Kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Lào giá tốt nhất 2024

16:51 14/03/2024

Có đường biên giới dài với Việt Nam, Lào được mệnh danh là “đất nước triệu voi” với nền văn hóa Phật giáo đầy sắc màu. Cùng tìm hiểu kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Lào giá tốt nhất!

Xem thêm: Du lịch Lào

Kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Lào giá tốt nhất 2024

Tổng quan vé máy bay đi Lào

Là nước láng giềng thân thiết với Việt Nam, Lào tuy không giáp biển nhưng nước này vẫn sở hữu nhiều di sản văn hóa, lịch sử cùng cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn. Một số điểm đến phổ biến như thủ đô Vientiane, thành phố Luang Prabang, thành phố Vang Vieng, thị trấn Savannakhet… Ngoài di chuyển bằng đường bộ, du khách cũng có thể mua vé máy bay đi Lào.

Vang Vieng. Ảnh: @korosipeter

Vang Vieng. Ảnh: @korosipeter.

Các chuyến bay từ Việt Nam đi Lào sẽ hạ cánh tại những sân bay:

  • Sân bay quốc tế Vientiane (VTE) – là sân bay lớn nhất của Lào, nằm ở thủ đô Vientiane. Đây là điểm đến phổ biến cho du khách đến Lào, với nhiều chuyến bay từ các thành phố lớn như Hà Nội và TP. HCM.
  • Sân bay quốc tế Luang Prabang (LPQ) – nằm ở thành phố Luang Prabang, một điểm đến du lịch nổi tiếng. Sân bay này được khai thác bởi các hãng hàng không quốc tế và trong nước, và được kết nối với các thành phố lớn như Hà Nội và TP. HCM.
  • Sân bay quốc tế Pakse (PKZ) – nằm ở thành phố Pakse, tỉnh Champasak của Lào.
Ảnh: @annalena_aw

Ảnh: @annalena_aw.

Thời gian bay, lịch trình, giá vé máy bay đi Lào sẽ thay đổi tùy theo thời điểm và hãng hàng không. Hãy tham khảo thông tin chi tiết tại đây:

Vé máy bay TP. HCM đi Lào

TPHCM đi Lào.

TP. HCM đi Lào.

Vé máy bay Hà Nội đi Lào

Hà Nội đi Lào.

Hà Nội đi Lào.

Vé máy bay Đà Nẵng đi Lào

Đà Nẵng đi Lào.

Đà Nẵng đi Lào.

Những lưu ý khi đặt vé máy bay đi Lào

  • Chọn hãng hàng không đáng tin cậy: Đảm bảo chọn các hãng hàng không có uy tín, điều này sẽ giúp bạn tránh được các vấn đề không mong muốn như mất hành lý hoặc trễ chuyến bay.
  • Chọn thời điểm phù hợp: Để tìm được giá vé rẻ và tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình, bạn nên đặt vé vào thời gian thấp điểm hoặc vào các ngày trong tuần thay vì ngày cuối tuần hoặc các ngày lễ, Tết.
  • Đặt vé trước: Để đảm bảo có vé giá tốt, bạn nên đặt vé máy bay đi Lào trước ít nhất là 2-3 tháng.
  • Kiểm tra thông tin vé: Sau khi đặt vé, bạn nên kiểm tra thông tin trên vé để đảm bảo không có sai sót về ngày giờ bay, tên hành khách, số hành lý…
  • Chuẩn bị các giấy tờ cần thiết: Khi đi du lịch Lào, bạn cần chuẩn bị các giấy tờ như hộ chiếu, thị thực (nếu có), giấy khai sinh (đối với trẻ em)… để đảm bảo không gặp phải trở ngại khi nhập cảnh vào Lào.
  • Tìm hiểu về điểm đến: Trước khi đi, bạn nên tìm hiểu một ít thông tin về điểm đến như thời tiết, văn hóa, phong tục tập quán của địa phương để chuẩn bị tốt hơn cho chuyến đi của mình.
Tháng Kuang Si. Ảnh: @ric.argenta

Tháng Kuang Si. Ảnh: @ric.argenta.

Lưu ý: Công dân Việt Nam đi du lịch hoặc thăm thân ở Lào trong thời gian tối đa 30 ngày không cần thị thực. Tuy nhiên, nếu bạn có kế hoạch du lịch, công tác hay học tập ở Lào trong thời gian dài hơn 30 ngày, bạn cần phải xin thị thực phù hợp với mục đích trước khi nhập cảnh.

Cánh đồng chum. Ảnh: @felixkraenz

Cánh đồng chum. Ảnh: @felixkraenz.

Ảnh: @1xhic

Ảnh: @1xhic.

– Comment, inbox hoặc gọi hotline 1900 2045/1900 2087/ (028) 3933 8008 để được hỗ trợ đặt vé máy bay giá tốt.

– Đặt online TẠI ĐÂY hoặc tải app đặt vé máy bay TẠI ĐÂY.

 Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Vientiane giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...