Cẩm nang du lịch Quảng Bình từ A đến Z (Update thông tin mới nhất 2024)

15:53 12/03/2024

Quảng Bình là một tỉnh miền Trung nổi tiếng với vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, nơi có rừng núi và nhiều hang động đá vôi bao gồm cả hang Sơn Đoòng đồ sộ. Hãy tham khảo cẩm nang du lịch Quảng Bình qua bài viết sau!

TỔNG QUAN DU LỊCH QUẢNG BÌNH

Nằm ở dải đất miền Trung, Quảng Bình có nhiều di sản thiên nhiên độc đáo. Vùng đất này có hơn 400 hình thành và phát triển, mang trong mình những giá trị lịch sử lâu đời. Đồng thời, Quảng Bình cũng được vinh danh là miền đất của địa linh nhân kiệt, phong thủy hữu tình, nơi giao thoa, hội tụ của nhiều nền văn hóa. Một số điểm đến thú vị khi du lịch Quảng Bình như Vũng Chùa – Đảo Yến, Phong Nha – Kẻ Bàng, lăng mộ Nguyễn Hữu Cảnh, biển Nhật Lệ…

Ảnh: Báo Quảng Bình.

Ảnh: Báo Quảng Bình.

Vũng Chùa. Ảnh: @hanggcoiii

Vũng Chùa. Ảnh: @hanggcoiii.

THỜI ĐIỂM DU LỊCH QUẢNG BÌNH

Quảng Bình mang tính chất khí hậu nhiệt đới gió mùa, có sự ảnh hưởng khí hậu chuyển tiếp giữa miền Bắc và miền Nam, do đó có hai mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa từ tháng 9 đến tháng 3 năm sau, lượng mưa trung bình hàng năm 2.000 – 2.300mm/năm. Mùa khô từ tháng 4 đến tháng 8 với nhiệt độ trung bình 24 – 25 độ C. Ba tháng có nhiệt độ cao nhất là tháng 6, 7 và 8. Du lịch Quảng Bình bạn nên xem trước dự báo thời tiết để tránh tình trạng mưa gió làm ảnh hưởng đến chuyến đi.

Ảnh: @jammygits

Ảnh: @jammygits.

Thời gian thích hợp để du lịch Quảng Bình là vào mùa khô, khi thời tiết tạnh ráo, nắng vàng rực rỡ, bầu trời thoáng đãng, không khí trong lành… Đến Quảng Bình vào mùa khô bạn sẽ không bị ảnh hưởng bởi những cơn mưa hay những cơn bão biển hàng năm đổ vào miền Trung nước ta.

Ảnh: @bluespaces_

Ảnh: @bluespaces_.

Ảnh: @bluespaces_

Ảnh: @bluespaces_.

DI CHUYỂN: PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN ĐẾN QUẢNG BÌNH

Máy bay

Hiện nay các hãng hàng không nội địa đều có khai thác các chuyến bay từ Hà Nội, TP. HCM đến thành phố Đồng Hới (Quảng Bình). Bạn có thể tham khảo thông tin về vé máy bay đi Đồng Hới giá tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho chuyến du lịch TẠI ĐÂY.

Hà Nội đi Đồng Hới

Hà Nội đi Đồng Hới.

Vé máy bay khứ hồi chằng Hà Nội đi Đồng Hới. Ảnh: iVIVU

TP. HCM đi Đồng Hới

Sài Gòn đi Đồng Hới.

Vé máy bay khứ hồi chằng Hồ Chí Minh đi Đồng Hới. Ảnh: iVIVU

Tàu hỏa

Tuyến đường sắt nối giữa ga Hà Nội và ga Đồng Hới có chiều dài 522km. Thời gian di chuyển khoảng 10 tiếng. Một ngày có 6 chuyến tàu với giá vé từ 467.000VNĐ. Quãng đường từ Sài Gòn tới ga Đồng Hới dài 1.208km. Hiện có 5 chuyến tàu xuất phát từ Sài Gòn đi Quảng Bình: SE2, SE4, SE6, SE8 và SE10 với giá vé từ 796.000 VNĐ. Hãy xem thêm thông tin về vé tàu tại đây!

Ảnh: @dsvn.hanhtrinhvandam

Ảnh: @dsvn.hanhtrinhvandam.

Xe khách

Giá vé xe khách từ Hà Nội đến Quảng Bình từ 300.000VNĐ/người. Một số hãng xe khách từ Hà Nội đi Quảng Bình:

  • Nhà xe Thuận Hiền: 1900 088807.
  • Nhà xe Cố Hương travel: 0941.297.888 – 0941.297.666.
  • Nhà xe Hưng Long: 0914.077.779.
  • Nhà xe Hoàng Linh: 0968 333 857 –  0868 02 73 73.

Giá vé xe khách từ Sài Gòn đi Quảng Bình có giá từ 700.000VNĐ/người. Một số hãng xe Sài Gòn đi Đồng Hới:

  • Nhà xe Tín Nghĩa: 0985 317 177 – 0902 666 467.
  • Nhà xe A Ba: 0985009721 – 0936107567 – 0982111777.
  • Nhà xe Hoàng Hà: 0975 941 717 – 0975 961 717 – 0227 383 66663.

ĐỊA ĐIỂM THAM QUAN TẠI QUẢNG BÌNH

Phong Nha – Kẻ Bàng

Ảnh: Ralph Schmidt.

Hang Sơn Đòong. Ảnh: Ralph Schmidt.

Phong Nha – Kẻ Bàng được ví như một bảo tàng địa chất khổng lồ có giá trị và mang ý nghĩa toàn cầu. Vườn quốc gia có diện tích lên đến hơn 900km² bao gồm một hệ thống động, hang động và các khu rừng nguyên sinh với sự đa dạng sinh học cao. Phong Nha – Kẻ Bàng nổi tiếng với hệ thống hang động đá vôi phát triển, có độ dài lên tới hàng trăm cây số, như hang Sơn Đoòng, hang Phong Nha, hang Tú Làn, hang Thủy Cung, hang Én, hang Tối…

Ảnh: @henrik.mue

Ảnh: @henrik.mue.

Ngoài ra, vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng còn có rừng nguyên sinh và hệ sinh thái đa dạng, bao gồm các loài động thực vật quý hiếm như tê giác Java, hổ báo, khỉ đột, lợn rừng, voọc Hà Tĩnh, voọc chà vá chân nâu, vượn đen má trắng, sao la, mang… cùng 2.952 loài thực vật thuộc 1.006 chi, 198 họ, 62 bộ, 11 lớp, 6 ngành, trong đó có 112 loài được ghi trong Sách đỏ Việt Nam.

Động Phong Nha. Ảnh: @ouradventures.rk

Động Phong Nha. Ảnh: @ouradventures.rk.

Bãi biển Nhật Lệ

Bãi biển Nhật Lệ là một trong những điểm đến nổi tiếng của du lịch Quảng Bình. Bãi biển nằm cách trung tâm thành phố Đồng Hới khoảng 20km về phía nam và cách quốc lộ 1A chỉ 1km. Bãi biển có bãi cát trải dài, nước biển trong vắt và không quá sâu, là nơi lý tưởng để tắm biển và thư giãn.

Ảnh: Tầm Mạc Văn.

Ảnh: Tầm Mạc Văn.

Ảnh: @vyyennguyen

Ảnh: @vyyennguyen.

Ngoài ra, bãi biển Nhật Lệ còn có nhiều hoạt động giải trí và vui chơi cho du khách. Để đến được biển Nhật Lệ, du khách có thể đi bằng xe máy hoặc ô tô từ trung tâm Đồng Hới, đi qua cầu Đồng Hới – Nhật Lệ, rẽ trái ở ngã tư thứ 2, tiếp tục đi thêm khoảng 2km là đến bãi biển.

Ảnh: Tầm Mạc Văn.

Ảnh: Tầm Mạc Văn.

Làng bích họa Cảnh Dương

Làng Cảnh Dương nằm gần quốc lộ 1A thuộc huyện Quảng Trạch. Nơi đây nổi tiếng với khoảng 50 bức bích họa màu sắc kéo dài từ đình thờ Tổ đến hết đường ven biển. Những bức bích họa khổ lớn phác họa phong cảnh làng biển, cuộc sống bình dị cùng câu chuyện hình thành, phát triển, truyền thống anh hùng trong kháng chiến của người dân. Cảnh Dương còn được gọi là “làng cá voi” với nghĩa địa cá voi bên bờ biển. Lãnh đạo địa phương đang chuẩn bị triển khai xây dựng không gian trưng bày hai bộ xương cá voi lớn và lâu đời bậc nhất Việt Nam để du khách có thể chiêm ngưỡng.

Ảnh: @hoangphuongnguyenn

Ảnh: @hoangphuongnguyenn.

Ảnh: @hoangphuongnguyenn

Ảnh: @hoangphuongnguyenn.

Ảnh: N P.

Ảnh: NP.

Vũng Chùa – Đảo Yến

Vũng Chùa – Đảo Yến thuộc xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, cách quốc lộ 1A 3 km, cách Đèo Ngang 4 km. Vũng Chùa – Đảo Yến với địa thế cong hình cánh quạt, được bao bọc bởi Hòn La, Hòn Gió, Hòn Nồm. Đây là vùng đất rất yên bình vì được bao bọc bởi các hòn đảo và có ngôi chùa rất linh thiêng, nên người dân gọi địa danh này với tên “Vũng Chùa”.

Vũng Chùa - đảo Yến, nơi an nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Vũng Chùa – Đảo Yến, nơi an nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Với vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ, hài hòa giữa núi, rừng, và biển, đây là nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà thơ. Đây cũng là nơi cập bến nhiều tàu thuyền đánh cá, với nhiều hải sản tươi ngon. Hiện nay Vũng Chùa – Đảo Yến là điểm đến không thể bỏ qua cho khách du lịch muốn viếng mộ đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Từ mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp nhìn ra đảo Yến.

Từ mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp nhìn ra đảo Yến.

Vũng- Chùa-đảo-Yến-ivivu-2

Suối nước Moọc

Khu du lịch sinh thái suối nước Moọc nằm cách động Phong Nha khoảng 20 phút đi xe. Sau khi tham quan các hang động tuyệt đẹp của Phong Nha – Kẻ Bàng, suối nước Moọc là điểm nghỉ chân tuyệt vời. Theo tiếng địa phương, “mọoc” là “mọc”, ý chỉ dòng nước phun trào từ lòng núi. Dòng suối sau hàng trăm cây số chảy trong lòng núi khi lộ thiên thì trở nên mát lạnh.

Suối nước Mọoc. ẢNh: @phuonganh.h_29

Suối nước Moọc. Ảnh: @phuonganh.h_29.

Theo các chuyên gia của Hội nghiên cứu hang động Hoàng gia Anh (BCRA), hiện tượng nước mọc lên từ lòng đất ở đây rất đặc biệt chưa thể giải thích được. Độ sâu của hồ vẫn còn là bí ẩn, thách thức sự khám phá của con người. Đầu nguồn con suối là vách núi dựng đứng, nước cứ thế phun lên từ lòng đất.

Ảnh: @17.opal_

Ảnh: @17.opal_.

Cồn cát Quang Phú

Cồn cát Quang Phú hay đồi cát trắng Quảng Bình mang vẻ đẹp riêng có của vùng biển miền Trung. Ban ngày khi nắng lên du khách sẽ được chiêm ngưỡng cát mịn màng, thuần khiết, trưa đến đồi cát lại ánh lên tông màu vàng rực rỡ và đến xẩm tối cát lại mang màu xám trắng. Cồn cát Quang Phú thuộc huyện Bố Trạch chỉ cách trung tâm Đồng Hới khoảng 7km. Đồi cát nằm chính giữa địa phận hai xã Quang Phú (Đồng Hới) và Nhân Trạch (Bố Trạch).

Ảnh: @im.hue23

Ảnh: @im.hue23.

Ảnh: @yingying_anh

Ảnh: @yingying_anh.

Sông Gianh

Ảnh: @thong_nd_.

Ảnh: @thong_nd_.

Sông Gianh Quảng Bình dài 160km bắt nguồn từ núi Côpi cao hơn 2.017 m thuộc dãy Trường Sơn. Con sông chỉ chạy qua tỉnh Quảng Bình trước khi đổ ra biển Đông, là sông lớn nhất trong số 5 con sông của tỉnh. Sông Gianh được tạo nên từ 4 nguồn, nguồn Nan, nguồn Nậy, nguồn Son và nguồn Trổ. Trong các nguồn trên, nổi bật nhất là khúc sông Son chạy qua địa phận vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng. Khúc sông ấy vô cùng mềm mại, là nhân tố góp phần hình thành nên những hang động đá vôi tuyệt tác như ngày nay.

Ảnh: @_ngn.hn.911.

Ảnh: @_ngn.hn.911.

Chùa Hoằng Phúc

Ảnh: @kemmiley.

Ảnh: @kemmiley.

Chùa Hoằng Phúc Quảng Bình rộng 10.000 mét vuông, nằm bên bờ sông Kiến Giang có cảnh quan yên bình. Ngày xưa, chùa từng đón Phật hoàng Trần Nhân Tông, chúa Nguyễn Phúc Chu, vua Minh Mạng ghé thăm. Ban đầu chùa là am Tri Kiến. Vào năm 1301, Phật hoàng Trần Nhân Tông đã ghé am thuyết pháp và đổi tên thành am Kính Thiên. Năm 1821, vua Minh Mạng đến chùa và lại đổi tên thành Hoằng Phúc cho đến ngày nay. Năm 1716, chúa Nguyễn Phúc Chu ra thăm chùa Kính Thiên, cho tu sửa chùa, ban cho biển hiệu đề tên chùa: “Kính Thiên Tự” và một biển đề đại tự: “Vô song phúc địa” (đất phúc khôn sánh) và ngự chế 5 câu đối treo ở chùa.

 Ảnh: Vu Thanh Long.

Ảnh: Vu Thanh Long.

Bãi Đá Nhảy

Ảnh: @sidvn22.

Ảnh: @sidvn22.

Đến bãi Đá Nhảy Quảng Bình ngoài ngắm cảnh, chụp hình, du khách có thể tham gia chèo thuyền, leo núi, trekking rừng dương, thư giãn, bơi lội… Đặc biệt, giữa quần thể đá lại xuất hiện một cái giếng Cóc. Gọi là giếng Cóc bởi có một tảng đá lớn có hình dáng giống con cóc ngồi che trên miệng giếng. Nước trong giếng Cóc rất trong và sạch, mùa đông nước ấm, mùa hè thì mát, được ngư dân lấy để cúng lễ ở đền thờ Nam Hải Đại Vương.

Ảnh: @ryker.ng.

Ảnh: @ryker.ng.

ẨM THỰC QUẢNG BÌNH

Cháo canh

Cháo canh là món ngon đặc sản mà bạn phải thử cho bữa sáng ở Quảng Bình. Cháo canh dùng sợi mì hoặc sợi bánh bột gạo, “topping” có thịt nạc, cá lóc, ram và rau cải xanh thái nhỏ. Nước lèo từ xương và tôm xay nhuyễn làm đậm đà hương vị món ăn. Một tô cháo canh có sợi cháo mềm, nước lèo ngọt thanh, ram giòn rụm, làm xiêu lòng bao thực khách.

Ảnh: @lanncot

Ảnh: @lanncot.

Địa chỉ bán:

Cháo canh cá lóc O Hường: 145 Phùng Hưng, Phường Hải Thành, Đồng Hới, Quảng Bình

Cháo canh 24: 24 Đông Hải, Đồng Mỹ, Đồng Hới, Quảng Bình

Cháo hàu

Hàu khai thác ở quãng cửa sông Nhật Lệ thường ngon hơn ở nơi khác. Vì thế người dân ưa chuộng ăn hàu xào, hàu nấu canh chua, canh rau, riêng món cháo hàu được nhiều người thích nhất. Hàu được rửa nước nhiều lần để làm sạch cát và tạp chất. Sau đó giã nhỏ củ nén (hành tăm), một loại gia vị quen thuộc ở Quảng Bình, thái nhỏ hành, rau thơm để cho vào cháo.

Ảnh: @lien.kitchen

Ảnh: @lien.kitchen.

Cho dầu ăn và gia vị vào chảo, phi củ nén cho thơm rồi đổ nước khuấy cho củ nén hòa vào nước. Rồi sau đó cho cháo đã được nấu sẵn vào chảo, đảo thật tơi và mềm. Tiếp đến cho hàu vào nồi cháo, tiếp tục đun cho hàu chín tới rồi cho rau thơm vào. Cháo hàu ăn kèm bánh đa nướng giòn gây ấn tượng cho mọi khách du lịch Quảng Bình.

Ảnh: @_annh._

Ảnh: @_annh._.

Địa chỉ bán:

Cháo hàu O Mai: 36 Quốc lộ 1A cũ, TT. Quán Hàu, Quảng Ninh, Quảng Bình

Quán Thu Mai: 3 Tố Hữu, Nam Lý, Đồng Hới, Quảng Bình

Bánh khoái

Ảnh: Tuyen Dang.

Thưởng thức bánh khoái, bạn sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon, nóng hổi của từng chiếc bánh mới ra lò, vị bùi bùi của gạo, béo ngậy của những con tôm và đậm đà của thịt. Bánh khoái cũng được ăn kèm với rau sống để tránh bị ngán khi ăn. Điểm đặc biệt của món bánh này ở chỗ nước chấm, nước chấm phải được nêm nếm vừa phải, chua chua và ngọt ngọt, cuốn hút thực khách.

Địa chỉ bán:

Bánh khoái Tứ Quý: 17 Cô Tám, Hải Đình, Thành phố Đồng Hới, Quảng Bình

Bánh bột lọc

Bánh-bột-lọc-ivivu

Vỏ bánh cũng được làm từ bột lọc như ở Huế nhưng điều làm nên sự khác biệt của món ăn là phần nhân đầy đặn với tôm, thịt, mộc nhĩ. Ngoài bánh bột lọc lá chuối thông thường, ở đây còn có bánh bột lọc trần không lá và bánh bột lọc chiên. Vỏ bánh dai, phần nhân béo ngậy kết hợp với nước chấm cay đậm đà tạo nên sức hấp dẫn của món ăn.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Địa chỉ bán:

Bánh bột lọc cô Thường: 11 Bà Triệu, Phường Hải Thành, Đồng Hới, Quảng Bình

Bánh bột lọc Mệ Nhi: Nguyễn Hữu Hào, Quang Phú, Đồng Hới, Quảng Bình

Lẩu hải sản

Hải sản Quảng Bình nổi tiếng ngon và phong phú nên món lẩu là món khoái khẩu của cả người địa phương và khách du lịch. Vì mọi loại hải sản để ăn món lẩu đều tươi sống nên món lẩu ở đây rất đậm đà và ngon ngọt.

Ảnh: @bunbongg

Ảnh: @bunbongg.

Địa chỉ bán:

Quán hải sản Mệ Toại – Hải sản Quảng Bình: 185 Trương Pháp, Bắc Lý, Đồng Hới, Quảng Bình

Hải Sản Minh Lưu – Hải Sản Quảng Bình: 185 Trương Pháp, Bắc Lý, Đồng Hới, Quảng Bình

Khoai deo

Đất Quảng Bình nắng gió khắc nghiệt, nhưng cây khoai lang vẫn bất chấp thời tiết nắng gió ấy mà thích nghi, sinh trưởng phát triển. Củ khoai sau khi được thu hoạch thì phải để cho thật ráo nước và bảo quản ở nơi thật khô thoáng để chúng không không bị mọc mầm. Khi khoai hết độ căng mọng thì người ta sẽ đem đi rửa sạch và luộc chín.

Ảnh: @thuthuy5837

Khoai deo. Ảnh: @thuthuy5837.

Khi khoai mềm thì được cắt thành từng lát mỏng theo chiều dọc rồi mang đi phơi nắng. Lát khoai xắt ra phải được phơi cao ráo, dưới được lót bằng một lớp cây rười (một loài cây mọc trên vùng cát) thì mới không bị dính vào giá đỡ. Khoai phơi tầm 10 – 12 nắng cho đến khi miếng khoai săn và chuyển hẳn sang màu cánh gián. Khi ấy chính là lát khoai deo. Khoai deo ngon phải khô nhưng dẻo như mạch nha, có màu đỏ vàng và ngọt mát như đường phèn.

Địa chỉ bán:

Khoai deo QB: 18 Linh Giang, Bắc Lý, Đồng Hới, Quảng Bình

Ốc chiên rô ti

du-lich-quang-binh-ivivu6

Các món ốc luộc, ốc hấp thì đã quá quen thuộc, nhưng ở Quảng Bình có món ốc chiên rô ti vô cùng hấp dẫn. Ốc luộc chín xào cùng với nước dừa, thơm chín và các gia vị như sả, ớt, lá chanh. Đặc biệt còn có thêm phần tóp mỡ để tăng vị béo.

Địa chỉ bán:

Ốc hẻm cây xoài: Bắc Lý, Đồng Hới, Quảng Bình

Ốc cây sung: 57 Hữu Nghị, Đồng Phú, Đồng Hới, Quảng Bình

Sò huyết sông Roòn

Không thử Sò huyết sông Roòn Quảng Bình khi đi du lịch sẽ tiếc hùi hụi

Bạn có thể thưởng thức các món sò huyết tại chợ Cảnh Dương, gần cầu Sông Roòn. Sò huyết sông Roòn không chỉ được dùng để chế biến ra nhiều món ăn hấp dẫn, người dân địa phương còn rất thích loại hải sản này bởi độ dinh dưỡng cao. Sò huyết tại đây có thể chế biến thành nhiều món như: cháo sò huyết, sò huyết sốt me, sò huyết tái chanh,…

Chắt chắt bánh tráng

Chắt -chắt -bánh-tráng-ivivu

Chắt chắt còn được biết đến như một loại hến ở sông. Để ăn chắt chắt, người ta phải chế biến nó nhưng khá đơn giản, cụ thể là chắt chắt được xào lên, nêm nếm gia vị, kèm theo hành phi, rau thơm. Sau đó bạn dùng bánh tráng để xúc những con chắt chắt và từ từ thưởng thức.

Bánh bèo

Ảnh: Khanh Huynh.

Ảnh: Khanh Huynh.

Những chiếc bánh bèo được đổ mỏng, mềm mịn có độ dai, bùi nhất định, sau đó sẽ được rải lên trên bằng một lớp tôm biển tươi được ướp, xào mặn mà. Loại bánh này có cách ăn khá đơn giản, thông thường sẽ ăn kèm với tương ớt để có vị cay, the nhất định, làm mê mẩn thực khách. Vậy nên, bánh bèo cũng có thể xem là một lựa chọn thú vị cho câu hỏi: “Ăn gì ở Quảng Bình?”.

Địa chỉ bán:

Bánh bèo Thúy Nga: 21 Hà Huy Tập, Nam Lý, Đồng Hới, Quảng Bình

KHÁCH SẠN QUẢNG BÌNH

Du lịch Quảng Bình, du khách nên tìm hiểu trước những nơi lưu trú để có chuyến đi suôn sẻ. Dưới đây là một số khách sạn – resort ở Quảng Bình bạn có thể tham khảo:

Khách sạn Meliã Vinpearl Quảng Bình

Melia-Vinpearl-Quảng-Bình-ivivu-3

Khách sạn Melia Vinpearl Quảng Bình nằm ở trung tâm “vương quốc” của những hang động lớn nhất nước, nơi đây là điểm dừng chân hoàn hảo để khám phá vẻ đẹp thiên nhiên nổi bật. Từ đây du khách dễ dàng đến thăm chợ Đồng Hới, tượng đài Mẹ Suốt và các di sản thế giới được UNESCO công nhận tại vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, hang Sơn Đoòng.

Khách sạn với kết cấu 22 tầng, 127 phòng khách sạn 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế sẽ đáp ứng những nhu cầu nghỉ dưỡng từ đơn giản đến cầu kỳ của bất kỳ du khách nào, từ không gian riêng tư đầy lãng mạn đến những căn phòng rộng rãi, thoáng đãng.

Melia-Vinpearl-Quảng-Bình-ivivu-5

Melia-Vinpearl-Quảng-Bình-ivivu-7

Melia-Vinpearl-Quảng-Bình-ivivu-10

Khu nghỉ dưỡng Celina Peninsula Quảng Bình

Khu -nghỉ- dưỡng- Celina -Peninsula -Quảng- Bình-ivivuKhu -nghỉ- dưỡng- Celina -Peninsula -Quảng- Bình-ivivu-1

Khách sạn Mường Thanh Luxury Nhật Lệ Quảng Bình

Khách -sạn -Mường -Thanh -Luxury -Nhật- Lệ- Quảng- Bình-ivivu Khách -sạn -Mường -Thanh -Luxury -Nhật- Lệ- Quảng- Bình-ivivu-2

Gold Coast Hotel Resort & Spa Quảng Bình

Gold -Coast -Hotel- Resort - Spa -Quảng- Bình-ivivuGold -Coast -Hotel- Resort - Spa -Quảng- Bình-ivivu-2

Hướng dẫn đặt tour Quảng Bình:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Quảng Bình với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...