Cảm nhận sự lãng mạn của nước Pháp ở Sofitel Legend Metropole Hà Nội

17:37 28/04/2023

Mở cửa hoạt động từ năm 1901, khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội được mệnh danh là “Paris thu nhỏ” giữa lòng thủ đô và là điểm đến quen thuộc của giới quý tộc Hà Thành trong suốt nửa đầu thế kỷ 20.

Cảm nhận sự lãng mạn của nước Pháp ở Sofitel Legend Metropole Hà Nội

Sofitel Legend Metropole Hà Nội bao gồm 364 phòng nghỉ được bố trí hài hòa bên tòa nhà Metropole lịch sử, nơi còn lưu giữ nét Pháp cổ kính tráng lệ và tòa nhà Opera được xây dựng sau này theo phong cách tân cổ điển. Tất cả các phòng nghỉ đều được trang bị giường MyBed theo tiêu chuẩn Sofitel, internet băng thông rộng, TV màn hình phẳng và bộ đồ dùng phòng tắm hiệu Balmain.

Nằm trong tòa nhà Metropole lịch sử mới được tân trang, các phòng Luxury đặc trưng bởi phong cách thiết kế nội thất đậm đà bản sắc văn hóa Pháp và Đông Dương thuộc địa những năm 1920, với sàn nhà bằng gỗ lim và đồ trang trí bằng gỗ gụ nâu bóng màu thời gian.

Trong khi đó các phòng Grand Luxury có phong cách trang trí nội thất theo phong cách đặc trưng của Pháp những năm 1920 và thuộc địa Đông Dương, với sàn gỗ cứng, ánh sáng theo tâm trạng, nội thất chất lượng và tiện nghi hiện đại. Bên cạnh đó là những chiếc rèm lụa Việt Nam óng ả, chiếc giường nghỉ trưa kiểu Victoria…

Được đặt theo tên của Graham Greene, tác giả của cuốn sách “Người Mỹ trầm lặng”, vị khách đã lưu trú vào năm 1951 khi đang làm việc cho Paris Match, phòng Graham Greene nằm trên tầng 2 của khu vực Metropole Wing. Phòng khách ở đây riêng biệt mang tới sự riêng tư và thoải mái, bao gồm phòng thông nhau liền kề và ban công hướng ra vườn hoa Con Cóc.

Được đặt tên theo nam diễn viên hài nổi tiếng Charlie Chaplin, vị khách đã lưu trú trong tuần trăng mật vào năm 1936, phòng nghỉ này nằm trên tầng 3 của khu vực Metropole Wing. Phòng khách của Charlie Chaplin cũng có sự riêng biệt riêng tư và thoải mái với ban công hướng ra công viên Con Cóc.

Được đặt theo tên của Somerset Maugham, vị khách lưu trú tại khách sạn vào năm 1923 để viết một phần của “The Gentleman in the Parlour”. Phòng nằm ở tầng 1 của khu vực Metropole Wing, bao quanh bởi khu vườn riêng biệt và yên tĩnh, mang đến sự riêng tư và thoải mái cho khách lưu trú.

Các phòng Premium của khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội đặc trưng bởi nội thất tươi sáng, sang trọng với sàn gỗ thanh lịch. Nhờ lối thiết kế mở và những khuôn cửa sổ kiểu Pháp, căn phòng này tạo nên một không gian lý tưởng để thư giãn sau một ngày dài tham quan, mua sắm hay hội họp.

Chiếm trọn tầng Club của tòa nhà Opera, các phòng Grand Premium là hình ảnh thu nhỏ của một thế giới tràn đầy nét văn hóa tinh tế và sự sang trọng sáng tạo. Khách nghỉ trên tầng Club được hưởng quyền lợi đặc biệt dành riêng tại Club Lounge, bao gồm ăn sáng, trà chiều, cocktail buổi tối và dịch vụ Majordome 24h.

Nằm trong tòa nhà Opera, loại phòng Prestige bao gồm một phòng ngủ và một phòng khách nhỏ được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Trong khi đó, phòng Grand Prestige tập trung những gì tinh túy nhất của Club Metropole và đảm bảo cho khách những tiện nghi hoàn hảo nhất trong không gian đương đại mang phong cách tân cổ điển.

Sofitel-Legend-Metropole-Ha-Noi-ivivu-9Từ quán cà phê La Terrasse đậm chất Paris đến Bamboo Bar bình dị bên bể bơi, từ nhà hàng Việt Nam Vườn Hương Vị đến nhà hàng Pháp cổ điển Le Beaulieu từng đạt biết bao giải thưởng, hay nhà hàng, cocktail bar và whisky lounge angelina với các món ăn mang âm hưởng châu Âu và Tân Thế Giới, khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội có nhiều sự lựa chọn để giúp hành trình khám phá ẩm thực của bạn trở thành một kỷ niệm khó quên.

Sofitel-Legend-Metropole-Ha-Noi-ivivu-10Nổi tiếng với ẩm thực Pháp tinh tế, dịch vụ hoàn hảo và bộ sưu tập rượu vang thượng hạng – được chế tác hoàn hảo về hương vị và phong cách trang trí – nhà hàng Le Beaulieu gắn kết quá khứ 120 năm tuổi của khách sạn trong một diện mạo mới, kết hợp hài hòa sự sang trọng, cổ điển và nét hiện đại trong tông màu trắng, vàng và xanh thạch anh.

Dưới bàn tay tài hoa của đầu bếp Metropole, thực đơn của Le Beaulieu có hương vị ẩm thực Pháp đương đại, nơi vẻ đẹp không nằm ở phong cách trang trí tinh tế mà còn ẩn chứa nhiều câu chuyện thú vị. Với bộ sưu tập hơn 600 thương hiệu và 100 loại Grand Cru Classé tới từ các hãng danh tiếng hàng đầu từ Pháp và khắp thế giới, hầm rượu tại Le Beaulieu xứng đáng là điểm đến cho những ai sành rượu.

Còn quán bar Angelina là điểm đến để cùng chia sẻ cảm hứng, niềm đam mê được thưởng thức và nhâm nhi các loại rượu whisky nổi tiếng, những ly cocktail và đồ uống được pha chế đặc biệt. Thiết kế của Angelina mang đậm bản sắc riêng độc đáo. Tầng trệt là khu vực quầy bar với nội thất da và gỗ và không gian thông tầng đầy ấn tượng.

Tại La Terrasse, quán bar được lấy cảm hứng từ những quán cà phê ngoài trời nổi tiếng thế giới của Paris, quý khách được hòa mình vào nhịp sống đô thị tấp nập. Với phong cách nội thất kiểu cách lấy cảm hứng từ Paris cổ điển và không gian ngoài trời tận hưởng nhịp sống của thủ đô, La Terrasse phục vụ các món ăn nhẹ hấp dẫn như salades gourmandes, tartines, bánh mì sandwich thủ công…

Combo 3N2Đ Vé máy bay khứ hồi + Bữa sáng tinh tế

Combo bao gồm:

– Vé máy bay khứ hồi Hà Nội bao gồm 7kg hành lý xách tay.

– 01 đêm nghỉ dưỡng ở phòng Premium Room sang trọng.

– Bữa sáng tự chọn ẩm thực tinh tế tại nhà hàng Le Club Bar hoặc Wonderland by Le Beulieu.

– Thức uống đặc trưng chào mừng khi nhận phòng.

– Sử dụng sản phẩm tắm dưỡng cao cấp thương hiệu Balmain Paris.

– Miễn phí tour lịch sử khách sạn bao gồm thăm hầm trú ẩn.

– Đắm chìm trong nét thanh lịch và cổ điển vượt thời gian của di sản kiến trúc đẳng cấp gần 120 năm tuổi.

– Cơ hội lắng nghe những câu chuyện lịch sử giá trị, trải nghiệm quán cafe ngoài trời La Terrasse hòa mình vào nhịp sống thủ đô.

Điều kiện áp dụng:

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng.

– Dành cho khách Việt Nam và Expat.

– Hạn lưu trú đến 31/05/2023.

Hướng dẫn đặt combo Sofitel Legend Metropole Hà Nội:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Hà Nội giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...