Những khu mua sắm ở Bangkok giá rẻ bạn không nên bỏ lỡ

09:43 15/02/2023

Đến với những khu mua sắm ở Bangkok nổi tiếng mà iVIVU gợi ý sau đây, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho hoạt động ăn chơi và mua sắm với mức giá “hạt dẻ”. Mỗi khu mua sắm đều kinh doanh đa dạng các mặt hàng, có nét đặc trưng riêng đang chờ bạn khám phá.

Những khu mua sắm ở Bangkok giá rẻ bạn không nên bỏ lỡ

Khu chợ Pratunam

Ảnh: @monica_alistair.

Chợ Pratunam. Ảnh: @monica_alistair.

Nhắc đến những khu mua sắm ở Bangkok nổi tiếng, đa dạng các mặt hàng với mức giá rẻ, tuyệt đối đừng bỏ qua khu chợ Pratunam, đây là một trong những khu chợ có số lượng đồ lớn nhất tại Bangkok. Chợ chuyên về các mặt hàng thời trang (quần áo, vest, giày dép,…) sản phẩm đa dạng, rẻ, chất lượng nhưng bạn cũng cần phải chọn lọc kĩ càng để tránh tình trạng mua hàng với giá cao hoặc không như chất lượng thật.

Pratunam-Market-ivivu-4

Ảnh: @lili.bidi.art.

Big C Supercenter Ratchadamri

Nằm trong danh sách này không thể thiếu Big C Supercenter Ratchadamri, đây là điểm đến yêu thích của rất nhiều bạn mê mua sắm cũng như dân chuyên kinh doanh sản phẩm từ Thái Lan, vì hàng hóa đa dạng mà chất lượng cũng được đảm bảo. Bình thường, các mặt hàng đồ ăn ở Big C sẽ được dân du lịch ưu chuộng và mê đắm vì phong phú về chủng loại mà giá cũng hạt dẻ, có thể mua về bán sỉ.

Big -C- Supercenter -Ratchadamri-ivivu-1

Mega Bangna

mage -ivivu

mega-bangna-ivivuMega Bangna là địa điểm shopping được săn đón với một lượng khách lớn mỗi ngày. Một trong những “ngôi sao” của Mega Bangna chính là khu vực của IKEA. Chiếm khoảng 1/3 toàn bộ khu vực mua sắm chính của trung tâm, IKEA là giấc mơ của những ai mê nội thất kiểu DIY (Do It Yourself – tự làm). Từ đồ dùng gia dụng đến những vật trang trí xinh xinh đủ mọi kích thước. Được bày biện thành từng khu vực như một ngôi nhà mẫu cực kỳ lớn, bạn tha hồ nghiên cứu và chụp ảnh với những món đồ tại đây. Lưu ý duy nhất là nơi đây thường phải xếp hàng rất lâu vào dịp cuối tuần nên hãy cân nhắc kỹ trước khi mua hàng.

Chợ cuối tuần Chatuchak

Chatuchak là một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi đến Bangkok. Chatuchak là khu chợ trời lớn nhất thế giới nên bạn gần như có thể tìm thấy “tất tần tật” các sản phẩm bình dân tại đây với giá rẻ bất ngờ như: quần áo, giày dép, phụ kiện, trang sức, đồ lưu niệm, đồ trang trí nội thất, đồ cổ, đồ thủ công mỹ nghệ, sách, dụng cụ làm vườn và chăm sóc thú nuôi… Vì quy mô chợ cũng khá lớn nên với những người mới đi, có lẽ sẽ phải mất khá nhiều thời gian để có thể tìm ra được gian hàng mà mình ưng ý.

Ảnh: @milengonz.

Ảnh: @milengonz.

Ảnh: @ikuooon.

Ảnh: @ikuooon.

Ảnh: @ikuooon.

Ảnh: @ikuooon.

Ảnh: @anyss.f.

Ảnh: @anyss.f.

 

Hướng dẫn cách đặt tour Thái Lan:

– Gọi (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Bangkok giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...