Chiêm ngưỡng vẻ đẹp bất tận của biển đảo trong tour Cô Tô 3N2Đ

16:29 20/06/2023

Tour Cô Tô 3N2Đ sẽ đưa du khách bước vào hành trình khám phá những điểm đến nổi tiếng trên hòn đảo xinh đẹp của tỉnh Quảng Ninh. Cùng iVIVU.com khám phá ngay trong bài viết sau.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp bất tận của biển đảo trong tour Cô Tô 3N2Đ

Đảo Cô Tô ivivu 3

Ảnh: iVIVU

Cô Tô tọa lạc ở phía Đông của đảo Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội chừng 260 km cả đường bộ lẫn đường thủy. Cũng như một số hòn đảo khác của Việt Nam, Cô Tô mang trong mình màu xanh cuốn hút, bạt ngàn của biển cả. Cùng với đó là vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ, người dân thân thiện và mến khách.

Đảo Cô Tô ivivu 4

Khoảng thời gian lý tưởng nhất để ghé thăm đảo Cô Tô đó là vào tháng 4 đến tháng 9. Đây là khoảng thời gian nắng vàng lung linh, bầu trời trong xanh, cũng ít mưa bão hơn những thời điểm khác. Biển đảo Cô Tô từng được các trang báo cả trong và ngoài nước đánh giá là một trong 10 hòn đảo đẹp nhất Việt Nam. Cùng iVIVU.com khám phá hòn đảo này trong “tour Cô Tô 3N2Đ: Khám phá đảo ngọc Cô Tô”.

Hoàng hôn tuyệt đẹp trên đảo Cô Tô. Ảnh: iVIVU.com

Hoàng hôn tuyệt đẹp trên đảo Cô Tô. Ảnh: iVIVU.

Bãi tắm Vàn Chảy

Điểm đến đầu tiên trong tour Cô Tô 3N2Đ chính là bãi tắm Vàn Chảy, nơi được mệnh danh là một trong những bãi tắm đẹp nhất của đảo. Nơi đây với bãi cát dài, mịn rất thích hợp cho các hoạt động vui chơi giải trí, cũng như các hoạt động thể thao dưới nước hấp dẫn. Đặc biệt không thể bỏ lỡ khoảnh khắc hoàng hôn tuyệt đẹp tại bãi tắm này.

Ảnh: Trung Kiên Tạ

Ảnh: Trung Kiên Tạ

Ảnh: Trung Kiên Tạ

Ảnh: Trung Kiên Tạ

Bãi tắm Bác Hồ

Bãi tắm Bác Hồ nằm ngay phía ngoài mặt vào của đảo, từ bên cầu cảng có thể thấy bãi tắm dài gần 15 km này chạy suốt về phía cuối đảo, với cát trắng mịn viền quanh những rừng phi lao xanh mát. Đây là bãi tắm chính của người dân đảo và cũng là nơi đông người tắm nhất.

bãi-tắm-bác-hồ-ivivu-2 bãi-tắm-bác-hồ-ivivu

Đảo Cô Tô con

Đảo Cô Tô con, hòn đảo còn giữ được nguyên vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc của riêng mình do không có dân cư sinh sống, thỉnh thoảng chỉ có tàu thuyền đánh bắt cá vào neo đậu hoặc những đoàn khách du lịch ghé thăm.

Ảnh: julia Ng cz

Ảnh: julia Ng cz

Ảnh: julia Ng cz

Ảnh: julia Ng cz

Nước biển tại Cô Tô Con trong xanh, cát mịn, ít mảnh sò, mảnh đá dăm hơn so với các bãi biển khác tại đảo Cô Tô lớn. Tại đây còn có cánh rừng nguyên sinh chứa đựng rất nhiều loài động vật quý hiếm, lòng biển chứa nhiều rạn san hô tuyệt đẹp.

Bãi tắm tuyệt đẹp trên Cô Tô Con.

Bãi tắm tuyệt đẹp trên đảo Cô Tô con. Ảnh: Vnexpress

Hoàng hôn trên Cô Tô Con. Ảnh: VnExpress

Hoàng hôn trên đảo Cô Tô con. Ảnh: Vnexpress

Hòn Sư Tử

Nằm giữa đảo Cô Tô con, hình ảnh hòn Sư Tử như một biểu tượng để trấn yên và bảo vệ bình yên của đảo. Đặt chân tới địa điểm này, du khách sẽ bị hút hồn chính bởi vẻ đẹp đầy hoang sơ, tinh khiết và bình dị.

Hòn Sư Tử ivivu 1

hòn-sư-tử-ivivu

Hòn Cá Chép

Nằm gần khu vực đảo Cô Tô con, nơi đây sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, kỳ vĩ và vô cùng hoang dại khiến bất cứ ai khi lần đầu đặt chân tới đây đều phải ngạc nhiên và muốn tận hưởng trọn vẹn không khí của nơi này.

Hòn Chép Con ivivu 1

Ảnh: Hòn Chép Con huyện Cô Tô

Ảnh: Hòn Chép Con huyện Cô Tô

Nhìn từ trên cao, hòn Chép nằm giữa biển khơi bao la rộng lớn, như hình chú cá chép lớn nằm hiên ngang đón nắng, đón gió và là điểm nhấn đặc biệt trên hòn đảo xinh đẹp Cô Tô. Trong tour Cô Tô 3N2Đ, bạn có thể lựa chọn tour tuyến 3 đảo Cô Tô con – hòn Sư Tử – hòn Cá Chép đầy hấp dẫn.

hòn-cá-chép-ivivu

Ảnh: Linh Duy

Bãi tắm Hồng Vàn

Bãi biển Hồng Vàn, nơi bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động vui chơi bên bờ cát dài trắng mịn, ngắm hoàng hôn hay bình minh đều cực kỳ thơ mộng. Đặc biệt, tại đây bạn có thể trải nghiệm cuộc sống đánh bắt về đêm cùng những người dân làng chài địa phương.

Ảnh: Hoang Truong Huy

Ảnh: Hoang Truong Huy

Ảnh: Hiếu Trần Công

Ảnh: Hiếu Trần Công

Ảnh: Hiếu Trần Công

Ảnh: Hiếu Trần Công

Bãi Đá Cầu Mỵ

Bãi đá Cầu Mỵ sở hữu những vách đá dựng đứng sừng sững cạnh bãi biển, khung cảnh cực kỳ hùng vĩ. Tại đây bạn có thể ngắm nhìn những đợt sóng vỗ vào vách đá tung bọt trắng xóa, chụp những tấm hình đậm chất chinh phục thiên nhiên.

Bãi đá Cầu Mỵ ivivu 1

Ảnh: Hồ Long

Ảnh: Hồ Long

Ảnh: Hồ Long

Ảnh: Hồ Long

Hướng dẫn đặt “Tour Cô Tô 3N2Đ: Khám Phá Đảo Ngọc Cô Tô”:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...