Top 6 combo khách sạn – resort Cần Thơ có giá siêu hấp dẫn cho kỳ nghỉ

09:47 05/05/2023

Kỳ nghỉ tại xứ Tây Đô của bạn sẽ trở nên đáng nhớ và trọn vẹn hơn với các combo khách sạn – resort Cần Thơ có mức giá siêu ưu đãi, chỉ có tại iVIVU.com.

Top 6 combo khách sạn – resort Cần Thơ có giá siêu hấp dẫn cho kỳ nghỉ

1. Khu nghỉ dưỡng Victoria Cần Thơ

Khu nghỉ dưỡng Victoria Cần Thơ là resort 4 sao đầu tiên theo tiêu chuẩn quốc tế tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Ẩn mình trong vườn cây xanh mát bên bờ sông Hậu, khu nghỉ dưỡng mang thiết kế đậm dấu ấn kiến trúc của thời Pháp thuộc, cổ điển, sang trọng và lãng mạn.

Với 92 phòng nghỉ, gồm 28 phòng Superior, 56 phòng Deluxe và 8 phòng Suite. Mỗi phòng đều có phong cách thiết kế tinh tế giao hòa giữa những nét đẹp truyền thống địa phương với tiện nghi hiện đại, đẳng cấp quốc tế; giữa nét đẹp kiến trúc Việt Nam kết hợp với tư duy thẩm mỹ tinh tế của người Pháp.

Victoria -Cần -Thơ-ivivu Victoria -Cần -Thơ-ivivu-2

Toàn bộ nội thất của phòng Superior được làm bằng gỗ, mang tông màu ấm với tầm nhìn ra khu vườn yên tĩnh hay rặng tre làng xanh mướt đem đến cảm giác thanh bình nơi thôn quê, miền sông nước. Phòng được trang bị 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn rộng rãi.

Không gian thoáng đãng của phòng Deluxe sẽ mang bạn đến gần hơn với thiên nhiên của miền sông nước Cửu Long. Với thiết kế trang nhã, sang trọng và ấm cúng, hướng ra hồ bơi hoặc vườn cây xanh, không gian sống thoáng mát tại đây sẽ mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất.

Phòng Superior.

Phòng Superior.

Phòng Suite.

Phòng Suite.

Phòng Deluxe.

Phòng Deluxe.

Với thiết kế nội thất lịch lãm và trang nhã từ phòng Suite, bạn có thể ngắm nhìn khu vườn rộng lớn xinh đẹp và bờ sông lộng gió từ ban công riêng của phòng mình. Ánh nắng ban mai vào ngày mới hay cảnh mặt trời lặn lúc hoàng hôn trên dòng sông Hậu Giang sẽ lần lượt được thu vào tầm mắt của du khách, mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.

Tại khu nghỉ dưỡng có nhà hàng Spices với chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời, hướng nhìn ra vườn cây xanh mát và dòng sông hiền hòa. Nhà hàng chuyên phục vụ ẩm thực châu Âu và các món ăn thuần Việt. Với kiến trúc nội thất trang nhã theo phong cách thượng lưu thời Pháp cổ, nhà hàng Spices là một địa điểm lý tưởng cho những bữa tiệc đầm ấm, cổ điển. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng cũng vừa mới khai trương nhà hàng Pizz trên tàu Lady Hậu, giúp du khách có thể vừa thưởng thức ẩm thực, vừa đi dạo trên sông ngắm cảnh.

Victoria -Cần -Thơ-ivivu-3 Victoria -Cần -Thơ-ivivu-4

Hướng dẫn cách đặt khu nghỉ dưỡng Victoria Cần Thơ:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Khách sạn Iris Cần Thơ

Iris Cần Thơ là một khách sạn 4 sao mang tên của một loài hoa Diên Vĩ, đây được xem là loại hoa tượng trưng cho nét đẹp cao quý, sang trọng thường được thêu dệt lên các trang phục hoàng gia châu Âu.

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Cần Thơ, tòa nhà khách sạn với 10 tầng, có 73 phòng, cùng thiết kế hiện đại. Tại đây du khách sẽ không khỏi trầm trồ với vẻ đẹp không gian bên trong của khách sạn này. Đồng thời với thiết kế nội thất bằng gỗ, những gam màu hài hoà làm nền đánh bật cho sắc tím độc đáo, biểu trưng của khách sạn Iris Cần Thơ.

khach-san-iris-can-tho-ivivu-1 khach-san-iris-can-tho-ivivu-2 khach-san-iris-can-tho-ivivu-3

Tại đây, du khách có thể thưởng thức ẩm thực Tây Đô tại nhà hàng của Iris Hotel Cần Thơ hoạt động từ lúc 7h sáng đến 10h tối, với những món ăn đặc sắc của miền Tây sông nước, cũng như các món Á – Âu khác nhau được chế biến từ đội ngũ đầu bếp nhiều kinh nghiệm trong nghề. Trên tầng thượng, bạn có thể tận hưởng toàn bộ khung cảnh dưới ánh đèn của thành phố Cần Thơ về đêm cùng 1 ly cocktail nồng ấm tại quầy Sky bar của khách sạn Iris Hotel Cần Thơ.

Đặc biệt khi nghỉ dưỡng tại đây, du khách được trải nghiệm massage và spa tại tầng 4 với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp. Ngoài ra, bạn cũng có thể nâng cao sức khỏe trong quá trình nghỉ dưỡng tại đây với phòng gym, nơi được trang bị đầy đủ thiết bị phục vụ cho nhu cầu tập luyện.

khach-san-iris-can-tho-ivivu-4 khach-san-iris-can-tho-ivivu-5

Hướng dẫn cách đặt khách sạn Iris Cần Thơ:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Khu nghỉ dưỡng Cần Thơ Ecolodge

Cần Thơ Ecolodge tọa lạc tại làng Ba Láng, cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 7 km, vô cùng lý tưởng cho những ai muốn tìm một không gian trong lành để “refresh” lại bản thân. Đây cũng là khu nghỉ dưỡng Ecolodge thứ hai tại Việt Nam, mang đậm phong cách miền Tây, thuộc hệ thống Asia Ecolodge.

Khu nghỉ dưỡng Cần Thơ Ecolodge rộng hơn 2,7ha, có 48 phòng nghỉ được thiết kế mang đậm dấu ấn địa phương, với những mái cọ, tường dừa hòa mình vào thiên nhiên mang đến cảm giác ấm áp và gần gũi cho du khách.

Cần-Thơ-Ecolodge-ivivu10 Cần-Thơ-Ecolodge-ivivu11 Cần-Thơ-Ecolodge-ivivu12

Đến Cần Thơ Ecolodge, bạn sẽ được tận hưởng không gian văn hóa của vùng đồng bằng sông Cửu Long từ nhà hàng, spa; thưởng thức cocktail hay tham gia các trải nghiệm khám phá, tìm hiểu văn hóa địa phương qua các hoạt động ẩm thực. Ngoài không gian nhiều cây xanh trong lành, nơi đây còn có một bể bơi ngoài trời kèm bể sục to và một bể bơi riêng dành cho trẻ em.

Cần-Thơ-Ecolodge-ivivu-4 Cần-Thơ-Ecolodge-ivivu-5 Cần-Thơ-Ecolodge-ivivu-6

Hướng dẫn cách đặt khu nghỉ dưỡng Cần Thơ Ecolodge:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

4. Khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ

Khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ là khách sạn đầu tiên thuộc chuỗi khách sạn Mường Thanh tại đồng bằng sông Cửu Long, đồng thời cũng là khách sạn sang trọng đầu tiên và duy nhất tại đây.

Mường- Thanh -Luxury -Cần -Thơ-ivivu(1)

Mường- Thanh -Luxury -Cần -Thơ-ivivu-2

Khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao, tọa lạc trước vòng xoay cồn Cái Khế thuộc quận Ninh Kiều, cách sân bay quốc tế Cần Thơ 10km, với giao thông thủy bộ thuận lợi để đi đến các tỉnh thuộc vùng Tây Nam Bộ.

Lưu trú tại Mường Thanh Luxury Cần Thơ, du khách sẽ có nhiều lựa chọn về loại phòng nghỉ tiêu chuẩn quốc tế cao cấp với thiết kế trang nhã và sang trọng. Với độ cao 27 tầng, từ cửa sổ khách sạn, du khách có thể ngắm ánh nắng mặt trời trong buổi sớm mai trên sông Hậu hay phóng tầm mắt ngắm nhìn cây cầu Cần Thơ hùng vĩ.

Mường- Thanh -Luxury -Cần -Thơ-ivivu-3(1)

Mường- Thanh -Luxury -Cần -Thơ-ivivu-5Đặc biệt, hồ bơi ngoài trời nằm tại tầng 1 của khách sạn với diện tích 700 mét vuông, xung quanh có không gian mở thoáng đãng, tràn ngập không gian xanh, sẽ là địa điểm thư giãn lý tưởng cho du khách.

Mường- Thanh -Luxury -Cần -Thơ-ivivu-6(1)

Mường- Thanh -Luxury -Cần -Thơ-ivivu-7(1)

Hướng dẫn cách đặt khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

5. Khách sạn Ninh Kiều Riverside Cần Thơ

Khách sạn Ninh Kiều Riverside Cần Thơ được thành lập từ năm 1994, là một trong những khách sạn tiện nghi và được yêu thích nhất tại thành phố Cần Thơ, tọa lạc tại vị trí đắc địa của trung tâm thành phố với hai mặt tiền tiếp giáp hai dòng sông Cần Thơ và sông Hậu hiền hòa.

Ninh-Kiều-Riverside-Cần-Thơ-ivivu Ninh-Kiều-Riverside-Cần-Thơ-ivivu4 Ninh-Kiều-Riverside-Cần-Thơ-ivivu3

Khách sạn Ninh Kiều Riverside Cần Thơ với diện tích 17.000m² được đầu tư thiết kế hiện đại mang hình dáng của một con tàu vững chãi, uy nghi trên miền sông nước. Lối kiến trúc độc đáo, cùng không gian rộng và ấm áp với các trang thiết bị hiện đại, nội thất cao cấp nhập khẩu tiêu chuẩn 4 sao. Tại đây có 162 phòng nghỉ được thiết kế với hơn 70% hướng nhìn về dòng sông Hậu, cầu Cần Thơ và Cồn Ấu bốn mùa trĩu quả, đảm bảo mang lại cho hành trình của quý khách và gia đình sự thoải mái, tiện nghi.

Ngoài ra, khi đến đây du khách được trải nghiệm các dịch vụ khác như: spa, phòng tập gym với trang thiết bị đầy đủ và tiện ích giúp du khách có thể tận hưởng một kì nghỉ thật trọn vẹn.

Ninh-Kiều-Riverside-Cần-Thơ-ivivu5 Ninh-Kiều-Riverside-Cần-Thơ3 Ninh-Kiều-Riverside-Cần-Thơ0

Hướng dẫn cách đặt khách sạn Ninh Kiều Riverside Cần Thơ:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

6. Khách sạn Nesta Cần Thơ

Khách sạn Nesta Cần Thơ là nơi lưu trú sang trọng tọa lạc bên bờ sông Hậu thơ mộng. Nesta Cần Thơ sở hữu thiết kế không gian sống thanh lịch, phong cách cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, luôn sẵn sàng chiều lòng mọi du khách.

nesta-hotel-can-tho-ivivu

nesta-hotel-can-tho-ivivu-2Khách sạn cung cấp hệ thống 72 phòng ngủ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như wifi miễn phí, tivi kết nối với truyền hình cáp, máy lạnh, minibar… Phòng tắm có máy sấy tóc và đồ dùng cá nhân miễn phí.

nesta-hotel-can-tho-ivivu-4 nesta-hotel-can-tho-ivivu-3

Tại đây, có hệ thống 2 nhà hàng và 1 quầy bar trực thuộc khách sạn Nesta Cần Thơ, mang đến không gian trải nghiệm ẩm thực và thư giãn sang trọng dành cho mọi du khách lưu trú. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp không gian trong nhà và ngoài trời phù hợp để tổ chức các sự kiện quan trọng như tiệc cưới, lễ kỷ niệm…

nesta-hotel-can-tho-ivivu-5

nesta-hotel-can-tho-ivivu-6Thiết kế bể bơi ngoài trời là một trong những điểm nhấn nổi bật tại khách sạn Nesta Cần Thơ. Đây là địa điểm check-in, giải trí lý tưởng dành cho mọi khách lưu trú. Bên cạnh đó, tại khách sạn còn có phòng tập thể hình mở cửa miễn phí, được trang bị đầy đủ các thiết bị – máy móc hiện đại, giúp bạn thoải mái trải nghiệm các bài tập tốt cho sức khỏe ngay cả trong kỳ nghỉ thư giãn.

nesta-hotel-can-tho-ivivu-9

nesta-hotel-can-tho-ivivu-8

Nesta Cần Thơ còn cung cấp dịch vụ cho thuê phòng họp đa năng, được trang bị các thiết bị hiện đại mang tới cho bạn không gian thoải mái, trang trọng cho các cuộc họp và sự kiện.

nesta-hotel-can-tho-ivivu-10

Hướng dẫn cách đặt khách sạn Nesta Cần Thơ:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Qua gợi ý top 6 khách sạn – resort Cần Thơ trên đây, iVIVU hy vọng mang đến cho bạn các lựa chọn nơi nghỉ dưỡng – lưu trú phù hợp cho chuyến đi về xứ Tây Đô đầy đáng nhớ. Đừng quên liên hệ với iVIVU.com qua hotline 1900 1870 để được tư vấn tận tình và tận hưởng những combo nghỉ dưỡng hấp dẫn ngay trong hôm nay!

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...