Trải nghiệm các phương pháp chăm sóc sức khỏe tốt nhất ở Nha Trang

09:43 21/02/2023

Vùng biển Nha Trang cũng có vô số tài nguyên chữa bệnh tự nhiên. Vì thế nơi đây đã trở thành một điểm đến để chăm sóc sức khỏe. Đây là 7 trải nghiệm chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Nha Trang mà bạn có thể tham khảo.

Trải nghiệm các phương pháp chăm sóc sức khỏe tốt nhất ở Nha Trang

Nơi tốt nhất cho liệu pháp spa yên tĩnh: Akoya Spa

Thuộc Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay, Akoya Spa được trang trí bằng gỗ sẫm màu, tường lưới và những chiếc ghế bành trắng tinh mang đến sự yên tĩnh cho hành trình chăm sóc sức khỏe. Akoya Spa sẽ chào đón bạn với một chiếc khăn lạnh bạc hà khi bạn chọn phương pháp trị liệu và chọn tinh dầu mình yêu thích.

Vinpearl -Resort - Spa -Nha- Trang- Bay-ivivuNgoài trị liệu, hãy sử dụng các bồn tắm tạo sóng và phòng xông hơi ướt ở khu vực dành cho nam và nữ, xông hơi ướt cũng là liệu pháp tuyệt vời cho sức khỏe của bạn. Các ngôi nhà gỗ của spa bao quanh một hồ nước nhỏ và nằm trong những khu vườn nở hoa đẹp mắt. Sau trị liệu, bạn chắc chắn sẽ bước ra ngoài với cảm giác, sảng khoái, phục hồi hoàn toàn.

Vinpearl -Resort - Spa -Nha- Trang- Bay-ivivu-1

Nơi tốt nhất cho liệu pháp chữa lành Ayurvedic: Fusion Resort

Fusion Resort được biết đến với các liệu pháp spa tốt nhất. Nằm trên bãi biển hoang sơ ở vịnh Cam Ranh, Fusion Resort có không dưới 24 phòng trị liệu. Trị liệu chăm sóc sức khỏe ở đây lấy cảm hứng từ Ayurvedic, một hệ thống y học cổ truyền bắt nguồn từ Ấn Độ hơn 5000 năm trước.

fusion-resort-cam-ranh-ivivu

fusion-resort-cam-ranh-ivivu-2

Đây là liệu pháp massage được thiết kế để cân bằng doshas, ​​cũng như các liệu pháp chăm sóc da mặt và cơ thể, chăm sóc móng tay và tóc. Nếu bạn ở trong khu nghỉ mát, bạn sẽ được học yoga và thái cực quyền miễn phí. Ngoài ra du khách có vô số lựa chọn chăm sóc sức khỏe khác trong thời gian lưu trú.

Nhiều liệu pháp chăm sóc cơ thể ở Fusion Resort. Ảnh: @xindyddora

Nhiều liệu pháp chăm sóc cơ thể ở Fusion Resort. Ảnh minh họa: @xindyddora.

Nơi tốt nhất để thư giãn cùng gia đình và bạn bè: tắm bùn i-Resort

Bùn tự nhiên và suối nước nóng của Nha Trang mang lại lợi ích trị liệu cho làn da cũng như các lợi ích sức khỏe khác. Trong đó, i-Resort là địa điểm nổi tiếng cho du khách trải nghiệm tắm bùn. Mỗi lần tắm thường kéo dài 20 phút. Bùn ấm và lỏng, hoàn hảo để làm dịu vết cháy nắng và trẻ hóa làn da.

Tắm bùn ở i-Resort. Ảnh: @kochmarevamarie

Tắm bùn ở i-Resort. Ảnh: @kochmarevamarie.

Tắm khoáng ở i-Resort. Ảnh: @kochmarevamarie

Tắm khoáng ở i-Resort. Ảnh: @kochmarevamarie.

Nơi tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cá nhân: Six Senses Ninh Vân Bay

Ẩn mình trong vịnh Ninh Vân, Six Senses Ninh Vân Bay cách trung tâm thành phố 20 phút đi thuyền cao tốc. Spa ở đây từng đoạt giải thưởng của Six Senses vì cung cấp nhiều phương pháp trị liệu toàn diện từ massage và tẩy tế bào chết đến các phương thức chữa bệnh truyền thống như giác hơi và châm cứu.

Six -Senses -Ninh- Vân- Bay-ivivu-1

Ảnh: sixsenses.com.

Six -Senses -Ninh- Vân- Bay-ivivu

Ảnh: sixsenses.com.

Nắm bắt xu hướng chăm sóc sức khỏe, Six Senses có chương trình chăm sóc sức khỏe kết hợp nguyên tắc chữa bệnh của phương Đông với y học phương Tây. Chuyên gia của spa cũng đưa ra lời khuyên về lối sống và dinh dưỡng, đồng thời thiết kế các chương trình hoạt động spa, thể dục dành riêng cho mỗi người.

Ảnh: @luxurytravelbylisa

Trị liệu tự nhiên. Ảnh: @luxurytravelbylisa.

Nơi tốt nhất để phục hồi trong vài giờ: Pure Vietnam Beauty & Spa

Pure Vietnam có thể là nơi duy nhất ở Nha Trang có dịch vụ massage Lomilomi đẳng cấp thế giới. Chủ sở hữu của Pure Việt Nam là một nhà trị liệu xoa bóp ở Úc trong 15 năm, trước khi ông bị thu hút bởi những bãi biển yên bình và thời tiết nắng ấm của Nha Trang. Spa chỉ có 7 phòng, một số phòng VIP có phòng tắm riêng và phòng xông hơi khô. Lomilomi là liệu pháp với các chuyển động uyển chuyển sẽ cung cấp năng lượng cho toàn bộ cơ thể bạn. Ngoài ra còn có massage mô sâu, bấm huyệt bàn chân và tẩy lông chuyên nghiệp.

Ảnh: Pure Vietnam Massage, Beauty & Spa.

Ảnh: Pure Vietnam Massage, Beauty & Spa.

Ảnh: Pure Vietnam Massage, Beauty & Spa.

Ảnh: Pure Vietnam Massage, Beauty & Spa.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Nha Trang giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...