư Muôn thuộc xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc. Chùa Sư Muôn được xây dựng vào khoảng năm 1931 do Thiền sư Giai Minh (Thế danh Nguyễn Kinh Môn) sáng lập. Chùa nằm trên triền núi, xung quanh cây cối xanh tốt, tạo cho du khách cảm giác thư thái.

Hùng Long tự, chùa Sư Muôn. Ảnh: Thành Huỳnh.

Hùng Long tự (chùa Sư Muôn). Ảnh: Thành Huỳnh.

Chua-Su-Muon-Phu-Quoc

Dưới chân núi là cổng tam quan. Chánh điện dựng trên nền đá cao 3m, theo lối kiến trúc dân gian truyền thống, bên trong bày trí đơn giản với tượng Phật tổ và các vị Bồ Tát. Trước chùa có tượng Quan Âm tọa trên tòa sen, hai bên là hai khối đá mang hình dáng “rồng chầu, hổ phục” tự nhiên. Từ đây nhìn xuôi triền núi là thảm cỏ tranh xanh mướt cùng những vườn tiêu sinh thái.

Ảnh: Trung Ruan.

Ảnh: Trung Ruan.

Ảnh: Thắng Vũ.

Ảnh: Thắng Vũ.

Grand World Phú Quốc

Grand World tọa lạc tại Bãi Dài, xã Gành Dầu, Phú Quốc. Khu giải trí Grand World sở hữu những kiến trúc lộng lẫy. Với quy mô 85 ha, tọa lạc tại vị trí trung tâm, Grand World sở hữu những kiến trúc lộng lẫy, tráng lệ; những dãy phố thương mại sầm uất, thời thượng; những lễ hội, tiệc tùng sôi động; là tâm điểm vui chơi giải trí náo nhiệt.

Ảnh:@milan.phannn

Ảnh: @milan.phannn.

Grand World1

Ảnh: @k_minsunn.

Ảnh: @k_minsunn.

Thiên đường mua sắm nơi đây gồm 5 tuyến phố và 3 phân khu: phố Thượng Hải, phố Đông Dương, phố Địa Trung Hải chắc chắn sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm cực kỳ thú vị. Tất cả đều hoạt động không ngừng nghỉ suốt 24h/ngày, 365 ngày/năm, tạo nên vòng quay náo nhiệt và không gian hội hè bất tận, tràn đầy năng lượng như các thành phố không ngủ nổi tiếng trên thế giới.

Ảnh: @adityasingh_96

Ảnh: @adityasingh_96.

Ảnh: @adityasingh_96

Ảnh: @adityasingh_96.

Ảnh: @voxtokhanh.

Ảnh: @voxtokhanh.

Công viên Urban Park

Công viên Urban Park là nơi quy tụ những tác phẩm nghệ thuật độc đáo ẩn mình giữa thiên nhiên, là sự giao thoa đặc sắc giữa nghệ thuật đương đại và thiên nhiên đảo ngọc, ngay giữa lòng Grand World Phú Quốc. Sức hút nơi đây được thể hiện qua hàng chục tác phẩm độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam: mái tóc nước, mẹ trái đất, cuộc sống bùng nổ, đứa con của trái đất, sinh vật của cây…

cong-vien-urban-park-grand-world-phu-quoc-2_1630395383

cong-vien-urban-park-grand-world-phu-quoc-1_1630395380

Ảnh: @huongnt2511

Ảnh: @huongnt2511.

Du ngoạn dòng sông Venice

Dòng sông nằm trong khu tổ hợp Grand World được mô phỏng theo dòng sông Venice, một biểu tượng lãng mạn khi nhắc đến nước Ý. Bạn có thể ngồi thuyền du ngoạn trên dòng sông này và chụp những tấm hình theo ý. Đây là địa điểm check-in yêu thích của du khách khi đến đây.

Ảnh: @kellybaby_r

Ảnh: @kellybaby_r.

Grand World

Cầu Hôn

Một biểu tượng mới của Nam Đảo được dự đoán là một điểm thu hút lượng lớn khách du lịch. Nơi đây đã xuất hiện trong MV triệu view của ca sĩ Đức Phúc và nhóm nhạc huyền thoại 911. Lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu Ngưu Lang – Chức Nữ, Cầu Hôn không chỉ là cây cầu kết nối hai bờ đảo ngọc mà còn là biểu tượng cho sự gắn kết giữa con người với con người, giữa con người và thiên nhiên.

cầu- hôn -phú -quốc-ivivu

Ảnh: @fusionresortphuquoc

Ảnh: @fusionresortphuquoc.

Bãi Sao

Bãi Sao Phú Quốc sở hữu đường bờ biển dài 7km với bờ cát trắng mịn màng, nước biển xanh trong, lăn tăn gợn sóng, cùng hàng dừa xanh cao vút chạy dọc bãi biển. Bãi Sao Phú Quốc là một trong số những bãi biển đẹp ở Phú Quốc nổi tiếng nhất. Ngoài cảnh sắc đẹp như tranh vẽ, nơi đây còn có nhiều hoạt động vui chơi, trải nghiệm đầy lý thú.

Ảnh: @ullahys.

Ảnh: @ullahys.

Ảnh: @zhuk_sergey_traveler.

Ảnh: @zhuk_sergey_traveler.

Di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc

Nhà tù Phú Quốc là một minh chứng lịch sử về những cuộc đấu tranh kiên cường, bền bỉ của dân tộc Việt Nam cũng như những tội ác của đế quốc thực dân. Những câu chuyện được tái hiện chân thực sẽ là minh chứng rõ ràng nhất cho sự tàn khốc và ác liệt của chiến tranh.

Ảnh: @hienhoangnt.

Ảnh: @hienhoangnt.

Ảnh: Hà Vũ.

Ảnh: Hà Vũ.

Ảnh: @anna_le._.

Ảnh: @anna_le._.

Ảnh: Nguyễn Trần Hoàng Khang.

Ảnh: Nguyễn Trần Hoàng Khang.

Có lẽ khi đặt chân đến đây, các du khách đều tò mò về những câu chuyện thời chiến, những tội ác dã man mà người ta thường nhắc về thời Pháp thuộc, Mỹ – Ngụy. Đến nay, khi chiến tranh đã đi qua nhưng nơi đây vẫn là nỗi ám ảnh của những chiến sĩ cách mạng lẫn nhiều du khách.

Ảnh: @anna_le._.

Ảnh: @anna_le._.

Ảnh: @anna_le._.

Ảnh: @anna_le._.

nha-tu-phu-quoc-ivivu

Cáp treo Sunworld Hòn Thơm

Là hạng mục đầu tiên và quan trọng nhất trong quần thể vui chơi giải trí biển Sun World Hòn Thơm Nature Park mà tập đoàn Sun Group xây dựng tại Nam đảo. Cáp treo Hòn Thơm có tổng chiều dài hơn 7.89 m, nối từ thị trấn An Thới qua các đảo Hòn Rỏi, Hòn Dừa tới Hòn Thơm, đem đến cho du lịch Phú Quốc một sản phẩm mới lạ, quy mô và độc đáo. Từ trên cáp treo, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh biển trong veo từ trên cao tuyệt đẹp.

Ảnh: @lisa_ding520.

Ảnh: @lisa_ding520.

captreo

Ảnh: @sunworldhonthomnaturepark.

Ảnh: @sunworldhonthomnaturepark.

Công viên nước Hòn Thơm – Aquatopia Water Park

Ngay khi đặt chân đến đây, bạn sẽ bị mê hoặc bởi một thế giới nhiệt đới mê hoặc trải rộng trước mắt đang đón chào. Khu trò chơi chủ đề tại đây hứa hẹn sẽ khiến bạn thích mê với những tạo hình giống như phim hoạt hình trong thế giới dưới nước đầy sắc màu huyền ảo.

Công viên nước Hòn Thơm ivivu 2

Công viên nước Hòn Thơm ivivu 1

Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc

Chùa Hộ Quốc còn có tên gọi khác là thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc. Tuy được xây dựng cách đây không lâu nhưng chùa đã thu hút rất nhiều du khách và người dân tại đây đến tham quan lễ Phật và nhìn ngắm phong cảnh tuyệt đẹp của chùa.

chua-ho-quoc-thien-vien-truc-lam-ho-quoc-dai-danh-thang-dung-bo-lo-cua-phu-quoc-01-1611193158

Ảnh: @youngji_jo.

Ảnh: @youngji_jo.

Ảnh: @beautiful_vn_life.

Ảnh: @beautiful_vn_life.

Kết thúc tour Phú Quốc Limousine 3N3Đ cùng iVIVU, mong rằng bạn sẽ có một hành trình thật đáng nhớ với những trải nghiệm ấn tượng.

Hướng dẫn đặt tour Phú Quốc Limousine 3N3Đ:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Phú Quốc giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...