Kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Campuchia 2024

16:52 14/03/2024

Campuchia là đất nước láng giềng nằm ở phía Tây Nam của Việt Nam với nền văn hóa Khmer độc đáo cùng nhiều di sản nổi tiếng thế giới. Đặt vé máy bay đi Campuchia để khám phá nhiều hơn nữa nét đặc sắc của đất nước chùa tháp!

Kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Campuchia 2024

Tổng quan vé máy bay đi Campuchia

Ảnh: @samethdy29

Ảnh: @samethdy29.

Campuchia (Vương quốc Campuchia) là một quốc gia nằm ở Đông Nam Á, giáp biên giới với Thái Lan, Lào và Việt Nam. Campuchia có một nền văn hóa lâu đời và phong phú. Nền văn hóa này phản ánh sự pha trộn giữa các yếu tố Ấn Độ giáo, Khmer và Trung Hoa. Các di tích Angkor Wat, Angkor Thom và Banteay Srei là những điểm đến được UNESCO công nhận là Di sản thế giới.

Ảnh: @bun_neam

Ảnh: @bun_neam.

Chuyến bay từ Việt Nam sẽ hạ cánh ở sân bay Quốc tế Phnom Penh và sân bay Quốc tế Siem Reap – Angkor. Trước khi đặt vé máy bay đi Campuchia, bạn nên kiểm tra kỹ thông tin về lộ trình bay và sân bay đến để có kế hoạch chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi của mình. Hãy tham khảo mọi thông tin hữu ích và đặt vé máy bay đi Campuchia tại đây.

Đền Preah Vihear. Ảnh: @cambodia.explores.

Đền Preah Vihear. Ảnh: @cambodia.explores.

Vé máy bay Hà Nội đi Phnom Penh

Hà Nội đi Phnom Penh.

Hà Nội đi Phnom Penh.

Vé máy bay TP. HCM đi Phnom Penh

Sài Gòn đi Phnom Penh.

Sài Gòn đi Phnom Penh.

Vé máy bay Hà Nội đi Siem Reap

Hà Nội đi Siem Reap.

Hà Nội đi Siem Reap.

Vé máy bay TP. HCM đi Siem Reap

Sài Gòn đi Siem Reap.

Sài Gòn đi Siem Reap.

Cách di chuyển từ sân bay Phnom Penh về trung tâm

Taxi

Đi taxi là cách tốt nhất để di chuyển vì bạn sẽ luôn có hành lý bên mình. Taxi được xếp ngay bên ngoài nhà ga đến. Taxi sân bay cung cấp giá vé tiêu chuẩn, giúp du khách không phải thương lượng để có được một mức giá tốt. Giá vé dao động từ $12-$18 (khoảng 281.000-422.000VNĐ), tùy thuộc vào điểm đến cụ thể. Bạn có thể tìm thấy mức giá rẻ hơn khi đặt với các ứng dụng taxi như Grab với giá bắt đầu từ 6USD và có thể thay đổi trong ngày.

Ảnh: @coco_mvoyages

Ảnh: @coco_mvoyages.

Tuk tuk

Nếu đi một mình, bạn có thể tiết kiệm một ít tiền bằng cách đi xe tuk-tuk. Tương tự như taxi, bạn có thể tìm thấy xe tuk-tuk xếp hàng bên ngoài khu vực đến của sân bay Phnom Penh. Tuk tuk sân bay tính phí cố định là 9USD (khoảng 211.000VNĐ). Bạn cũng có thể đặt xe tuk tuk qua các ứng dụng như Grab.

Xe buýt

Xe buýt thành phố có máy lạnh là lựa chọn rẻ nhất với giá vé chỉ 0,4 đô la và thời gian di chuyển khoảng một giờ. Bạn có thể tìm thấy trạm xe buýt cho tuyến xe buýt số 3 bên ngoài sân bay. Mỗi chuyến cách nhau 10-15 phút, hoạt động từ 05:00 đến 20:30 hàng ngày.

Ảnh: @koh_tonsay

Ảnh: @koh_tonsay.

Cách di chuyển từ sân bay Siem Reap về trung tâm

Taxi

Dịch vụ taxi ở ngay bên ngoài sân bay Siem Reap. Bạn có thể đặt taxi tại quầy dịch vụ taxi ở sân bay với giá 15USD (khoảng 352.000VND) và đi đến trung tâm thành phố mất khoảng 20 phút. Nếu đi theo nhóm trên 4 người, bạn có thể đặt xe riêng với giá bắt đầu từ 18USD (khoảng 422.000VNĐ).

Ảnh: @b.r.sitters

Ảnh: @b.r.sitters.

Tuk tuk

Nếu muốn thử các phương tiện giao thông địa phương, bạn có thể bắt xe tuk tuk bên ngoài sân bay. Những xe tuk tuk sân bay này tính phí cố định là 9USD (khoảng 211.000VNĐ) cho hành trình đến trung tâm thành phố. Xe tuk tuk ở lối ra bãi đậu xe của sân bay thường có mức giá rẻ hơn, khoảng từ 4-6USD (khoảng 94.000-140.000VNĐ). Hãy đảm bảo bảo vệ hành lý cá nhân cùng tài sản của mình khi đi tuk tuk vì bạn có thể sẽ gặp phải những kẻ móc túi, trộm cắp.

Cố đô Koh Ker. Ảnh: @babafett1010

Cố đô Koh Ker. Ảnh: @babafett1010.

– Comment, inbox hoặc gọi hotline 1900 2045/1900 2087/ (028) 3933 8008 để được hỗ trợ đặt vé máy bay giá tốt.

– Đặt online TẠI ĐÂY hoặc tải app đặt vé máy bay TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Phnom Penh giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...