Silk Path Luxury Hà Nội: Trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp giữa khu phố cổ nên thơ

14:04 27/04/2023

Khách sạn Silk Path Luxury Hà Nội tọa lạc tại phố cổ được thiết kế theo phong cách hiện đại, mang đến cho du khách một nơi lưu trú thoải mái để từ đó có thể khám phá tất cả các di sản và điểm tham quan của thủ đô hơn 1.000 năm tuổi.

Silk Path Luxury Hà Nội: Trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp giữa khu phố cổ nên thơ

Khách sạn Silk Path Luxury Hà Nội có tổng cộng 106 phòng thuộc 5 hạng phòng mang đến sự kết hợp cao cấp giữa phong cách trang trí trang nhã và nổi bật với mọi thứ bạn cần cho một kỳ nghỉ thoải mái và yên tĩnh. Sau một ngày khám phá Hà Nội, bạn có thể thư giãn với tầm nhìn tuyệt vời và lên kế hoạch cho ngày khám phá tiếp theo.

Các phòng Deluxe vẫn cung cấp tất cả sự thoải mái và dịch vụ cao cấp với nội thất ấm cúng sẽ khiến bạn cảm thấy như đang ở nhà. Premium Deluxe cung cấp nhiều ánh sáng tự nhiên từ giếng trời. Một số phòng Executive có ban công riêng nhìn ra những con phố đông đúc của phố cổ Hà Nội. Ngoài ra còn có rất nhiều không gian trong nhà để bạn có thể nằm dài thư giãn.

Các phòng Premium Executive có sự kết hợp giữa thiên nhiên và sự tiện nghi với cửa sổ lớn nhìn ra quang cảnh thành phố. Cơ sở vật chất trong phòng hiện đại mang nét tươi mới. Phòng tổng thống có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố và có những tiện nghi thư thái như bể tắm hơi riêng và phòng xông hơi ướt.

Sự đa dạng là gia vị của cuộc sống và đó là quy tắc của nhà hàng ở Silk Path Luxury Hà Nội. Ở đây luôn có thứ gì đó phù hợp với khẩu vị của mọi người, cho dù bạn muốn trải nghiệm ẩm thực tinh tế hay một bữa tiệc thư giãn. Nhà hàng Bellissimo mang đến hương vị Địa Trung Hải ngay giữa lòng Hà Nội, chỉ sử dụng những nguyên liệu tươi ngon nhất.

Hãy bắt đầu một ngày mới đúng cách với bữa sáng buffet tại La Soie de Hanoi trước khi tham quan Hà Nội. Sau đó nhâm nhi ly cocktail hoặc nhấm nháp món tráng miệng tinh tế tại Terrace Café, nơi có khung cảnh ngoài trời tuyệt vời để tận hưởng sự náo nhiệt của thủ đô. Tông màu xanh lá cây và ánh sáng tự nhiên làm cho Silks – Premium Bar trở thành một nơi tuyệt vời để thư giãn sau một ngày dài hoặc bắt đầu một đêm sôi động.

Cho dù bạn muốn đổ mồ hôi trong phòng tập thể dục, hòa mình vào phòng xông hơi khô hay hoàn thành công việc, khách sạn đều sẵn sàng cho bạn. Xa nhà không có nghĩa là bạn phải bỏ lỡ buổi tập luyện của mình, vì phòng tập thể dục mini có rất nhiều thiết bị giúp bạn giữ dáng, bao gồm máy chạy bộ, máy tập tạ, thảm tập yoga…

Hãy chiêu đãi bản thân bằng cách ngâm mình trong bể tắm hơi và phòng xông hơi ướt cao cấp để mọi lo lắng của bạn qua đi và thư giãn hoàn toàn. Hơn nữa, hãy đi sâu vào cuốn sách mà bạn muốn đọc nhưng không bao giờ có thời gian để thưởng thức hoặc tập trung giải quyết một số công việc khi có khu vực Reading Lounge yên tĩnh.

Đặc biệt, Business Center của Silk Path Luxury Hà Nội có thể trở thành văn phòng tạm thời của bạn vì được trang bị đầy đủ máy fax, photocopy, dịch vụ chuyển phát nhanh và máy tính cá nhân có kết nối internet… Tất cả đều hoàn hảo để bạn có thể quản lý công việc của mình trong kỳ nghỉ ở thủ đô.

Ảnh: Fb Silk Path Hotel Hanoi.

Combo 3N2Đ + Vé máy bay khứ hồi + Bữa sáng

Combo bao gồm:

– Vé máy bay khứ hồi với 7kg hành lý xách tay.

– 02 đêm nghỉ tại phòng Deluxe sang trọng.

– Bữa sáng tự chọn ẩm thực địa phương và quốc tế tại nhà hàng La Soie de Hanoi.

– Sử dụng wifi miễn phí, phòng tập thể thao trên tầng cao nhất tầm nhìn ra hồ Hoàn Kiếm.

– Thuận tiện tham quan các địa điểm nổi tiếng tại phố cổ Hà Nội: hoàng thành Thăng Long, văn miếu Hà Nội, lăng Bác…

Điều kiện áp dụng:

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng.

– Hạn lưu trú đến 31/05/2023.

Hướng dẫn đặt combo Silk Path Luxury Hà Nội:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Hà Nội với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...