Tour miền Bắc 5N4Đ ưu đãi cực khủng dịp lễ 30/4

10:18 17/04/2023

Nhanh tay nhận ngay ưu đãi đặc biệt khi đăng ký tour miền Bắc 5N4Đ: HCM – Sapa – Lào Cai – Ninh Bình – Hạ Long, dịp lễ 30/4, du khách sẽ được giảm đến 400.000VNĐ.

Tour miền Bắc 5N4Đ ưu đãi cực khủng dịp lễ 30/4

Tràng An ivivu 3

Hành trình liên tuyến Hồ Chí Minh – Sapa – Lào Cai – Ninh Bình – Hạ Long trong tour miền Bắc 5N4Đ sẽ đưa du khách đến với những danh lam thắng cảnh đặc sắc và những di tích lịch sử hào hùng của miền Bắc Việt Nam, từ thành phố sương mù Sapa, đến với miền di sản thế giới như Vịnh Hạ Long hay Tràng An,…

Thung lũng Mường Hoa, Sa Pa

Thung lũng Mường Hoa, Sapa.

Trong tour miền Bắc 5N4Đ này bạn sẽ được thỏa sức tận hưởng hành trình, từ du lịch hành hương đến du lịch trải nghiệm, khám phá các di sản thiên nhiên, thưởng thức các đặc sản từng vùng miền, dân tộc khác nhau. Du khách sẽ cảm thấy tự hào khi sống trên mảnh đất hình chữ S nhiều cảnh sắc tuyệt vời này.

Đỉnh Fansipan với biển mây bao phủ.

Đỉnh Fansipan với biển mây bao phủ.

Ưu đãi đặc biệt khi đăng ký “tour miền Bắc 5N4Đ: HCM – Sapa – Lào Cai – Ninh Bình – Hạ Long” dịp lễ 30/4, du khách sẽ được giảm ngay 400.000VNĐ. Cùng iVIVU điểm qua những điểm đến nổi bật trong “tour miền Bắc 5N4Đ: HCM – Sapa – Lào Cai – Ninh Bình – Hạ Long” này ngay sau đây.

Cửa khẩu Hữu Nghị ivivu 3

Cửa khẩu Hữu Nghị.

Cửa khẩu Hữu Nghị

Nằm trên biên giới Việt Nam – Trung Quốc, cách thành phố Lạng Sơn 17km, cửa khẩu Hữu Nghị là cầu nối quan trọng trong phát triển quan hệ kinh tế giữa Việt Nam và Trung Quốc. Tại cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị, phía Việt Nam đã cắm cột mốc 1116 và phía Trung Quốc cắm cột mốc 1117, đây đều là các cột mốc cỡ lớn, có gắn quốc huy của hai nước.

Cửa khẩu Hữu Nghị ivivu 1

Cửa khẩu Hữu Nghị ivivu 2

Chợ Cốc Lếu Lào Cai

Nằm ngay tại trung tâm thành phố Lào Cai, chợ Cốc Lếu được xem là trung tâm thương mại lớn nhất của tỉnh và là điểm mua sắm trong tour miền Bắc 5N4Đ này du khách không nên bỏ lỡ. Chợ có tổng diện tích xây dựng gần 8.000m2, 600 ki-ốt lớn nhỏ, 700 hộ kinh doanh với 25 ngành hàng từ hàng phổ thông, cao cấp đến các mặt hàng xa xỉ.

Chợ Cốc Lếu ivivu 2

Tại đây, du khách và người buôn bán có thể thấy và mua được rất nhiều hàng hóa đa dạng về chủng loại như: thủ công mĩ nghệ, hàng gia dụng, điện tử cho đến hàng thực phẩm, mỹ phẩm, thảo dược và các loại rau củ, quả…

Chợ Cốc Lếu ivivu 1

Fansipan – Nóc nhà của Đông Đương

Du khách có thể lựa chọn chinh phục đỉnh Fansipan bằng cáp treo. Đây là tuyến cáp treo 3 dây, nối từ trung tâm thị xã lên đến đỉnh Fansipan. Không chỉ giúp rút ngắn thời gian di chuyển lên đỉnh Fansipan từ 2 ngày xuống còn 15 phút, mà còn giúp du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của biển mây, thung lũng Mường Hoa và dãy Hoàng Liên Sơn một cách trọn vẹn từ trên cao.

Cáp treo Fansipan ivivu 2

Ảnh: @jun_gorizou_.

Ảnh: @jun_gorizou_.

Ảnh: @1_ssik.

Ảnh: @1_ssik.

Bản Cát Cát

Bản Cát Cát tọa lạc ngay phía dưới chân dãy Hoàng Liên Sơn, thuộc địa phận xã San Sả Hồ, thuộc thị xã Sapa, cách trung tâm thị trấn chỉ khoảng 2km. Bản Cát Cát cuốn hút với những nếp nhà gỗ đơn sơ, những con suối nhỏ chảy róc rách, những tấm thổ cẩm rực rỡ sắc màu và những những người dân tộc nhỏ bé giản đơn.

Bản Cát Cát. Ảnh: MIA

Bản Cát Cát.

Ảnh: @nobl.travel.

Ảnh: @nobl.travel.

Ảnh: @nobl.travel.

Ảnh: @nobl.travel.

Nhà thờ đá

Tọa lạc ngay trung tâm thị trấn, nhà thờ đá Sapa được xây dựng từ năm 1895 và được coi là một dấu ấn kiến trúc cổ toàn vẹn nhất của người Pháp còn sót lại. Tuy qua một số lần trùng tu, cải tạo do chiến tranh và sự tàn phá khốc liệt của thiên nhiên nhưng nhà thờ vẫn giữ được nét duyên dáng và hồn của công trình kiến trúc tôn giáo.

Nhà thờ đá Sapa ivivu 3

Ảnh: @trinh_x.

Ảnh: @trinh_x.

Văn Miếu – Quốc Tử Giám

Văn Miếu nằm ở khu vực quận Đống Đa, Hà Nội, ngay giữa 4 phố chính gồm Nguyễn Thái Học, Tôn Đức Thắng, Văn Miếu và Quốc Tử Giám. Đây là quần thể di tích về trường đại học đầu tiên của nước ta, nơi đây không chỉ là di tích lịch sử văn hóa mà còn là nơi được rất nhiều sĩ tử, học trò tới đây để cầu may mắn trong thi cử, học hành.

Văn Miếu - Quốc Tử Giám ivivu 1

Toàn cảnh Văn Miếu.

Toàn cảnh Văn Miếu.

Văn Miếu được xây dựng năm 1070 dưới thời vua Lý Thánh Tông, là nơi thờ Khổng Tử, Chu Công và Tứ Phối. Đến năm 1076, vua Lý Nhân Tông cho lập thêm Quốc Tử Giám bên cạnh là trường đại học dành riêng cho con vua và các gia đình quý tộc. Đến thời vua Trần Thái Tông, Quốc Tử Giám được đổi tên thành “Quốc học viện” và thu nhận cả con cái nhà thường dân có sức học xuất sắc.

Văn Miếu - Quốc Tử Giám ivivu 2

Các bia đá Tiến sĩ.

Các bia đá tiến sĩ.

Văn Miếu – Quốc Tử Giám bao gồm nhiều công trình kiến trúc nhỏ bên trong được bao bọc bởi những vách tường. Trải qua nhiều biến động lịch sử, quần thể này đã nhiều lần được tu sửa. Đến nay vẫn thu hút lượng khách du lịch rất đông đến tham quan.

Văn Miếu - Quốc Tử Giám ivivu 3

Quảng trường Ba Đình

Quảng trường Ba Đình nằm trên đường Hùng Vương và là nơi lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh được xây dựng. Quảng trường này còn là nơi diễn ra nhiều sự kiện lịch sử trọng đại, đặc biệt không thể không nhắc đến ngày 2 tháng 9 năm 1945, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đọc bản “Tuyên ngôn độc lập” khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa.

Quảng trường Ba Đình phía trước Lăng Chủ tịch.

Quảng trường Ba Đình phía trước lăng Chủ tịch.

Nhà Quốc hội ngay quảng trường.

Nhà Quốc hội ngay quảng trường.

Quảng trường Ba Đình ngày nay có khuôn viên với chiều dài 320m và rộng 100m, xen giữa là lối đi rộng 1,4 m. Giữa quảng trường là cột cờ cao 25 m. Đây là nơi diễn ra các cuộc diễu hành nhân dịp các ngày lễ lớn của Việt Nam, và cũng là một địa điểm tham quan, vui chơi, dạo mát của du khách và người dân.

Lăng Chủ tịch.

Lăng Chủ tịch.

Bảo tàng Hồ Chí Minh

Bảo tàng Hồ Chí  Minh tọa lạc tại số 19 phố Ngọc Hà, nằm ngay phía sau lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Có thể nói đây là bảo tàng lớn bậc nhất Việt Nam hiện tại, nơi đây tập trung chủ yếu vào việc trưng bày những hiện vật, tư liệu về cuộc đời và con người Hồ Chí Minh. Bảo tàng Hồ Chí Minh và quần thể lăng Chủ tịch thu hút rất đông lượng du khách cả trong và ngoài nước.

Bảo tàng Hồ Chí Minh ivivu 2

Bảo tàng Hồ Chí Minh ivivu 1

Chùa Một Cột (chùa Mật)

Chùa Một Cột hay chùa Mật, còn có tên khác là “Diên Hựu Tự”, là một ngồi chùa nằm giữa lòng thủ đô Hà Nội với lối kiến trúc độc đáo có tòa sen ở giữa. Được xây dựng từ đời Lý Thái Tông. Từ khi xây dựng cho đến nay, ngôi chùa đã được gìn giữ và trải qua nhiều đợt trùng tu lớn nhất là đợt trùng tu năm 1954 khi bị Pháp cho nổ.

Chùa Một Cột ivivu 2

Đây là một công trình kiến trúc sáng tạo kết hợp không gian kiến trúc có nhịp điệu cao thấp, gồm các điêu khắc, hội họa, chạm vẽ hành lang, mặt nước là biểu tượng văn hóa, nghệ thuật cao, tính dân tộc đậm nét. Không những được đánh giá là ngôi chùa có kiến trúc nghệ thuật độc nhất ở Việt Nam, chùa Một Cột còn là một điểm đến tâm linh, biểu tượng văn hóa ngàn năm của thủ đô Hà Nội.

Chùa Một Cột ivivu 1

Chùa Bái Đính

Chùa Bái Đính nằm ở cửa ngõ phía tây khu di tích cố đô Hoa Lư, bên quốc lộ 38B, thuộc xã Gia Sinh – Gia Viễn – Ninh Bình, cách thành phố Ninh Bình 15 km và nằm ở phía Bắc quần thể di sản thế giới Tràng An. Có thể nói đây là một quần thể chùa lớn bậc nhất và sở hữu rất nhiều kỷ lục.

Toàn cảnh chùa Bái Đính.

Toàn cảnh chùa Bái Đính.

Quần thể chùa Bái Đính gồm một khu chùa cổ và một khu chùa mới được xây dựng từ năm 2003. Chùa nằm trên sườn núi, giữa những thung lũng mênh mông hồ và núi đá, ở cửa ngõ phía tây vào cố đô Hoa Lư. Kiến trúc chùa mới hoành tráng, đồ sộ nhưng mang đậm bản sắc truyền thống. Chính vì vậy mà nơi đây sớm trở thành một điểm đến nổi tiếng.

Chùa Bái Đính ivivu 3

Ảnh: @_atraverslemonde.

Ảnh: @_atraverslemonde.

Ảnh: @_atraverslemonde.

Ảnh: @_atraverslemonde.

Khu du lịch Tràng An

Du khách sẽ choáng ngợp trước những dải núi đá vôi, thung lũng và sông ngòi đan xen tạo nên một không gian huyền ảo, kỳ bí của di sản thiên nhiên thế giới này. Ngồi trên chiếc thuyền nhỏ, du khách sẽ len lỏi theo con sông Sào Khê uốn lượn giữa cánh đồng lúa rồi đi sâu vào trong những quần thể hang bên trong.

Tràng An ivivu 1

Tràng An ivivu 2

Tràng An ivivu 3

Động Thiên Cung

Có thể nói ghé thăm động Thiên Cung là một hoạt động không thể bỏ lỡ khi du lịch Vịnh Hạ Long. “Thiên đường hạ giới” này có diện tích khá lớn khoảng 10 ngàn mét vuông, cấu trúc bên trong động cũng rất đa dạng gồm nhiều cấp, nhiều ngăn với vô vàn những thạch nhũ đá vôi hình thù độc đáo, rất lộng lẫy.

Ảnh: @jetsetpandaz

Ảnh: @jetsetpandaz.

Ảnh: @_daichi_0613

Ảnh: @_daichi_0613.

Tham khảo bài viết chi tiết: Động Thiên Cung – Thiên đường hạ giới ẩn mình trong vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long

Ngoài động Thiên Cung, tại Vịnh Hạ Long du khách còn được tham quan vô số những điểm đến tiêu biểu như tham quan làng chài, ngắm hòn Đỉnh Hương biểu tượng của Vịnh Hạ Long. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh hùng vĩ cực kỳ độc đáo khi thuyền đi len lỏi trong vịnh. Đây chắc hẳn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ tại di sản thiên nhiên thế giới này.

Vịnh Hạ Long ivivu 2

Hòn Đỉnh Hương. Ảnh: @nhuphuong1412.

Hòn Đỉnh Hương. Ảnh: @nhuphuong1412.

Hướng dẫn đặt “tour miền Bắc 5N4Đ: HCM – Sapa – Lào Cai – Ninh Bình – Hạ Long”:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...