Công viên giải trí Harry Potter ở Nhật Bản sẽ khai trương vào tháng 6

11:08 18/04/2023

Một công viên giải trí mới theo chủ đề về bộ phim và tiểu thuyết nổi tiếng “Harry Potter” sẽ khai trương trên địa điểm cũ của khu vui chơi Toshimaen ở quận Nerima của thủ đô Tokyo, Nhật Bản vào ngày 16 tháng 6.

Công viên giải trí Harry Potter ở Nhật Bản sẽ khai trương vào tháng 6

Công viên này sẽ được gọi là “Warner Bros. Studio Tour Tokyo – The Making of Harry Potter.” Du khách sẽ có thể tận hưởng việc dạo quanh các bối cảnh phim do các nhà sản xuất phim tái tạo như đại sảnh đường của Trường Phù thủy và Pháp sư Hogwarts, và Hẻm Xéo, nơi bán các vật phẩm ma thuật, trên khu đất rộng khoảng 90.000 mét vuông. Trang phục và đạo cụ được sử dụng trong phim cũng sẽ được trưng bày.

cong-vien-harry-potter-ivivu-3Ngoài ra, du khách có thể lựa chọn các nhà hàng và quán cà phê với các món ăn truyền thống của Anh như cá và khoai tây chiên, thịt bò nướng, bữa sáng kiểu Anh và thưởng thức trà chiều.

cong-vien-harry-potter-ivivu-1Đây sẽ là điểm vui chơi giải trí trong nhà mang chủ đề Harry Potter lớn nhất trên thế giới. Dự kiến du khách sẽ phải đi bộ mất nửa ngày để khám phá hết chuyến tham quan trường quay duy nhất của Warner Bros, ở châu Á.

cong-vien-harry-potter-ivivu-2Vé vào công viên Harry Potter là 6.300 yên (khoảng 1 triệu đồng) cho người lớn, 5.200 yên (khoảng 900 nghìn đồng) cho học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông, và 3.800 yên (khoảng 700 nghìn đồng) cho học sinh tiểu học và trẻ mẫu giáo từ 4 tuổi trở lên.

cong-vien-harry-potter-ivivu-4

Hướng dẫn đặt các tour Nhật Bản:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo Monster

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...