Ngắm nhìn khung cảnh kì vĩ của miền di sản từ khách sạn Phát Linh Hạ Long

18:20 08/05/2023

Khách sạn Phát Linh Hạ Long chuẩn 5 sao sang trọng, tiện nghi nằm ở đại lộ Marine với tầm nhìn tuyệt đẹp ra toàn cảnh vịnh Hạ Long, cùng các tiện ích và trang thiết bị hiện đại nhằm nâng niu kỳ nghỉ của bạn ở miền di sản.

Ngắm nhìn khung cảnh kì vĩ của miền di sản từ khách sạn Phát Linh Hạ Long

Khách sạn Phát Linh có tổng cộng 326 phòng nghỉ sang trọng với tầm nhìn ra toàn cảnh vịnh Hạ Long. Chữ “Linh” trong thương hiệu Phát Linh được lấy cảm hứng từ linh vật là loài hươu. Theo truyền thuyết phương Đông, loài hươu sinh ra từ ánh hào quang của viên ngọc quý và là cơ duyên mang lại vạn điều tốt lành, biểu tượng của sự may mắn, thịnh vượng và tài lộc.

khach-san-phat-linh-ivivu-1

khach-san-phat-linh-ivivu-2Còn theo văn hóa phương Tây, hươu tượng trưng cho sự tận tâm, chu đáo và hài hòa. Khách sạn Phát Linh luôn hướng tới những giá trị dịch vụ cao nhất cho khách hàng, đó là sự tận tâm, chu đáo và thân thiện, mang lại cho khách hàng những khoảnh khắc đáng nhớ.

khach-san-phat-linh-ivivu-3

khach-san-phat-linh-ivivu-4Màu sắc chủ đạo của khách sạn là màu vàng hổ phách và ghi đá Stonehenge. Màu vàng hổ phách được lấy cảm hứng từ màu của đá hổ phách, loại đá mang lại năng lượng tích cực và hiện đại, đồng thời cũng tượng trưng cho sự ấm áp và chân thành.

khach-san-phat-linh-ivivu-5

khach-san-phat-linh-ivivu-6Còn ghi đá cự thạch Stonehenge được lấy cảm hừng từ tượng đài cự thạch StoneHenge của vương quốc Anh. Thông qua đó, màu ghi của đá Stonehenge được lựa chọn cho màu của khách sạn Phát Linh nhằm thể hiện cho sự mạnh mẽ, luôn hướng tới những điều tốt đẹp nhất.

khach-san-phat-linh-ivivu-17

khach-san-phat-linh-ivivu-7

khach-san-phat-linh-ivivu-8Các hạng phòng ở khách sạn đều mang đến sự sang trọng, tiện nghi cho kỳ nghỉ tuyệt vời. Phòng Deluxe được thiết kế với gam màu hiện đại và phong cách sang trọng, lịch lãm với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng về thành phố Hạ Long. Từ tầm nhìn ôm trọn biển cả, phòng Deluxe Ocean View với cách bài trí trang nhã, không gian ấm cúng sẽ rất thích hơp cho những ai có chuyến công tác ngắn ngày. Nội thất thông minh cùng với bộ sofa êm ái sẽ là nơi lý tưởng để thưởng ngoạn cảnh bình minh hay hoàng hôn trong khung cảnh vịnh Hạ Long.

khach-san-phat-linh-ivivu-9

khach-san-phat-linh-ivivu-10Với những ai muốn tận hưởng không gian thơ mộng thì phòng Premium King sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Phòng có thiết kế thông minh với tầm nhìn toàn cảnh, có sự pha trộn nổi bật giữa phong cách hiện đại của thành phố và cảm giác tươi mới đến từ biển cả. Mang phong cách thiết kế đặc biệt, tỉ mỉ trên mỗi chi tiết, phòng Suite Ocean View được trang bị nội thất trang nhã, đẳng cấp trong không gian phòng khách thời thượng và phòng ngủ tách biệt.

khach-san-phat-linh-ivivu-11

khach-san-phat-linh-ivivu-12Phòng Executive Suite mang gam màu dịu nhẹ kết hợp ánh sáng tự nhiên tràn ngập tạo cảm giác khoan khoái. Được thiết kế đặc biệt với khu vườn riêng, phòng Terrace Suite được đặt tại tầng cao nhất của khách sạn, thiết kế tầm nhìn panorama tyệt đẹp ra trung tâm thành phố Hạ Long. Sở hữu thiết kế độc đáo, phòng President bao gồm 2 phòng ngủ và 1 phòng khách riêng biệt chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình.

khach-san-phat-linh-ivivu-14Tại nhà hàng Glass House, khách sạn Phát Linh mở ra hành trình mỹ vị độc đáo để thực khách thoải mái trải nghiệm những món ăn từ các nền văn hóa ẩm thực Á, Âu. Splash Bar nằm liền kề với hồ bơi bốn mùa tại tầng 3 là không gian giúp bạn thưởng thức những ly cocktail nhiệt đới đầy màu sắc và thỏa sức đắm mình vào làn nước trong xanh.

khách- sạn -Phát- Linh- Hạ -Long-ivivu

khach-san-phat-linh-ivivu-15

khach-san-phat-linh-ivivu-16

Kỳ Nghỉ 3N2Đ + 4 Bữa ăn | 1.699.000 VND/Khách

Combo bao gồm:

– 02 đêm nghỉ dưỡng tại phòng Deluxe tiện nghi.

– Nước uống chào đón khi nhận phòng.

– Bữa sáng tự chọn tiêu chuẩn quốc tế tại nhà hàng Glass House.

– Bữa ăn trưa hoặc tối tại nhà hàng cho cả gia đình.

– Đắm mình tại hồ bơi tầm nhìn toàn cảnh thành phố Hạ Long.

– Sử dụng tiện ích phòng gym với đầy đủ trang thiết bị.

– Thuận tiện đi tham quan bãi biển và các địa điểm vui chơi tại thành phố Hạ Long.

Điều kiện áp dụng:

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng.

– Dành cho khách Việt Nam.

– Giai đoạn lễ 28/04 – 01/05 có phụ thu thêm.

– Hạn lưu trú đến 31/05/2023.

Hướng dẫn đặt combo khách sạn Phát Linh:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Hạ Long giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...