Khu nghỉ dưỡng Le Champ Tú Lệ: Đắm chìm trong “thiên đường” ruộng bậc thang Mù Cang Chải

09:49 27/04/2023

Khu nghỉ dưỡng Le Champ Tú Lệ tọa lạc trên ngọn đồi thoai thoải với tổng cộng 96 phòng nghỉ mang đậm bản sắc văn hóa địa phương, hòa quyện tinh tế cùng nội thất tiêu chuẩn, mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp ngay giữa núi rừng Tây Bắc.

Khu nghỉ dưỡng Le Champ Tú Lệ: Đắm chìm trong “thiên đường” ruộng bậc thang Mù Cang Chải

Nép mình yên ả dưới chân đèo Khau Phạ cùng cảnh sắc làm say lòng người của núi rừng Tây Bắc, thung lũng Tú Lệ là nơi giao thoa giữa những nền văn hóa của đồng bào Thái, Mông và Dao. Tú Lệ cũng được biết đến với giống nếp Tan Lả, một trong những giống nếp ngon nhất Việt Nam.

Là điểm chạm giữa thiên nhiên nên thơ và văn hóa nhiều màu sắc, Le Champ Tú Lệ là lựa chọn du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng nếu bạn muốn thưởng thức trọn vẹn sắc màu Mù Cang Chải. Đến Le Champ, du khách có thể đắm mình trong những điệu xòe Thái rộn ràng, hòa mình vào làn suối khoáng nóng, thưởng thức ẩm thực Tây Bắc, cũng như tận hưởng các tiện ích hiện đại và kiến trúc nhà sàn.

Khai trương vào mùa thu năm 2019, Le Champ Tú Lệ đã đánh dấu cột mốc quan trọng là khu nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên ở Tú Lệ. Cùng với việc phát triển các giá trị truyền thống, khu nghỉ dưỡng mang đến làn gió mới cho Tú Lệ, để mọi du khách đều có thể đến đây khám phá vùng đất của những thửa ruộng bậc thang bất tận.

Có nhiều hạng phòng ở khu nghỉ dưỡng cho du khách chọn lựa. Hạng phòng Glamour thuộc khu 25 căn với diện tích 30 mét vuông, phù hợp với các cặp đôi hoặc gia đình nhỏ. Nằm trong khu 25 căn của resort, Glenwood được thiết kế nhỏ nhắn cùng thiết kế nội ngoại thất độc đáo, có hướng nhìn ra cánh đồng Tú Lệ.

Express Mountain nằm ở 2 tòa nhà có vị trí cao nhất của khối khách sạn, mỗi phòng ở đây đều có ban công hướng ra các bản làng và cánh đồng Tú Lệ. Với thiết kế hiện đại và gam màu độc đáo, phòng Heritage Experience có tầm nhìn hướng ra dòng suối Nậm Lung và ruộng bậc thang trải dài bát ngát. Le Champ Bungalow là hạng phòng cao cấp nhất và rộng nhất tại Le Champ Tú Lệ, là không gian hội tụ những nét đẹp và tiện ích được thiết kế hoàn toàn bằng tre.

Trong khi đó, Premier Studio rộng 70 mét vuông, được phân tách thành hai không gian riêng biệt dưới cùng một mái nhà, phù hợp với gia đình khoảng 5 người. Không gian biệt lập với mỗi phòng là một căn riêng biệt và 1 giường king size, Octagonal Bungalow là lựa chọn lý tưởng phù hợp cặp đôi hoặc gia đình muốn sự riêng tư. Với diện tích rộng rãi được thiết kế tiện nghi 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi, Studio Bungalow lý tưởng cho nhóm bạn.

Thấm mệt sau hành trình khám phá thiên nhiên, du khách chắc chắn không thể bỏ qua những món ăn tại nhà hàng như cá suối nướng than hoa, thịt nướng, xôi nếp tan thơm dẻo hay chè Shan Tuyết thanh khiết. Với thiết kế hòa quyện âm hưởng phương Tây và nét kiến trúc Á Đông sẽ mang đến trải nghiệm sang trọng mà gần gũi.

Bắt nguồn từ lòng đất, suối khoáng nóng hấp thụ tinh hoa đất trời, mang đến “dòng nước thần” ẩn chứa bí mật về nhan sắc xinh đẹp với nước da trắng hồng của con gái Tây Bắc. Du khách có thể trải nghiệm nguồn khoáng nóng tự nhiên ngay trong khuôn viên của Le Champ Tú Lệ với bể tắm ngoài trời và phòng tắm biệt lập để làm giàu sức khoẻ, xoá tan mệt mỏi.

Ảnh: Fb Le Champ Tu Le Resort Hot Spring & Spa.

Kỳ Nghỉ 3N2Đ Bữa sáng + Tắm khoáng Onsen + Voucher ẩm thực | 1.399.000 VND/Khách

Combo bao gồm:

– 02 đêm nghỉ dưỡng ở phòng Glenwood.

– Bữa sáng tự chọn tại nhà hàng Kuông Phạ sang trọng.

– Tặng ngay 01 voucher ăn uống sử dụng tại nhà hàng cho mỗi đêm nghỉ trong tuần (CN – T6) (*).

– Thức uống chào mừng khi nhận phòng.

– Bánh truyền thống hoặc hoa quả tươi trong phòng.

– Ngâm mình thư giãn trong bể nước khoáng nóng Onsen (**).

– Miễn phí tham quan khu vui chơi Aeris Hill.

– Check in cùng hồ bơi vô cực ngoài trời với view ôm trọn thung lũng ruộng bậc thang.

– Tham quan động Tiên Nữ chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên núi rừng Tây Bắc.

– Sử dụng xe điện miễn phí trong khuôn viên.

(*) Voucher trị giá 300.000 – 500.000 VNĐ tùy loại phòng lưu trú.

(**) Đăng ký & đặt lịch xe đưa đón sang khu tắm Onsen tại lễ tân.

Điều kiện áp dụng:

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng.

– Hạn lưu trú đến 31/05/2023.

– Giai đoạn cuối tuần T7 và lễ 29/04 – 02/05 có phụ thu thêm.

Hướng dẫn đặt combo khu nghỉ dưỡng Le Champ Tú Lệ:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...