Thỏa sức khám phá xứ Cảng Thơm trong tour Hong Kong 2023 City Break

09:50 21/03/2023

Thỏa sức khám phá thành phố xứ Cảng Thơm với chi phí hợp lý, lịch trình linh hoạt cho các chuyến du lịch ngắn ngày trong tour Hong Kong 2023 City Break 3N2Đ.

Thỏa sức khám phá xứ Cảng Thơm trong tour Hong Kong 2023 City Break

Hong Kong ivivu 4Bạn thích các chuyến du lịch ngắn ngày hoặc cuối tuần để nạp lại năng lượng với chi phí hợp lý, lịch trình linh hoạt, trải nghiệm vài thứ mới lạ nhưng phải an toàn? Bạn không có thời gian để tự lên kế hoạch và đặt các dịch vụ cho chuyến đi? Đừng lo, đã có iVIVU với dòng tour City Break có lịch trình gợi ý thực tế, linh hoạt, chi phí hợp lý, tư vấn tận tình trước khi khởi hành và hỗ trợ bằng tiếng Việt tại điểm đến.

Hong Kong ivivu 2Điểm đến lần này chính là thành phố Hong Kong, thiên đường mua sắm hàng đầu Châu Á, một “thành phố không ngủ” với những tòa nhà trọc chời hiện đại, ẩm thực phong phú và vui chơi giải trí bất tận. Bên cạnh đó Hong Kong vẫn lưu giữ được nhiều nét văn hóa, lịch sử truyền thống như những ngôi đền tuyệt đẹp, xe điện từ thời Anh Quốc và cảnh sắc tự nhiên đa dạng.

Thành phố hiện đại.

Thành phố hiện đại.

Cùng điểm qua những điểm đến vô cùng nổi bật của xứ Cảng Thơm trong tour Hong Kong 2023 City Break 3N2Đ ngay trong bài viết sau đây.

Tòa nhà Sky100

Điểm đến đầu tiên trong tour Hong Kong 2023 City Break chính là tòa nhà biểu tượng của đất nước này – tòa nhà Sky100. Sky 100 hay còn có tên gọi “Trung tâm thương mại quốc tế Hong Kong” (International Commerce Center) là một tòa cao ốc chọc trời tọa lạc tại khu vực Tây Cửu Long.

Tòa nhà Sky100 nổi bật bên bờ biển.

Tòa nhà Sky100 nổi bật bên bờ biển.

Ảnh: Wang Lok Ng.

Ảnh: Wang Lok Ng.

Được hoàn thành vào năm 2010 và là một phần của dự án Union Square, Sky100 có tất cả 118 tầng, với chiều cao lên đến 484m, gồm 4 tầng hầm chính là trung tâm mua sắm Elements. Nơi đây có diện tích vô cùng rộng lớn, với hàng trăm cửa hàng lớn nhỏ khác nhau, cùng với khu ẩm thực, khu vui chơi.

Tầm nhìn từ Sky100.

Tầm nhìn từ Sky100.

Điểm đến yêu thích nhất của du khách khi đến tham quan tòa nhà Sky 100 chính là đài quan sát nằm trên tầng 100. Từ đây, bạn sẽ chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh và huyền ảo của Hong Kong từ trên cao. Với hệ thống thang máy cực kỳ hiện đại, du khách chỉ mất chưa đầy 60 giây để đi từ mặt đất lên đến đài quan sát.

Hong Kong ivivu 3

Tàu điện Anh Quốc, phương tiện đặc trưng lâu đời ở Hong Kong.

Phố cổ trung tâm (Central Old Town)

Là một trong những quận lâu đời nhất nhưng cũng năng động nhất trong thành phố, phố cổ trung tâm gồm những con phố dốc và những ngõ nhỏ của khu trung tâm và Sheung Wan, nơi gói gọn tinh thần phong phú và đa dạng của Hồng Kông. Có rất nhiều thứ để du khách khám phá ở đây, từ những tòa nhà di sản và các viện nghệ thuật đến ẩm thực địa phương và đồ lưu niệm.

Central Old Town ivivu 6

Central Old Town ivivu 4

Central Old Town ivivu 2

Điều bạn sẽ ấn tượng tại đây chính là những ngôi đền có tuổi đời hàng thế kỷ nằm chung phố với các cửa hàng tân thời, hay ở đó những quán trà cùng tồn tại với các phòng trưng bày nghệ thuật hiện đại, khu phố nhiều màu sắc này vừa cũ lại vừa mới đồng thời cũng tự hào mang nét đặc trưng riêng của địa phương và cũng mang nét toàn cầu không lẫn vào đâu.

Cổ kính xen lẫn hiện đại.

Cổ kính xen lẫn hiện đại.

Các quán ăn địa phương.

Các quán ăn địa phương.

Cáp treo Ngong Ping

Ngong Ping có thể nói là một trong những hệ thống cáp trên dài nhất thế giới và từng được CNN bình chọn vào top 10 tuyến cáp treo tuyệt vời nhất thế giới. Cáp treo này đưa du khách đến chùa Thiên Hậu và tượng Đại Phật Thiên Tân dễ dàng hơn. Không chỉ vậy, từ trên cáp treo, du khách sẽ được ngắm nhìn khung cảnh bao quát núi rừng hùng vĩ của đảo Lantau.

Ngong Ping ivivu 1

Ngong Ping ivivu 2

Đền Thiên Hậu và tượng Đại Phật Thiên Tân

Bức tượng Phật ngồi bằng đồng lớn bậc nhất thế giới với chiều cao 34m và nặng 250 tấn. Đây là bức tượng vô cùng linh thiêng với người dân địa phương tại vùng, du khách có thể cầu nguyện tại đây. Ngoài ra, bức tượng nằm trên đỉnh, do đó từ đây bạn có thể tận hưởng không khí trong lành và ngắm nhìn toàn cảnh đảo Lantau tuyệt đẹp.

Tượng Đại Phật Thiên Tân.

Tượng Đại Phật Thiên Tân.

Đại Phật Thiên Tân ivivu 1

Công viên Disneyland Hong Kong

Luôn là điểm đến hấp dẫn du khách của du lịch Hong Kong, công viên Disneyland chắc chắn là điểm đến không thể bỏ lỡ trong tour Hong Kong 2023 City Break. Với diện tích 126ha, công viên chủ đề này sẽ mang bạn trở về tuổi thơ khi chìm đắm trong vùng đất với tất cả các bối cảnh, nhân vật trong những bộ phim Disney huyền thoại.

Disneyland Hồng Kông. Ảnh: hongkongdisneyland.

Disneyland Hồng Kông. Ảnh: hongkongdisneyland.

Ảnh: discoverhongkong.

Ảnh: discoverhongkong.

cong-vien-disneyland-hong-kong-ivivu

Ảnh: discoverhongkong.

Ảnh: discoverhongkong.

Khu Mongkok

Được xem như một trong những khu vực đông dân cư nhất của Hong Kong, nơi đây bao gồm các cửa hàng nổi tiếng nhất của thành phố với tất cả các mặt hàng. Du khách có thể tự do mua sắm khám phá với các chợ đêm nổi tiếng trong khu này như Ladies’ Market và Sneaker Street hoặc thư giãn tại khu chợ đêm Temple Street với những gian hàng bán đồ thủ công, quần áo, phụ kiện và các món ăn địa phương.

Mongkok ivivu 1

Mongkok ivivu 2

Mongkok ivivu 3

Ghé tham quan mua sắm tại trung tâm thương mại Times Square.

Ghé tham quan mua sắm tại trung tâm thương mại Times Square.

Bên trong Times Square với vô số cửa hàng để bạn thỏa sức mua sắm.

Bên trong Times Square với vô số cửa hàng để bạn thỏa sức mua sắm.

Hướng dẫn đặt tour Hong Kong 2023:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...