Ngỡ ngàng trước Bãi Bàng – bãi tắm đẹp nhất của Hòn Sơn, Kiên Giang

11:09 05/04/2023

Cùng iVIVU bước vào hành trình khám phá Bãi Bàng, bãi tắm đẹp trở thành biểu tượng của đảo Hòn Sơn – Kiên Giang. Nơi đây xứng đáng là khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho những ai yêu thích biển cả, muốn nạp chút “vitamin sea” cho chuyến du lịch hè.

Ngỡ ngàng trước Bãi Bàng – bãi tắm đẹp nhất của Hòn Sơn, Kiên Giang

Bãi Bàng nằm nối liền với bãi trước của biển Mũi Nai, cách trung tâm thị xã Hà Tiên khoảng 6 km. Trong vài năm gần đây, Bãi Bàng đang được đầu tư khai thác và mở rộng các dịch vụ du lịch nhằm thu hút du khách nhiều hơn. Nếu có cơ hội đến Mũi Nai, chỉ mất thêm chút thời gian nữa là du khách có thể đến trước Bãi Bàng.

Ảnh: Fb Khu du lịch Bãi Bàng-Hòn Sơn-Kiên Giang.

Ảnh: Fb Khu du lịch Bãi Bàng-Hòn Sơn-Kiên Giang.

Di chuyển đến Bãi Bàng

Để đến Bãi Bàng, trước hết bạn phải di chuyển tới trung tâm thị xã Hà Tiên (Kiên Giang). Có 2 cách di chuyển như sau:

+ Từ Sài Gòn: Bạn có thể đi xe khách hoặc máy bay tới sân bay Rạch Giá, rồi đi xe khách đến Hà Tiên. Hoặc để chủ động đi lại bạn có thể di chuyển bằng phương tiện cá nhân (ô tô tự lái, xe máy) theo hướng QL1 hoặc QL62.

+ Từ Phú Quốc: Nếu khởi hành từ Phú Quốc, bạn có thể chọn đi tàu cao tốc Phú Quốc Express, tuyến Phú Quốc – Hà Tiên và ngược lại. Tham khảo thông tin chi tiết về giá vé, lịch trình và đặt vé tại đây.

Thời điểm lý tưởng để đến Bãi Bàng – Hòn Sơn

Thời tiết ở Bãi Bàng được chia thành 2 mùa rõ rệt: mùa mưa và mùa khô. Bạn có thể du lịch Bãi Bàng vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Nếu muốn thỏa thích tận hưởng hành trình, bạn có thể đi vào mùa khô (từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau).

Ảnh: Fb Khu du lịch Bãi Bàng-Hòn Sơn-Kiên Giang.

Ảnh: Fb Khu du lịch Bãi Bàng-Hòn Sơn-Kiên Giang.

Khung cảnh ở Bãi Bàng

Mặc dù chỉ là một bãi biển còn hoang sơ nhưng vẻ đẹp của Bãi Bàng lại chiếm trọn trái tim của du khách gần xa. Bãi biển nơi đây sạch với bãi cát trắng xóa tạo cảm giác thanh bình và nhẹ nhàng. Vẻ đẹp yên lành nơi đây như đưa du khách chìm đắm trong những phút giây thư giãn, thoải mái nhất.

Với bãi cát trắng mịn, du khách thỏa sức vui đùa trên bãi cát hay chỉ đơn giản là nằm tắm nắng, chiêm ngưỡng khung cảnh biển trời. Không khí ở Bãi Bàng khá trong lành, không ồn ào, náo nhiệt, lý tưởng cho những buổi dạo chơi ngắm biển trời, thả hồn vào không gian để cảm nhận được cái hương vị tinh khiết, trong trẻo nhất của nơi đây.

Cây dừa nghiêng là điểm check-in nổi tiếng của Bãi Bàng - Hòn Sơn. Ảnh: @littlecua.

Cây dừa nghiêng là điểm check-in nổi tiếng của Bãi Bàng – Hòn Sơn. Ảnh: @littlecua.

Bãi Bàng được đánh giá có vẻ đẹp tựa như Hồ Cốc thứ 2 ở nước ta. Với khung cảnh hoang sơ nhưng không kém phần quyến rũ hứa hẹn mang đến cho bạn những “background” sống ảo “xịn sò”. Bạn chỉ cần chuẩn bị những bộ trang phục thật đẹp cùng máy ảnh để thỏa thích check-in trên bãi biển.

Ngoài ra, Bãi Bàng còn là địa điểm lý tưởng để ngắm bình minh và hoàng hôn nổi tiếng tại Hòn Sơn. Bạn có thể thức dậy vào sáng sớm, ngắm bình minh để thấy được vẻ đẹp lãng mạn tại vùng đất này.

Ảnh: @si.nguyen_.

Ảnh: @si.nguyen_.

Những lưu ý khi đi Bãi Bàng

– Nên xem dự báo trước khi đi để tránh mưa bão.

– Nên chuẩn bị đủ các vật dụng cá nhân như: kem chống nắng, đồ tắm, kính râm, dụng cụ bảo quản đồ điện tử…

– Dịch vụ ăn uống tại đây còn chưa phát triển nên bạn có thể mang theo đồ ăn, nước uống…

– Không nên vứt rác bừa bãi và nhớ thu dọn rác trước khi ra về.

Hướng dẫn cách đặt tour Hòn Sơn 2N2Đ:

– Gọi (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Phú Quốc với giá ưu đãi tốt nhất thị trường!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...